Hắn khóc không ra nước mắt mà xoa giữa mày ngã ngồi ở trên sô pha, anh tuấn thành thục trên mặt lộ ra có chút mỏi mệt bất đắc dĩ biểu tình. Tuy rằng hắn đã nỗ lực mà dùng bình đẳng ánh mắt đối đãi Kinh Miểu, nhưng nhà mình bạn trai quả nhiên vẫn là tiểu hài tử a…… Ngày thường tùy hứng vô cùng, thật xông đại họa vẫn là sẽ sợ hãi, lại cấp lại sợ không biết như thế nào xử lý liền trước phát giận lại nói sao…… Cũng là, Kinh Miểu rốt cuộc vẫn là phân hoá không đến nửa năm tay mới ALPHA, dục vọng cường thịnh vô cùng, nhưng năng lực thừa nhận tâm lý còn xa xa không đuổi kịp đâu, thật đem người thao mang thai khả năng vẫn là sẽ lo lắng tương lai như thế nào phụ trách đi, này tiểu hài nhi lại là một đống mẫn cảm tâm tư toàn lạn ở trong lòng phiền toái tính cách, không chừng lúc này lại nghĩ chút có không chuyện này khóc nhè đâu. Xét đến cùng vẫn là ta không tốt, nếu là ta không mang thai —— nga không đúng, nếu là ta sớm biết rằng ALPHA cư nhiên thật đúng là mẹ nó có thể mang thai, thế nào cũng sẽ không như thế, hảo đi, như thế không bị kiềm chế, đem nhà ta không đáng tin cậy tiểu bạn trai dọa thành bộ dáng này.
Hắn tự giễu mà cong cong khóe miệng, quyết định vẫn là đi trước tắm rửa một cái, chờ tiểu bạn trai bình tĩnh lại nguyện ý giao lưu lại hảo hảo cho người ta khai đạo một phen. Tuy rằng bất hạnh ở sinh lý vệ sinh vấn đề thượng té ngã, nhưng hắn tinh thần thượng còn là không hơn không kém đáng tin cậy thành niên ALPHA, càng là loại này thời điểm mấu chốt càng phải bình tĩnh đáng tin cậy, hắn đến tưởng điểm biện pháp làm tiểu bạn trai ngoan ngoãn nghe hắn phân tích một chút hiện thực: Đầu tiên, hắn cũng không phải là cái gì đem trinh tiết thuộc sở hữu xem đến so mệnh còn quan trọng OMEGA, sẽ không bởi vì mang cái thai liền buộc tiểu thiếu gia trong nhà đối hắn nửa đời sau phụ trách; tiếp theo, muốn hay không lưu đứa nhỏ này có thể từ hai người bọn họ thương lượng, Kinh Miểu nếu thật cảm thấy không đủ sức hắn cũng có thể đi xoá sạch, về sau cẩn thận một chút là được, vạn nhất hai người bọn họ ngày nào đó thật bẻ hắn cũng sẽ không lấy chuyện này khó xử Kinh Miểu, tiểu thiếu gia nên kết hôn sinh con liền kết hôn sinh con, không cần quá đem tuổi trẻ không hiểu chuyện hắc lịch sử hướng trong lòng đi…… Tóm lại chính là ALPHA mang cái thai cũng sẽ không làm thiên sập xuống, hắn Tân Tranh đã nhận tài, cũng không thể nói nhiều sinh khí nhiều ủy khuất, rốt cuộc chính hắn cũng có trách nhiệm, chỉ cần Kinh Miểu nguyện ý nói chuyện, điểm này nhi phiền toái có rất nhiều hoà bình biện pháp giải quyết.
Thông thấu bao dung thành niên ALPHA Tân Tranh trong bất tri bất giác đã hoàn toàn tiếp nhận rồi chính mình mang thai sự thật, thậm chí còn chuẩn bị tốt nguyên bộ ứng phó pha lê tâm tiểu bạn trai tìm từ, bọc khăn tắm đang định đi gõ gõ xem cáu kỉnh tiểu hài nhi cửa phòng, ai ngờ vừa đi ra phòng tắm đã bị không biết khi nào chờ ở cửa Kinh Miểu gắt gao ôm eo, sợi tóc lăng loạn đầu gác ở hắn đầu vai, ẩn nhẫn tiếng hít thở đều nghe được ra nghẹn ngào hương vị.
Quả nhiên lại khóc a…… Tân Tranh trấn an mà vỗ vỗ tiểu bạn trai căng chặt lưng, trong miệng nói “Bảo bối nhi trước buông tay, đừng đem ta mới vừa sát Càn bả vai khóc ướt”, hành động thượng lại là tùy ý đối phương ôm hắn eo, cúi người câu lấy Kinh Miểu đầu gối cong đem dính ở trên người hắn hình người vật trang sức treo không bế lên, dùng có điểm biệt nữu tư thế đem bất tri bất giác vóc người ân trường rất nhiều lại vẫn như cũ không có gì trọng lượng tiểu bạn trai ôm hồi phòng ngủ an trí ở trên giường, lúc này mới ôn nhu mà đẩy ra Kinh Miểu kia trương khóc đến đỏ lên khuôn mặt nhỏ thượng bị nước mắt dính đến lung tung rối loạn sợi tóc, phủng tiểu bạn trai mặt đi xem cặp kia ướt lượng lượng đen nhánh đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] QT Nếu sớm biết rằng ALPHA cũng sẽ mang thai
Short StoryHán Việt: Yếu thị tảo tri đạo ALPHA dã hội hoài dựng Tác giả: Bạch Trú Triều Thấp Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 06-08-2021 Cảm ơn: 27 lần Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Niên hạ , ABO , 1v1 , Mỹ công Ngu...