no, there is no other side; this is it

583 47 14
                                    


Summary: Một ngày nọ, Kim Dokja bắt gặp một người mang gương mặt giống hệt mình.

Pair: Yoo Joonghyuk/Kim Dokja.

Tag: Joongdok, OE(?), dead dove, doppelganger, character death(?), inspire by The Witch House.

___________________________________________________________

'' Chết tiệt Han Sooyoung! Tại sao cô lại gửi bản thảo trễ như vậy?! Chúng ta chỉ còn 1 tiếng hơn để mang nó đến tòa soạn thôi đấy!''

'' Ngưng càm ràm và đưa nó đến nơi nó cần đến đi! Không phải anh mới là người mất quá nhiều thời gian để chỉnh sửa sao??''

'' Tàu đến rồi. Tôi sẽ xử lý cô sau.''

'' Này tên khố-''

Kim Dokja cúp máy, vội vàng chen vào dòng người để lên chuyến của mình. Anh đột nhiên cảm thấy hối hận khi từ chối lời đề nghị được chở đi bởi Yoo Joonghyuk, nghĩ rằng điều đó sẽ gây phiền phức hơn với người vẫn đang bận rộn trong bếp ngay cả sau 6 tiếng làm việc liên tục. Tâm trí của anh mơ màng về khung cảnh trở về nhà, với bữa tối thơm phức được dọn sẵn, và vòng tay ấm áp vỗ về sau lưng anh khi dẫn anh đến vị trí ngồi, nơi cả hai sẽ cùng nhau thưởng thức những món ăn sánh ngang với những đầu bếp năm sao ngoài kia ( anh ấy luôn tưởng tượng một cách thái quá lên như vậy, dù rằng anh không bao giờ cho là thế; những món ăn của Yoo Joonghyuk tràn đầy hương vị của tình yêu...).

Một bóng hình thoáng lướt qua khóe mắt anh.

Giống như một linh cảm, nhưng Kim Dokja đã thoát khỏi dòng suy nghĩ của mình, ngẩng đầu lên và tìm kiếm nó. Toa tàu yên tĩnh một cách kì lạ. Nó đông người; đúng vậy; nhưng không ai nói gì cả. Gương mặt họ đờ đẫn, gần như vô hồn, không có tiếng loạt xoạt của báo hay âm thanh chóp chép của kẹo cao su như mọi ngày; thay vào đó, âm thanh của đoàn tàu di chuyển lại vang vọng và chói tai hơn thường lệ, khiến Kim Dokja không khỏi cau mày. Anh đảo mắt, nhìn chằm chằm vào một người đàn ông ở hàng ghế đối diện đang cắm mặt vào điện thoại. Anh ta mặc một bộ đồ trông khá quen thuộc, gương mặt anh ta trở nên khó nhìn trong dòng người đang đứng trước và chiếc điện thoại vốn đã che đi phân nửa.

Dù có nhìn thế nào đi nữa, mọi thứ cũng chẳng có gì đặc biệt.

Kim Dokja không thể rời mắt khỏi anh ta.

Mặc dù không gian xung quanh không hề thay đổi, nhưng anh có thể cảm thấy bóng đêm đang len lỏi vào khoang tàu. Trời đã tối rồi sao? Trái tim Kim Dokja đập thình thịch, ruột anh xoắn lại và nỗi sợ hãi dính lấy đầu mũi chân, ghì chặt anh trên ghế ngồi. Biểu cảm mọi người biến thành một cái gì đó ghê rợn, đồng loạt nhìn về hướng anh. Nó không giống như họ chỉ đơn thuần nhìn qua; đầu của họ vặn gần như vặn ngược lại, phát ra những tiếng kêu răng rắc như xương gãy. Lưỡi anh khô khốc, hai mắt anh mở to khi một người phụ nữ tiến lại gần anh, từ từ đưa bàn tay lên. Những ngón tay chạm vào đầu vai Kim Dokja, truyền tới cảm giác lạnh lẽo, tiếp đến là cảm giác đau đớn của móng tay bấu chặt vào da anh qua lớp vải áo sơ mi...

'' Dokja-ssi??''

Khi Kim Dokja mở mắt lại, không gian đã trở lại như bình thường.

Gương mặt quen thuộc của Yoo Sangah hiện lên, ẩn chứa sự lo lắng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JoongDok] Love like youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ