Chapter 6

162 3 0
                                    

Dahil tapos na yung midterm exams namin masaya ako! hahaha! dahil din sa isang tao na kinainisan/kinaiinisan ko at hindi ko rin alam kung bakit?? Naranasan nyo na ba yun? hahahaha!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

After ng mga nangyare nung Aquaintance Night marami ng nagbago....

Medyo nabawasan naman yung pagkainis ko kay Keith kasi medyo tumino naman sya hahahaha

Tapos kinabukasan after nung Aquaintance Night biglang andaming nagpapapansin kay Keith or kung tawagin nya eh "Fans" nya daw....psshhh! di naman halatang gustong-gusto nya yung mga nangyayare di ba?

Tapos after din nung party...parang bigla rin nag-iba si Erwin...kung dati palagi sya nagpapapansin sakin...ngayon naman wala syang ibang bukambibig kundi yung Zarah na yun na nakilala nya daw nung party. mukhang tinamaan ata tong friendship ko? hahaha

Si Shy kaya?? hmm?

May dalawang oras kaming vacant ngayon kaya heto kami nakatambay nanaman sa SAC at nakatunganga. si Shy naman nakatulala at parang malalim ang iniisip.

"Friend. Anyare ba sayo?"

"Wala." sabi ni Shy ng nakatulala pa rin.

"Ano nga pala nangyare sa inyo ni Chase nung party? Di ka na nagkwento about dun." tumingin sakin si Shy pero parang wala pa rin sya sa sarili nya. Ano kaya nangyare??

"Friend...si Chase..."

"Oh? Ano meron kay Chase?"

"May nagugustuhan na ata syang girl eh..balak nya nga ata ligawan."

"Weh?? Pano mo naman nalaman?"

"Nabanggit nya kasi nung nagkukwentuhan kami. Ang masaklap pa dun..ako pa talaga mismo hiningan nya ng mga advice at tips kung ano daw gusto ng mga babae chuchu..ewan!"

My Little Bride?? [On going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon