P'Ponddddd~
Ả ta thấy tôi tới gần thì bắt đầu nũng nịu bằng chất giọng không khác gì H2SO4 làm da gà da vịt của tôi sởn hết cả.Thế nhưng liều một phút là toi cả đời,tôi cố gắng giữ khuôn mặt như bình thường rảo bước về phía bàn .Thằng Prom khi biết mùi hương đó phát ra từ đâu thì tức càng thêm tức,nó định sống mái một trận với con kia,may là tôi đã ngăn nó lại nếu không chắc con bé kia tới số rồi. Tôi cũng dang rộng vòng tay của mình ra,nhưng không phải cho Nareen,mà là cho.....
-Khun Naraaa~
-Ỏ nong rak jub jub:3 Em bé của tao lúc nãy học hết giờ ra chơi có mệt lắm khum dọ:33
-Không mệt đâu á,chỉ cần thấy mày là tao như được tiếp thêm năng lượng rùi hihi:33
-Tèn ten!Tao có mua nước ép cam cho em bé nè,uống đi còn chuẩn bị học tiếp nhó:333
-Ỏ thích quó ò:3Iu mày nhứt lun đó:33
-Tao cũng iu mày nhắm lun nè<3
Một màn thể hiện "tềnh củm" của chúng tôi trực tiếp làm cho cả lớp biến động.Đứa thì trố mắt nhìn kiểu không thể tin được,đứa thì chạy vội ra nhà vệ sinh la hét ầm ĩ,còn tụi con gái thì khỏi nói luôn,chắc toàn bọn hủ ngầm ship tụi con trai trong im lặng mà chẳng ai biết,bây giờ có cặp nam nam trong lớp thì đứa nào trong chúng nó chả mê.Chỉ riêng con ả Nareen tức tối vì bị ngó lơ,nay lại thấy cảnh người yêu..à nhầm..cỗ máy ATM của nó thể hiện tình cảm với người khác mà không phải nó,ai lại không tức cơ chứ.Nó liền gào lên để gây sự chú ý,mấy đứa lớp khác nghe thấy lớp tôi có biến cũng xúm lại chỗ cửa lớp để hóng hớt.Chậc,toàn một lũ sân si.
-Pi POND!! Em mới là người iu cụa anh cơ màa~ Sao anh lại nói chuỵn với cái thằng đóa bằng cái giọng như zậy cơ trứ=((
Cái giọng của nó bình thường thì nghe ok nhưng mà sao hôm nay thấy mắc ị thế không biết,đã thế lại còn cố ý sai chính tả nữa chứ,lớp tôi đứa nào nghe đến đây cũng ngán ngẩm vì chúng nó quá quen rồi.
-Pi Pond khạp,cô ấy đang làm gì ở đây vậy?Chẳng phải anh nói rằng đã chia tay với cô ta rồi cơ mà~
Thằng Phu ở trong lòng tôi cất tiếng, tông giọng của nó vẫn bình thường như mọi ngày, nhưng hàm ý trong câu nói lại vô cùng hả hê.Chậc,trách làm sao được khi mà tôi cũng thế chứ.
-Cái gì vậy?Anh với em đâu có chia tay đâu pi Pondddddd!?!
-Đủ rồi đó Nareen!Tôi cảm thấy cô là một đứa con gái vô cùng lòe loẹt,lúc nào cũng xịt nước hoa nồng nặc,tôi ngửi mà muốn ói mửa.Cô tưởng mấy cái trò nũng nịu với cái nhan sắc tầm thường đấy của cô có thể làm lay động trái tim tôi á,KHÔNG HỀ NHA. Ở trong cuộc đời này cô phải biết mình là ai chớ=)))Lúc đầu tôi thấy cô bình thường,không cầu kỳ kiểu cách,tính tình vui vẻ,ấm áp nên mới yêu cô,vậy mà bây giờ tôi chẳng thấy sự giản dị,ấm áp ấy ở đâu nữa,chỉ thấy một Nareen với tính cách kiêu căng ngạo mạn,hôm nào cũng đòi sắm đồ trang điểm,quần áo giày dép,cô đã thay đổi rất rất nhiều so với ngày xưa thì tôi làm sao có thể dành tình yêu thương cho cô nữa đây?Tuy rằng cả lớp và cô đã biết thân phận thật của tôi thế nhưng không có nghĩa cô có thể vì nó mà trở nên tự mãn như vậy, có hiểu không? Bây giờ tôi mới biết một nửa thật sự của mình là ai,cậu ấy hiểu chuyện và thông minh,điềm đạm,giản dị,dễ thương hơn cô rất nhiều.Bây giờ cô mau đi ra khỏi cái lớp này đi,chỉ cần nhìn thấy cô một khắc cũng khiến tôi ngứa mắt.
-Anh...anh hết thương em rồi sao?...Tất cả...tất cả là tại thằng trà xanh này!!...Nói mau...mày đã cho anh ấy uống bùa mê thuốc lú gì mà anh ấy lại yêu mày...mày đúng là thằng hồ ly tinh nham hiểm nhất mà tao từng gặp....mọi người thấy gì chưa...thằng này chính là người thứ 3 chen chân vào cuộc tình của chúng tôi...hức hức...anh tại sao lại thành ra như thế này?...Có phải nó tẩm bùa vào người anh không anh....em chắc chắn rằng anh vẫn còn yêu em mà...
Móc mỉa Phuwin chán chê,cô ta lại chuyển qua động chạm tay chân với tôi hòng níu kéo mối quan hệ ghê tởm ấy,thế nhưng thằng Pond này đã khác xưa rồi,nó chẳng còn ngây thơ tin tưởng tuyệt đối vào người đàn bà này nữa,từng cái động chạm cơ thể của con nhỏ đó mỗi lần đều làm tôi phát ghê.Mọi người ai cũng xì xào bàn tán,mọi người đang đứng dần về phía con ả kia vì mới hôm qua chúng tôi vẫn còn là người yêu,thế mà hôm nay tôi đã có người yêu mới,số còn lại là lớp của tôi vì ai cũng ghét cái thái độ hống hách ra mặt của nhỏ khi làm người yêu tôi,nhưng ghét nhỏ vẫn nhiều hơn là thương nên tôi khá yên tâm,đúng lúc này thằng Prom mới giở con át chủ bài khiến chúng tôi giành được chiến thắng áp đảo:
-Không biết quý cô đây nói ra những lời như vậy không biết có đủ tư cách không ta..?Khi chính cô là người đã đẩy bạn của tôi vào đường cùng?
-Mày có ý gì?
-Hmm...tôi có thứ này rất hay muốn cho cô và mọi người phía bên ngoài cùng xem..Boom,mày mang vào đây.
Quả đúng là bạn tôi,làm gì cũng nhanh lẹ,thằng Boom hiên ngang vào lớp tôi,trên tay cầm một chiếc máy chiếu cỡ nhỏ,chắc cũng chỉ to bằng chiếc hộp đựng hàng online bình thường.Không mất quá nhiều thời gian để chờ máy lên,nó kết nối vào chiếc smartphone của thằng Prom,click vào một video,trong đó là hình ảnh ả ta khoác tay một người đàn ông ôm ôm ấp ấp ở trong bar,hành vi vô cùng ám muội,cô ta còn đi theo hắn vào cả nhà vệ sinh làm chuyện ai cũng biết.Tất cả ở phía ngoài lớp sau khi xem xong ,hiểu rõ đầu đuôi câu chuyện liền quay ngoắt 180 độ,chỉ trích mắng nhiếc ả không tiếc lời.Thằng Prom thì nở một nụ cười thỏa mãn,nói một cách trào phúng:
-Mày nhớ không Pond?Đấy chính là thứ hôm đi uống rượu tao định bảo mày đấy,lúc đó tao đi vào nhà vệ sinh lại thấy cô ả dan díu với thằng hôm đó mày nhìn thấy,nhưng hôm đó tao thấy bạn tao buồn,vả lại mày cũng hứng thú với ả nên thôi.Ai mà ngờ nay ả lại giở trò này,bây giờ thử xem cô còn mặt mũi nào mà nhìn đời không nhé quý cô Traipitparin.
-Mấy người...mấy người bắt nạt tôi....cứ đợi đấy...tao sẽ bắt tất cả chúng mày phải trả giá!!Ả ta vừa nói vừa chạy đi,đằng sau là một đống bạn học xúm vào chụp ảnh.Hôm sau ả ta đã rất "vinh dự" được lên cfs trường vì tội "đã cặp kè bồ bịch lại còn bảo người ta là trà xanh",còn tôi và Phuwin thì được mọi người chúc phúc nhiều vãi.Thế nhưng chỉ có tôi, Phuwin và nhóm bạn của tôi biết,rằng đó hoàn toàn chỉ là diễn.Và hai đứa chúng tôi đã đẩy chuyện này đi hơi xa rồi.
Diuu:Lâu lắm rồi mới viết một chap dài như thế này,mong mọi người ủng họ thật nhiệt tình na kha~
Như chap trước có báo,thì sau khi chap này được up,Diuu sẽ rest truyện trong vòng 2-3 tuần vì Diuu bận thi HKII(huhu ngày kia là tui thi môn thứ nhất gòi ó mà hôm nay tui vẫn up truyện nì,mấy cô mà không vote là tui buồn lắm đó)
Vậy nha,hẹn gặp lại vào một ngày gần nhất nhé các ghệ đẹp cụa Diuu~
See u soon<3
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin]Magnet
Fanfiction"Em tuy ngang ngược,chảnh cún,lại còn hay đánh anh,thế nhưng không hiểu sao anh thích em thế:3" "Ừm,em biết mà." Câu chuyện tuổi học trò dữ dội của Naravit-thanh niên đẹp trai nhưng học ngu và Phuwin-lạnh lùng boi nhưng lực học không phải dạng vừa.H...