Chương 13*

19.8K 860 14
                                    

Chu Thiệu Kỳ tiếp quản công ty hơn một tháng, đã không còn sứt đầu mẻ trán như khi mới bắt đầu nữa. Bây giờ hắn như cá gặp nước, ngày nào cũng tan làm đúng giờ, cuối tuần còn có hai ngày nghỉ đi chơi với em bé nhà mình.

Hôm nay, hắn vẫn về đến nhà lúc 6 giờ như mọi ngày, nhưng trong nhà cứ thấy là lạ chỗ nào đó. Hắn liếc mắt một cái đã thấy đứa nhỏ nằm cuộn người nức nở trên sofa.

Chu Thiệu Kỳ vội vàng đi đến: "Cục cưng, sao lại khóc?"

Tiêu Lạc vừa thấy Chu Thiệu Kỳ đã khóc gào to hơn, còn hét lên: "Em trai không thích anh! Em không thương bé cưng!"

!!!

Chu Thiệu Kỳ nghe mà phát ngốc, sao hắn lại không thích không thương bé cưng được?!

Nguyên nhân chuyện này phải nhắc đến việc Tiêu Lạc xem phim buổi chiều, ban đầu anh định xem phim hoạt hình, nhưng không hiểu vì sao phim hoạt hình lại biến thành phim truyền hình.

Trong phim, nam chính trách mắng nữ chính đã kết hôn nhiều năm mà không sinh được con, nam chính còn dắt tiểu tam và con của ả đến trước mắt nữ chính thị uy, còn nói rằng không thích nữ chính từ lâu lắm rồi.

Tiêu Lạc xem phim không chớp mắt, trong cái đầu nhỏ không biết đang suy nghĩ gì.

Đúng lúc dì Trương mang trái cây ra cho anh, nhìn Tiêu Lạc rầu rĩ, dì thấy không ổn lắm: "Cậu Lạc, sao thế? Có chỗ nào không thoải mái à?"

Tiêu Lạc lắc đầu, trong nháy mắt dì Trương thấy hai mắt Tiêu Lạc ứa đầy nước, muốn rơi mà không rơi xuống được.

"Dì Trương ơi, người đàn ông trong TV ghét cô gái không sinh được con, không cần cô gái nữa, cô gái này đáng thương quá. Có phải là phải có em bé thì người đàn ông mới thích cô gái nữa không?"

Trương mụ bị hỏi sửng sốt, không hiểu gì cả, dì chỉ đành nói: "Chắc là vậy, con cái là kết tinh tình yêu của hai người mà, có con rồi cuộc sống của họ có lẽ sẽ càng hạnh phúc viên mãn hơn." – Nhưng chuyện con cái không liên quan đến cuộc tình của hai người đàn ông, dì không nói câu này, dì không thể nói lời thô tục trước mặt cậu Lạc.

Đứa nhỏ nghe xong như quả bóng xẹp, ngã ụp vào sofa. Dì Trương hơi lo lắng nhưng chỉ nghĩ rằng cậu đang thương xót cho cô gái trong phim, không quản cậu nữa.

Vì thế, Tiêu Lạc nghĩ đông nghĩ tây, cuối cùng trút hết cơn giận lên người Chu Thiệu Kỳ. Không có em bé, em trai sẽ không thương anh nữa, sẽ không đút cơm cho anh ăn nữa, sẽ không dắt anh ra ngoài chơi nữa, em trai còn dắt một cô gái lạ và con của cô ta đến cười nhạo anh, Tiêu Lạc càng nghĩ càng muốn khóc.

Anh ngồi trong bồn tắm, cúi thấp đầu, nước mắt nóng hổi không ngừng tuôn ra. Chu Thiệu Kỳ ngồi phía sau không nhìn thấy, hắn đang giúp anh gội đầu.

Tiêu Lạc bóp bóp ngón tay, cuối cùng như hạ quyết tâm quay người đối mặt với Chu Thiệu Kỳ.

" Cục cưng làm sao thế?"

Chu Thiệu Kỳ không biết vì sao hôm nay Tiêu Lạc lại khóc lóc giận dỗi, hỏi gì anh cũng không chịu nói, hắn hỏi dì Trương cũng không nhận được câu trả lời.

[HOÀN] Bảo Bối Trong TimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ