Yoo Joonghyuk không phải là kiểu người lãng mạn hóa. Tuổi thơ của hắn không gắn liền với những thứ giả tưởng như chuyện cổ tích hay siêu anh hùng mà là những bài học khô khan nặng nề từ bố mẹ của mình. Vì vậy, đối phó với một Yoo Mia mang trí tưởng tượng phong phú như những đứa trẻ bình thường khác là điều chính Yoo Joonghyuk cũng không thể lường trước được.
Yoo Mia 4 tuổi khi cô bé xuất hiện trước cửa nhà anh, gương mặt như đúc cùng một khuôn với Yoo Joonghyuk. Đứa trẻ khá lạnh nhạt và ít nói trong thời gian đầu, luôn bám sát lấy hắn mọi nơi và mắc chứng khó ngủ. Mọi chuyện chỉ bắt đầu thay đổi vào một lần khi Yoo Joonghyuk có việc đột xuất và quên đón cô bé ở nhà trẻ vào buổi chiều. Khi hắn đến nơi, Yoo Mia đã bật khóc nức nở và lao vào lòng hắn, cầu xin hắn đừng bỏ rơi cô bé như ba mẹ của họ. Cảm giác tội lỗi quặn lên trong ruột của Yoo Joonghyuk, đầu của đứa trẻ rúc vào vai hắn, cố gắng nén lại những tiếng nức nở và đôi vai nhỏ bé run rẩy; và hắn cảm thấy khóe mắt mình cũng nong nóng. Cả hai ôm chặt lấy nhau một lúc lâu trước khi cô bé quá mệt mỏi và thiếp đi trong vòng tay Yoo Joonghyuk, được hắn bế về nhà hôm đó.
Sau sự cố đó, cả hai đã có một cuộc nói chuyện nghiêm túc và Yoo Mia nhận ra rằng anh trai mình chỉ là người không quen thể hiện cảm xúc mà thôi. Cô bé dần mở lòng hơn với Yoo Joonghyuk và cư xử bình thường theo tính cách thực sự của mình. Mia sẽ yêu cầu anh trai mua những món đồ trang trí màu hồng cho phòng của mình, phàn nàn về bữa ăn quá nhiều món rau và giận dỗi mỗi khi hắn mải làm việc mà quên mất lời hẹn đi chơi với cô. Yoo Joonghyuk, trái với hình mẫu người anh trai nghiêm khắc và lạnh lùng trong tưởng tượng, thực ra lại dung túng và chiều chuộng em gái mình rất nhiều. Căn nhà trống vắng và cô đơn bỗng chốc trở nên ấm áp và tràn đầy tiếng nói cười của một lớn một nhỏ.
Cả hai gọi đó là gia đình, một gia đình thực sự.
Khi Yoo Mia lên tiểu học, cô bé làm quen với hai người bạn mới là Lee Gilyoung và Shin Yoosung. Được sự cho phép từ Yoo Joonghyuk, cả ba thường xuyên tụ tập ở nhà Mia. Có lúc lũ trẻ sẽ cùng nhau làm bài tập trong phòng khách, có khi sẽ cùng xem một bộ phim, vẽ tranh hoặc kể chuyện của mình cho nhau nghe. Lee Gilyoung là một đứa trẻ hiếu động và ưa thích côn trùng trong khi Shin Yoosung già dặn và có một niềm đam mê lớn với động vật ( cô bé còn nuôi một chú chó Samoyed ở nhà). Cả hai đứa nhóc đều không cư xử thân thiện với Yoo Joonghyuk, nhưng vì Yoo Mia rất quý chúng nên hắn cũng không để trong lòng.
Trừ Mia, Yoo Joonghyuk không giỏi giao tiếp với những đứa trẻ khác. “Ít ra thì chúng không mang ảnh hưởng gì xấu đến em gái mình”, hắn nghĩ vậy. Cho đến khi cô bé về nhà và nằng nặc đòi Yoo Joonghyuk để cô giữ lại chiếc răng mới rụng của mình để đặt dưới gối.
“ Sẽ có một anh tiên răng đến và đổi nó thành vàng mà oppa! Vàng thật đấy!”
“ Đó chỉ là chuyện cổ tích. Và tại sao lại là anh tiên răng thay vì cô tiên răng?”
“ Tiên răng thực sự có thật mà! Gilyoung và Yoosung đã gặp vài lần và đó là một người đàn ông tí hon có cánh!”
“ Được rồi Mia. Chúng ta sẽ xem xem tối nay anh tiên mà em kể có đến được không vào đêm nay. Giờ thì đi đánh răng của em đi. Tiên răng chỉ thích những chiếc răng đẹp thôi.”