Chương 3:Không chỉ riêng mình tôi,mà cả lớp đều thấy hai người ngứa mắt

1.2K 160 13
                                    


Giờ giải lao đến thật nhanh và đi cũng thật nhanh,thoắt cái lại phải về lớp.Tôi tạm biệt tụi kia rồi khoác vai thằng Prom vào lớp.

Ô hổ,tên kia thế mà chăm học ghê,có vẻ cậu ta đã làm bài trong suốt khoảng thời gian ít ỏi đó,không định nghỉ ngơi chút sao?Mà cũng kệ đi,có phải chuyện của tôi đâu,quản làm gì chứ?

Len vào bên trong chỗ ngồi của mình,tôi định đánh một giấc ngủ ngắn trước khi giáo viên vào,thế nhưng vừa đặt đầu xuống điện thoại lại rung từng hồi chuông báo,là người yêu tôi.Cô ấy tên Nareen,là một người xinh đẹp,cô ấy còn là hoa khôi năm nhất,vừa nhìn thấy tôi liền lập tức chạy tới làm quen,chúng tôi một tháng sau liền biến thành người yêu.Nhiều người bảo cô ấy hư hỏng lắm,tôi cũng mặc kệ.

Vừa định nhận cuộc gọi đã thấy cổ đứng trước bàn của mình chống tay lên bàn,sau đó đánh mắt nhìn sang tên mọt sách ngồi cạnh một cách khó tin:

"P'Pond,anh thật sự để cho một người lạ ngồi cạnh sao?"

Tôi nhún vai:

"Gì chứ,là cậu ta tự tới đây ngồi,chứ bình thường anh cũng chẳng cho ai ngồi đâu...."

Lời tôi còn chưa dứt,cô ấy đã bước đến ngồi lên đùi tôi,tay mân mê cái cà vạt màu xanh thẫm.Tôi liền biết cô ấy muốn gì,thế nhưng vẫn muốn nán lại chút,xem nàng ta sẽ lôi chiêu gì dụ dỗ tôi.Còn chưa kịp chờ đợi thì một gáo nước lạnh từ đâu xả xuống,dội cho tôi vừa quê vừa tức tới điên lên.Còn ai khác ngoài cậu ta,cái tên chảnh chó đấy?

"Muốn làm gì nhau thì ra chỗ khác,để tôi còn làm bài.Tôi rất ghét những người như hai cậu,nó không chỉ khiến cho tôi,mà cả các bạn trong lớp cũng cảm thấy vô cùng chướng mắt với hai người đấy."

Bọn trong lớp trố mắt nhìn nó,thằng Prom còn "shiaaaa".Nareen cũng giận,cô ấy định ra tay đánh Phuwin một cái liền bị nó đáp trả lại,thậm chí có lẽ còn đau hơn gấp vạn lần.Phuwin mặt không đổi sắc,liền cắp sách đi đến phòng tự học,nhưng bị tôi giữ lại.

"A lày"

"Cậu tát người yêu tôi đấy,xin lỗi cô ấy đi"

"Mắc gì tôi phải xin lỗi,tôi có phải là người sai đâu,do CẬU và CÔ TA ve vãn nhau ở trong lớp khiến cho tôi ngứa mắt,buộc lòng tôi phải nói như thế thôi"

Mẹ,bây giờ tôi chỉ muốn dạy dỗ tên này một trận rồi vứt cậu ta ở nơi xó xỉnh nào đó thôi,nghĩ là làm tôi liền giáng cho nó một cú,Phuwin thằng này cũng chẳng vừa,nó đấm lại tôi,dùng chân đá vào bụng tôi,tôi đáp trả lại bằng cách đấm nó đến văng cả kính.

Chiếc kính kim loại vỡ tan tròng bên trong.Thằng Phuwin mọi động tác đều như đình trệ,chỉ thản nhiên cất kính vào hộp,đặt sách vở xuống,cởi cà vạt + 2 nút áo trên ra,và rồi...

NÓ ĐÁNH CHO TÔI CHẲNG RA CMN HÌNH THÙ GÌ NỮA!

Tặng sao và comment nếu bạn thích chap này nhé!

[PondPhuwin]MagnetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ