Chương 11

73 2 0
                                    

[ABO] Nếu là sớm biết rằng ALPHA cũng sẽ mang thai

Phần 11

Tác giả: Bạch Trú Triều Thấp

Tân Tranh thần sắc phức tạp mà dùng ngón tay mơn trớn Kinh Miểu trước mắt sâu nặng ứ thanh, tâm nói này tiểu hài tử mỗi ngày một bộ đau lòng ta đau lòng vô cùng bộ dáng, đem chính mình lăn lộn thành như vậy, ta chẳng lẽ liền sẽ không đau lòng sao?

Kinh Miểu tựa hồ chú ý tới hắn ánh mắt, nhẹ nhàng quay đầu tránh đi hắn ngón tay, cố ý dời đi đề tài thò người ra đi lấy hộp cơm, an an tĩnh tĩnh địa chi khởi bàn bản đem một tầng tầng thực thế triển khai, trong ánh mắt cuối cùng có điểm ánh sáng, có chút chờ mong mà chờ hắn động chiếc đũa.

"Ngươi thật đúng là hiền tuệ." Tân Tranh thấp thấp mà cười một tiếng, theo Kinh Miểu ý tứ trêu ghẹo. Hắn cũng không biết mười ngón không dính dương xuân thủy tiểu thiếu gia cái gì thời điểm học xong giặt quần áo nấu cơm, mỗi ngày tự tay làm lấy mà hầu hạ hắn, thái sắc còn có thể làm được mỗi ngày không trùng lặp, tuy rằng tay nghề thiếu giai...... Nhưng không biết vì sao, rõ ràng hắn thường xuyên hôn hôn trầm trầm ghê tởm buồn nôn, nhưng mỗi lần bị Kinh Miểu khó được sáng lên tới mắt tròn xoe ba ba mà nhìn, tóm lại sẽ có chút muốn ăn. Đại khái đây là tú sắc khả xan đi, hắn có chút buồn cười mà nhai thiết đến xiêu xiêu vẹo vẹo đồ ăn ti, tầm mắt quét đến Kinh Miểu đáp ở bàn bản thượng tay, lúc này mới chú ý tới đôi tay kia thượng tân thương điệp vết thương cũ vết sẹo, thần sắc chỉ một thoáng liền thay đổi, đang muốn mở miệng chất vấn chuyện như thế nào, Kinh Miểu trước mở miệng.

"Thực xin lỗi." Kinh Miểu cúi đầu nhẹ giọng xin lỗi, kia phó nhẫn nhục chịu đựng bộ dáng xem đến Tân Tranh càng thêm hỏa đại. Hắn bắt lấy Kinh Miểu thủ đoạn đem người hướng chính mình trước mặt kéo, Kinh Miểu đột nhiên không kịp phòng ngừa cơ hồ bị hắn kéo đến đi phía trước khuynh đảo, duỗi tay hướng trên bàn căng một phen mới đỡ ổn nửa người trên, liền ở trong nháy mắt kia, Tân Tranh rõ ràng mà thoáng nhìn kia đoạn tái nhợt cánh tay thượng phồng lên cơ bắp đường cong. Hắn nhưng không nhớ rõ vai không thể đề tay không thể kháng tiểu thiếu gia có luyện qua cơ bắp, không biết cái gì thời điểm, trước mắt cái này nhu nhu nhược nhược tinh tế đến cốt cách xông ra thanh niên cư nhiên rắn chắc đi lên. Tân Tranh nhớ lại này mấy tháng thường thường bị Kinh Miểu ấn uy dược ôm đi tới đi lui sự tình, lúc ấy hắn còn hoài nghi quá chẳng lẽ là chính mình suy yếu đến nhất định nông nỗi như thế dễ dàng bài bố -- hiện tại xem ra, thật là xem thường nhà mình vị hôn phu quyết tâm.

Tân Tranh thở dài, hắn hiện tại thật sự mệt đến đã phát hỏa cũng là trong nháy mắt liền nguôi giận, huống chi Kinh Miểu kỳ thật thật sự không có gì xin lỗi lý do. Hai người bọn họ đều làm thành bộ dáng này, còn muốn cho nhau chỉ trích đối phương không có chiếu cố hảo tự mình thật sự là uổng phí sức lực. Hắn chỉ là duỗi tay chọn chọn Kinh Miểu cằm ý bảo ủy khuất thanh niên ngẩng đầu lên, "Ngươi nói cái gì khiểm? Nhưng thật ra làm đến ta giống ở vô cớ gây rối giống nhau", nam nhân có chút mệt mỏi mà thấp giọng tiếp tục nói, "Ta chỉ là tưởng nói ngươi không cần phải làm được trình độ này."

Kinh Miểu lập tức theo hắn động tác bắt được hắn tay, Tân Tranh chú ý tới thanh niên bóng loáng tinh tế ngón tay trở nên rắn chắc hữu lực, ẩn ẩn mang theo thương vảy thô lệ xúc cảm. Cặp kia ngoan ngoãn tròn xoe đen nhánh đôi mắt an tĩnh mà nhìn chăm chú vào hắn, rút đi đa tình lệ ý tròng mắt tựa như rét lạnh trơn bóng mặc ngọc, hắn lại nghĩ tới Kinh Miểu mềm mại không rảnh tay tiêm ở lao động trung trở nên cứng rắn, tái nhợt mảnh khảnh cánh tay thượng lộ ra cơ bắp đường cong, nội liễm ngượng ngùng tính cách ở thường xuyên mà cùng bác sĩ giao lưu trung trở nên gọn gàng cường thế, thể xác và tinh thần trung tùy hứng nuông chiều nhân tố dần dần bị bình tĩnh kiên định thay thế được, tựa hồ kia viên nước mắt làm tâm đều chính là bị áp thành băng cứng, cả người bỗng nhiên trở nên đĩnh bạt lên.

[ABO] QT Nếu sớm biết rằng ALPHA cũng sẽ mang thaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ