Chương 12:Làm bạn trai tao đi!?!!

935 86 14
                                    

Quãng thời gian tươi đẹp của học sinh cuối cấp không còn nhiều,vài tuần sau đó chúng tôi đã bị đống đề cương cùng việc thi cử làm cho đầu óc quay mòng mòng.

Tôi thì khỏi nói rồi,ngu là bản chất,lười là thói quen.

Nhưng mà Phuwin thì khác biệt hẳn ngày thường,hôm nào nó cũng miệt mài ôn tập đến 2-3 giờ sáng,thức khuya còn ghê hơn những hôm tôi combat qua mạng với lũ trẻ trâu chưa rọ mõm.Sáng lại dậy sớm chuẩn bị sách vở đi học đầy đủ sau đó mới gọi tôi dậy,còn nấu bữa sáng cho cả hai.

Chu đáo thế cơ,nó mà là con gái thì có lẽ tôi sẽ cua ngay và luôn ý chứ.

Mà nó có là con trai thì sao....?

Chắc sẽ bị bố tôi ngăn cách muôn trùng khơi luôn,có khi cả đời chẳng thể gặp nhau được nữa.

Thôi thôi,đây không phải lúc để trở thành sad boi,nên next đi.Next!!

Sau hai tháng khổ cực chuẩn bị,với sự cố gắng của nó và tôi,chúng tôi đều đồng loạt xếp hạng nhất trong bảng điểm học sinh của trường vào kỳ thi thử đầu tiên.

Nó thì là top 1,yeah,xứng đáng mà nhỉ.

Còn tôi là top 1 từ dưới đi lên =))))

Cũng xứng đáng luôn.

Có học đách gì đâu mà top 1 top 2,hoang tưởng nó vừa thôi.

Đang ngồi ngu nhìn cái bảng điểm trung bình chưa đầy 2 chấm,tôi nghe thấy có tiếng ai đó đập bàn tôi,bảo tôi và Phuwin rằng thầy hiệu trưởng gọi có việc.Tôi không muốn đi cơ mà Phu nó cứ kéo kéo ý, thành ra tôi phải đi cùng với nó đấy.Bình thường tôi sẽ chẳng bao giờ bén mảng tới cái phòng chết tiệt đó đâu,hứ!

Thầy hiệu trưởng gọi tôi và Phuwin vào phòng ông,đại khái là có đôi ba câu khen ngợi Phuwin học giỏi này kia,thiên tài rồi còn cái gì mà tương lai của đất nước,một tấm gương sáng,bla bla...

Thật không nghe nổi mà!!

Sao lại có thể loại người nịnh hót thiên tài như vậy cơ chứ???

Nhưng mà chuyện đó không quan trọng!!

Quan trọng là...

THẦY ẤY NÓI RẰNG PHUWIN SẼ PHẢI KÈM CẶP TÔI THEO LỆNH CỦA "NGƯỜI BỐ THÂN YÊU"!!

Đệch.....

Nếu như biết tôi ngồi cùng với Phuwin,ắt hẳn sẽ biết tôi đang ở đâu đi...

Không,chắc là không phải đâu,quyền lực của bố tôi làm gì ghê thế.

Mỗi người mang một tâm tư,tôi và nó cúi chào thầy,sau đó cùng nhau ra khỏi phòng hiệu trưởng (chết dẫm=)) .

" Phuwin à.."

"Ah...?"

"Về cái chuyện kèm cặp ý,nếu cậu thấy không thoải mái thì thôi nhé..."

"Cứ sinh hoạt như bình thường là được."

"Tao cũng không muốn làm phiền mày ôn thi...."

Không hiểu sao sau khi nói những lời này tôi lại thấy hơi tủi thân,tôi khó hiểu ghê ha.

"Không đâu Pond,từ tối nay cứ mang sách sang,tao sẽ dạy,nhưng có một điều kiện."

"Điều kiện gì?"

"Làm bạn trai tao đi."

_Diuu_

Shocku chưa mấy cộu =)))))

Zậy để chap mai t cho quả nữa sốc típ nka:D

Bây giờ đi đu gấu nai đây pái pai:33




[PondPhuwin]MagnetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ