Hyacinth (2)

1.1K 117 23
                                    

Yoo Joonghyuk bị bắt.

Đội cảnh vệ của hoàng cung ập tới một cách đột ngột và đưa hắn đi. Một kẻ nào đó, tình cờ nghe được cuộc nói chuyện của họ, và câu chuyện đến tai của đám người vẫn đang lăm le lật đổ Đại công tước trẻ tuổi.  Mọi bằng chứng mà Kim Dokja tìm ra đã bị họ lấy đi, đủ để kết tội Yoo Joonghyuk ngay lập tức, và hoàng cung đã ra lệnh bắt giam hắn để thẩm vấn. Đây là một sự kiện nghiêm trọng, vì phe phái trong cung có thể bị đảo lộn nếu gia tộc Yoo ngã đài nên thay vì kết án ngay lập tức, họ sẽ dời thời hạn trong nửa tháng để mở một cuộc thẩm án công khai lần nữa, trước khi đưa ra hình thức sự phạt cuối cùng.

“ Mọi chuyện sẽ ổn thôi.” Yoo Joonghyuk bình tĩnh lau nước mắt Kim Dokja, trấn an cơ thể đang run rẩy của người đọc. Hắn liếc nhìn Yoo Sangah “ Hãy giải quyết mọi thứ trong lúc ta đi.”, cô ấy tiến tới đỡ lấy anh và gật đầu với chủ nhân, cả hai đứng nhìn anh ấy bị giải lên xe ngựa.

“ Tên sát nhân!”,”Đồ vong ơn bội nghĩa!”

Đám họ hàng rác rưởi của hắn ta xuất hiện rất sớm, làm náo loạn dinh thự chính, một số còn nguyền rủa Yoo Joonghyuk, mỉa mai hắn, hoặc thậm chí còn kêu gọi tử hình hắn. Kim Dokja muốn tiến lại và ngăn chúng, nhưng Yoo Sangah đã giữ anh lại, những người lính canh nhanh chóng có mặt và cố gắng tiễn đám người kia ra khỏi trang viên.

“ Cháu đây rồi, Mia-ah!” Người dì từng nói chuyện với Yoo Joonghyuk hôm đó chen ra khỏi vòng vây của lính canh, lao tới cửa dinh thự, khi Kim Dokja nhìn theo hướng bà ta đang xông đến, một bóng dáng nhỏ bé quen thuộc đứng bên cạnh một nữ hầu đang nhìn anh. Yoo Mia với sắc mặt tái nhợt, ho sù sụ và núp sau váy nhu mẫu của mình, cảnh giác đối diện với người phụ nữ bản thân chưa gặp qua đến ba lần. Bà ta biểu lộ một vẻ mặt đau xót và đầy thương cảm, dù trong ánh mắt lại để lộ rõ sự coi thường. Người dì sáp lại,nhưng Kim Dokja lúc này đã chắn trước cô bé và hất tay bà ta ra.

“ Tiểu thư Mia, em cứ vào nhà đi. Bọn anh sẽ lo mọi việc.”

“ Khoan đã Mia-ah, cháu nghe dì nói đã…. Hãy để dì đến đây thay anh trai chăm sóc cháu, dì nghe nói hiện tại không có ai quản lý dinh thự nữa phải không?”,”Dì là em gái của cha cháu, còn nhớ chứ…” Người phụ nữ vẫn cố lại gần Yoo Mia, gợi nhắc về mối quan hệ của trong khi đứa trẻ tiếp tục lùi về sau cùng người hầu.

“ Mia-ah à…”
“ Xin hãy rời đi, thưa phu nhân, trước khi tôi phải gọi bảo vệ đến và sử dụng một biện pháp bạo lực hơn.”

Kim Dokja biết rõ, so với địa vị của người trước mặt, mình không là gì cả. Nếu anh cư xử thất lễ hay nặng tay với bà ta thì nhiều phiền phức hơn sẽ xảy ra. Anh ta không thể gây thêm phiền phức cho Yoo Joonghyuk nữa.

“Mày là ai? Tránh sang một bên!” Bà ta thét lên đầy tức giận trước sự ngăn cản liên tục của Kim Dokja, giương tay lên muốn tát anh.

“ Ngài ấy là khách đặc biệt của dinh thự, thưa bá tước phu nhân. Hiện tại dinh thự đang gặp một số rắc rối nhỏ, không thể tiếp khách, mong phu nhân thông cảm và hợp tác với chúng tôi. Xin thất lễ..” Trước khi bà ta có thể làm thế, Yoo Sangah đã tiến lại từ sau và giữ người đàn bà điên kia, lệnh cho lính canh kéo bà ta ra ngoài. mặc cho tiếng la hét chửi rủa cho đến khi nó xa dần và biến mất.

[JoongDok] Love like youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ