Chương 6:Phản bội

1K 115 5
                                    


Hehe,tặng mấy cô thêm chap nữa nhân ngày 8/3 nì:>

Đủ rồi,quá đủ rồi.

Đợi cho người đàn ông kia ra về,tôi vội vã nhặt chìa khóa rồi đi một nơi thật xa để khuây khỏa nỗi buồn.

Và đương nhiên,đi chơi phải có hội,thế nên tôi lại vòng vèo sang đón cả tụi kia nữa.

Ngồi trong xe điều hòa mà cả người tôi vẫn cảm thấy nóng nực,chắc là do lửa giận bùng lên đây mà.Thằng Prom thì háo hức chỉ chỏ đi cái này,đi cái kia.Nhưng mà tôi đã quyết định rồi nên bỏ ngoài tai những lời ba hoa khoác lác của nó.

Cuối cùng,xe chúng tôi đỗ tại bãi để xe của một quán bar.

Không gian nơi quán bar mở ảo và nhộn nhịp,một đám học sinh cấp 3 chân ướt chân ráo len qua dòng người đông đúc.Tôi ghét bar vô cùng,vì sự ồn ã cùng tiếng hò hét vốn dĩ chưa bao giờ phù hợp với tôi,nói một cách chính xác thì nó không thuộc gu của tôi dù tôi biết uống chút rượu.Thế nhưng ngày hôm nay,khi đi qua nơi này,tôi lại muốn thử khám phá bản thân một chút xem mình có thật sự ghét nó hay không.

Chọn một chỗ không quá nhiều người,cả bọn chúng tôi lấy giấy lau lau ghế rồi ngồi xuống,phòng trường hợp ghế dính rượu hay thức uống của vị khách nào đó.Tôi thừa biết là thằng Prom từng đi đến những nơi như thế này bởi trên xe thấy nó có nói,vậy nên tôi đẩy nó đi lấy đồ uống,còn lại ba đứa ngồi lại.Thằng Boom trông sắc mặt của tôi không được ổn cho lắm liền lo lắng:

" Ai'Pond,mày ok không đó "

"Tao ổn. "

" Ổn bố mày!Tao nghe vụ của mày với thằng đeo kính rồi,đánh nhau đến mức dán băng gạc nhiều thế này mà bảo ổn? "

" Trò muỗi.Nói chung tao vẫn ok,đủ lết được để đi đón tụi mày đi là ok rồi,phải không? "

Đến lượt con Beam chen mồm vào:

" Ni nha,có phải tâm trạng không ok nên mới gọi tụi này đi giải sầu không đó? "

" Haizz,đúng là...không thể nào lừa được trực giác của con gái."

" Tại mày đó,làm tao phải bỏ hẹn với anh ấy để đến uống với lũ ngáo ngơ chúng mày "

Ô hổ,đi rồi còn trách tôi??

" Thôi được rồi,bữa này tao bao,chịu không? "

" OK!! " Cả Boom và Beam đều lên tiếng.Mèng hới,bạn bè gì mà vật chất dữ. 

Sau một hồi tán phét của chúng tôi,cuối cùng thằng Prom cũng lên cùng phục vụ mang đồ uống .Thằng này làm cái gì mà lâu dữ,mãi bây giờ mới lên.

" Ờm...ai'Pond.. "

" A lày? "

" Thôi bỏ đi,uống đê mày "

Của tôi là một ly Mint Julep,thằng Prom là một chai Brandy , thằng Boom là Whisky Sour còn con Beam là một ly cocktail Mojito.

Mèn ơi,chuyến này " cháy thẻ " con mất thôi!!

Nhưng mà không sao.Mỗi tháng ông già đều chuyển tiền cho mà,lo mẹ gì.

Tầm nửa tiếng sau,cả lũ gần như say khướt,đứa nọ dìu đứa kia loạng choạng từng bước,lết gần nửa tiếng mới ra đến cổng.Mà mắt tôi tự nhiên sáng hẳn ra,cả người chợt như có luồng dây diện chập cho tỉnh hẳn.Là Nareen,nhưng không phải vì cô ấy đẹp đến mức đó,mà là vì cô ấy vừa tặng cho tôi một CẶP SỪNG DÀI 2M.

Phải,cô ấy phản bội tôi,cặp kè với thằng khác ngoài bar,còn ôm ôm ấp ấp.

Thằng Pond này,bây giờ là một thằng thảm hại,phải nói là thảm nhất trên đời,thảm thứ hai chẳng ai thứ nhất.

Tặng sao và comment nếu thích nhé ạ <3

P/S:Nhân ngày 8/3,Diuu kính chúc toàn thể chị em readers thật mạnh khỏe,ngày càng xinh đẹp và công việc,học tập ngày càng khởi sắc ạ <3

Happy Women's Day:33




[PondPhuwin]MagnetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ