"Cậu quay lại đoàn làm phim sớm thế?"
Là Bae Hyun Sung. Cậu đưa cho Yi Hyun một cốc cà phê nóng khi nhìn thấy em đang co ro trong chiếc áo phao giữ nhiệt cỡ bự.
Yi Hyun đón lấy, em nở một nụ cười toả nắng với Hyun Sung. Cậu chàng này tuy bằng tuổi em nhưng lại chu đáo hơn em rất nhiều. Những lúc quay phim ở đoàn Hospital Playlist, toàn là Hyun Sung chăm sóc em.
"Bên đoàn làm phim kia cũng hòm hòm xong rồi nên tớ tranh thủ sang đây."
"Không gặp chướng ngại gì chứ? Nghe nói kịch bản là một bộ phim hành động."
"Không quá khó khăn đâu, chỉ là..." Yi Hyun lơ đễnh nghĩ đến người nào đấy với nụ cười sáng chói đặc trưng và ánh mắt nhìn em khi nào cũng rực lửa "...không có gì cả, về sau phim lên sóng cậu nên thấy tớ ngầu như thế nào."
Bae Hyun Sung cười đến vui vẻ. Mặc dù là bạn đồng niên với Cho Yi Hyun nhưng cậu luôn cảm thấy cô gái này lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, và cậu cũng tin rằng với sự chăm chỉ, năng suất này, Yi Hyun sẽ sớm thành công thôi.
"Hóng nha! Để xem y tá Yun Bok của chúng ta sẽ trở thành hình tượng gì nữa."
"Phải đợi thôi vì tớ sẽ không spoil cho cậu chút nào đâu." Yi Hyun thè lưỡi trêu Hyun Sung.
Nếu như ở đoàn làm phim AOUAD toàn là những gương mặt trẻ tuổi thì ở Hospital Playlist, Yi Hyun lại là một trong những diễn viên nhỏ tuổi nhất. Đặc quyền của những maknae đó chính là luôn được người lớn yêu thương. Đó là lý do Yi Hyun cực kì giống như một em bé ở đoàn làm phim Hospital Playlist.
Những gì Lomon nhìn thấy được khi bí mật đến phim trường của Hospital Playlist thực sự khiến cho anh cản thấy mở mang tầm mắt.
Cho Yi Hyun ngày thường ở đoàn làm phim AOUAD chỉ toàn là trầm mặc, ít nói thì ở Hospital Playlist chính là một cô nàng lúc nào cũng nói cười.
Anh nhìn Yi Hyun mặc chiếc áo blouse trắng, đôi mắt một mí cong cong và đôi môi xinh xắn lúc nào cũng nở nụ cười kia mà cảm thấy ghen tị đôi chút. Anh suýt nữa thì quên mất rằng Yi Hyun là một cô gái rất đáng yêu.
Không biết là do đặc thù nhân vật Nam Ra và Yun Bok khác nhau hay vì lý do gì khác nữa. Hoặc là Yi Hyun cảm thấy ở đoàn làm phim này thực sự khiến cho em vui vẻ hơn?
"Yi Hyun...! Có người tìm em này..."
Yi Hyun ngẩng đầu lên nhìn chị trợ lý trong đoàn làm phim, em đang trò chuyện rất rôm rả với những anh chị trong đoàn, ý cười trên môi chưa tan hết.
"Ai vậy chị?"
"Chị không biết nữa, một chàng trai, đeo khẩu trang nên chị cũng không nhìn rõ được mặt nữa. Nhưng người này rất cao nha."
"Ồ! Người ấy nói tìm em sao?"
"Ừ. Ở đây ngoài em ra còn ai tên Yi Hyun đâu."
Yi Hyun gãi gãi đầu. Là ai vậy nhỉ? Chuyện em ở đoàn làm phim, ngoài bạn bè thân thiết ra thì làm gì có ai biết nữa? Em cứ nghĩ hoài, trong đầu nảy ra một cái tên.
Cái phong thái cố tỏ ra mình bí ẩn như thế này dám cá là anh In Soo chứ không ai khác. Yi Hyun nở một nụ cười nhếch mép. Là anh In Soo thì càng tốt chứ sao, em sẽ được dịp mè nheo ông anh này mua cho em mấy thứ đồ ăn em đang thèm.
BẠN ĐANG ĐỌC
park solomon x cho yihyun | missing you
FanfictionNếu may mắn cả cuộc đời này của tôi có thể gói gọn trong một từ Tôi xin gọi đó là em...