Chapter 10

142 1 0
                                    

Alam nyo yung feeling na after ng hell week..BAKASYON NA!! XD party party na! :))))

ng dahil dyan may bago rin akong UD! :D

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Maaga akong gumising ngayon para magluto ng breakfast. wala kasi si Ate Maan ngayon.

"End of the world na ba? hahaha" napalingon ako sa may hagdan at nakita ko si Keith na parang kakagising lang.

"Ha?"

"Bago yan ah. nagluluto ka na ng breakfast ngayon? ang sweet naman ng asawa ko. hahaha!" napaderetso ako ng tayo ng bigla akong yakapin ni Keith mula sa likuran tapos inamoy nya pa ako. waaaaaaaah! oh tukso layuan mo ako!! >.<

"Sira! Tigilan mo nga ako Keith!"

"Hahaha! Ligo ligo rin kapag may time ha? amoy bawang ka na."

"Che! Wag kang kakain ha!"

"Hahahaha! k. bye kain na ako! XD" kinuha nya yung plato sa gilid ko na may laman na hotdogs at fried eggs. pshhh.

Habang kumakain kami parang kakaiba nanaman yung tingin ni Keith. parang may naiisip nanaman tong kalokohan. dyusko naman.

"Aray ko!!" sigaw ni Keith na parang namimilipit sa sakit.

"ha? anong nangyayare sayo?" nilapitan ko sya at tinignan kung ano nangyayare sa kanya.

"Ang sakit ng puson ko! aray!" tapos narinig ko na lang sya na biglang tumawa ng malakas. LESHEEEEEEEEE! gayahin daw ba ako?!

"Nakakainis ka talaga!!" hinampas ko sya sa braso tapos bumalik nako sa pwesto ko. badterp talaga sya!!

"HAHAHAHA! to naman! nagbibiro lang ako eh. hahahaha!"

"Ewan ko sayo." tumayo nako tapos niligpit yung pinagkainan ko. dumiretso nako sa kwarto ko at nag-ready sa pagpasok.

pagkababa ko nakita ko na nandun pa yung kotse ni Keith. pero nauna na ako pumasok sa kanya.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Habang naglalakad ako papunta ng room namin may nakita akong isang malaking tarpaulin na nakasabit sa main building namin.

"Friend! nandito ka na pala! tignan mo oh. ang ganda mo dun sa picture hahaha"

"Ang bilis naman nila na-post yan dyan."

"Ganun talaga. malapit na rin naman yung sportsfest eh."

"Sabagay."

"Jester pala yung name ni kuya Lee Min Ho. ang gwapo nya talaga! hahaha"

My Little Bride?? [On going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon