[ABO] Nếu là sớm biết rằng ALPHA cũng sẽ mang thai
Phần 8
Tác giả: Bạch Trú Triều Thấp
Tân Tranh cười đến cả người phát run, Kinh Miểu dán ở hắn ấm áp ngực thượng nghe nam nhân trầm thấp tiếng cười rầu rĩ mà truyền đi lên, không biết vì sao cũng bị cảm nhiễm đến an tâm xuống dưới. Tân Tranh cười đủ rồi, một bên hoãn khí một bên dùng dày rộng bàn tay vuốt ve Kinh Miểu đỉnh đầu, hắn chôn ở Tân Tranh mềm mại cơ ngực thượng đột nhiên có chút thẹn thùng, có như vậy trong nháy mắt, hắn ý thức được chính mình biểu hiện nhưng như là ở cùng chính mình hài tử tranh sủng giống nhau ấu trĩ.
“Mặc kệ có hay không hài tử, ngươi đều vĩnh viễn là tiểu bảo bối nhi của ta…… Hơn nữa, như thế nào như thế mau liền bắt đầu ăn hài tử dấm, ấu không ấu trĩ a?” Tân Tranh cười tủm tỉm mà quát quát mũi hắn, vươn hai tay ôm Kinh Miểu cổ, một lần nữa vòng lấy Kinh Miểu eo.
“Hiện tại việc cấp bách, vẫn là chạy nhanh bắn cho ta đi?” Tân Tranh hôn hôn Kinh Miểu môi, trên mặt mang theo dục cầu bất mãn rồi lại khó nén trêu chọc biểu tình, cố ý dừng một chút làm bộ bừng tỉnh đại ngộ mà nói: “A ta đã quên, hiện tại mang bộ đâu…… Chính là ta rất thích bị ngươi nội bắn cảm giác nga, đem ta bên trong nhão dính dính mà phình lên…… Nếu không, tiếp theo chúng ta không mang bộ?”
Kinh Miểu đầy mặt đỏ bừng mà che lại Tân Tranh miệng, dùng sức mà thọc vào rút ra đến nam nhân chỉ lo được với ân ân a a vô pháp tiếp tục nói lời cợt nhả nông nỗi, nghiến răng nghiến lợi mà trả lời: “Ta mới sẽ không lại cho ngươi ỷ vào mang thai giễu cợt ta cơ hội đâu!”
QQ▶2862309670 sửa sang lại chế tác ❀
【 chương 7 】 chương đánh số:6516035
Lại nói tiếp…… Hắn thật là đã lâu không gặp nhà mình tiểu bạn trai này phó ủy ủy khuất khuất muốn khóc không khóc tiểu bộ dáng.
Tân Tranh có chút ý xấu mà vẫn duy trì trầm mặc, bất động thanh sắc mà nhìn bên người Kinh Miểu đem đầu rũ đến càng ngày càng thấp, nguyên bản căng chặt lưng thoát lực một chút lỏng xuống dưới, ninh giảo ở bên nhau mười ngón lại theo bản năng nắm chặt đến càng thêm tái nhợt, như là vô lực ngăn chặn chính mình lòng tràn đầy cuồn cuộn khổ sở, rồi lại liều mạng áp lực không cho nước mắt liền như thế liều mạng rơi xuống.
Kinh Miểu xác thật ái rớt nước mắt, nhưng này cũng không đại biểu hắn liền thích đương cái khóc sướt mướt tiểu nương pháo, đặc biệt là làm trò thích người mặt —— Tân Tranh rất sớm liền chú ý tới, Kinh Miểu rớt nước mắt đại đa số thời điểm đều là thuần túy sinh lý tính phản ứng. Cũng không biết có phải hay không tiểu thiếu gia tuyến lệ trời sinh mẫn cảm quý giá, thật là bị gió đêm một thổi đều sẽ không tự giác lệ nóng doanh tròng trình độ, hơn nữa dài quá một đôi hơi nước mông lung liếc mắt đưa tình mắt to, mới tổng có vẻ nước mắt doanh doanh. Đối với cái này kiều quý nhu nhược bề ngoài, Kinh Miểu bản nhân kỳ thật thâm chịu này nhiễu, tiểu thiếu gia tuy rằng bị quán đến cố chấp lại tùy hứng, trong xương cốt lại tổng hàm chứa quý công tử lãnh đạm tự giữ ngạo khí, có đôi khi thậm chí sẽ âm thầm nắm chặt quyền dùng sức đến móng tay đều bắt tay tâm moi xuất huyết tới, chính là không nghĩ ở Tân Tranh trước mặt rớt nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] QT Nếu sớm biết rằng ALPHA cũng sẽ mang thai
PovídkyHán Việt: Yếu thị tảo tri đạo ALPHA dã hội hoài dựng Tác giả: Bạch Trú Triều Thấp Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 06-08-2021 Cảm ơn: 27 lần Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Niên hạ , ABO , 1v1 , Mỹ công Ngu...