Một buổi tối đẹp trời trăng thanh gió mát tại khu phố Nobita sinh sống, không hiểu vì lý do nào mà hôm nay anh lại không ngủ được mà đi dạo để giải tỏa đầu óc một chút. Đi đến bãi đất trống Nobita nhìn thấy bốn người gồm hai nữ hai nam đang đứng nói chuyện, thấy Nobita cô gái đeo kính vẫy tay ý bảo anh đến chỗ họ.
"Chào cậu nha đêm hôm khuya khoắt mà cậu đi đâu vậy" Nobita lúc nãy mới để ý đến họ cũng trạc tuổi mình nên cũng tự nhiên chào hỏi
"Chào các cậu tớ là Nobi Nobita mà bốn cậu là ai vậy tớ chưa từng gặp trước đây?" Nghe câu hỏi của Nobita cậu trai đứng cạnh cô gái đeo kính mới thay bốn người giới thiệu
"Tớ tên Ekan Ekan Yamaki cô bạn đeo kính này là Aris Aris Hosika cô bạn này là Wendy Wendy Shu cuối cùng là Tahaki Tahaki Nazaru tụi tớ mới về Nhật hai hôm nay thôi" Nobita gật gù tỏ ý đã hiểuHọ trò chuyện một lúc nhóm Ekan mới biết Nobita là con người hậu đậu, mít ướt, vụng về hay bị bạn bè bắt nạt. Aris không nói nhiều lời chỉ khuyên Nobita một câu chân thành "cậu cần thay đổi ngay", anh cũng hiểu bản thân nên thay đổi ra sao vì cũng đã kết thúc cấp I sắp sửa sang cấp II nên phải cố gắng, Ekan và Tahaki hứa sẽ giúp Nobita thay đổi trong ba tháng nghỉ hè này.
"Được rồi tụi tớ phải về rồi bye cậu Nobita mai sáu giờ tụi tớ sẽ ghé nhà cậu" Nobita cũng chào tạm biệt họ khi Wendy nói khung giờ tuy anh hơi khó thức nhưng sẽ cố
Trên đường đi Aris vẫn giữ gương suy tư trầm tĩnh nhưng nếu để ý kỹ sẽ nhận ra trong ánh mắt còn chứa sự hứng thú khó tả, Tahaki nhìn thấy ánh mắt ấy chỉ thở dài ngao ngán xem ra lại sắp có phim coi rồi. Như nhớ ra điều gì Tahaki ngay lập tức dừng bước chân, xoay sang nhìn thằng vào Aris ánh mắt kiên định làm cô khó hiểu.
"Cậu chắc chắn về việc nhập học chung trường với Nobita chứ Aris vì khả năng cao sẽ có 'nó' đấy" Aris không ngốc đến độ không hiểu 'nó' ở đây chỉ ai nên gật đầu đáp
"Tớ biết nên tớ mới muốn nhập học bí mật năm xưa còn chưa hé lộ hoàn toàn mà" Ekan nghe vậy cũng nhanh chóng bụm miệng Tahaki lại trước khi cậu nói gì thêm
"Được rồi về thôi nào đứng đây nữa là cảm lạnh như chơi đấy các cậu" Tahaki cố gỡ tay Ekan ra liền nghe thấy câu nói của Wendy đành chấp nhận im lặngCả đám cùng đi về căn nhà của Aris nó trong khá sang trọng nhưng cũng rất nhã nhặn với ba tông màu trung tính đen, trắng và xám. Buổi hôm hôm đó không chỉ có Aris mất ngủ mà còn có cả Nobita, sáng hôm sau khi chỉ mới lờ mờ sáng Nobita đã thức giấc nhìn vào đồng hồ chỉ đúng 5 giờ sáng nên đành đi đánh răng rồi tập thể dục một chút, trên đường chạy tập thể dục lại bắt gặp Wendy đi chạy bộ với Aris.
"Hai cậu cũng chạy bộ buổi sáng sao?" Aris gật đầu thay cho câu trả lời
"Nobita cậu có thể xin phép cha mẹ cậu cho qua ở chung với bọn tớ không chúng tớ sẽ tiện giúp cậu thay đổi hơn" Tuy Nobita hơi bất ngờ trước lời đề nghị của Wendy nhưng cũng đồng ý
"Vậy quyết định trưa nay chúng tớ sẽ qua đón cậu bye" Nobita tạm biệt hai người rồi cũng về nhàVề đến nơi cậu thấy bà Tamako đang nấu đồ ăn sáng nên cũng ngỏ lời với mẹ, nghe thấy con trai muốn thay đổi bà đương nhiên đồng ý ngay. Nobita vui vẻ phụ mẹ nấu nướng rồi chuẩn bị đồ đạc, trên bàn cơm hôm đó Nobita cũng đã kể cho ông Nobisuke và Doraemon nghe về quyết định của bản thân họ đồng tình trong vui vẻ, ăn cơm sáng xong xuôi mọi thứ anh tranh thủ nói chuyện với Doraemon nhiều hơn vì sẽ không gặp nhau trong ba tháng hè, có lẽ anh sẽ nhớ chú mèo ú này lắm.
*Ding dong-ding dong*
"Các cháu là bạn mà Nobita đã nói sao" Aris thấy bà Tamako ra liền lịch sự chào hỏi
"Dạ chúng cháu chào cô Nobita chuẩn bị xong chưa ạ" Nghe thấy tiếng ngoài cửa ông Nobisuke và Doraemon cũng bước ra xem
"Cậu ấy chuẩn bị xong hết mọi thứ rồi các cậu đến đón cậu ấy sao?" Ekan gật đầu còn Wendy đã lao đến ôm lấy Doraemon mà cưng nựng
"Chú mèo máy này dễ thương quá đi" Doraemon thì rất vui khi có người không lầm cậu là chồn
"Cháu không nhầm Doraemon là chồn sao!" Aris thấy phản ứng của ông bà Nobi nên đành giải thích hộ
"Nobita kể cho tụi cháu nghe rồi nên tụi cháu không bị lầm" Bà Tamako cũng gật gù đã hiểu lúc này Nobita cũng đi ra với hành lý trên tay
"Đi thôi các cậu" Tahaki thay mặt cả đám chào gia đình Nobi rồi đưa Nobita điHọ đứng nhìn theo nhóm người mà không kìm được nước mắt, Doraemon cũng nói phải về tương lai bảo trì linh kiện nên tuần sau mới về Doraemi sẽ ở đây phụ ông bà Nobi nếu cần, cũng như cho ông bà đỡ buồn.
~~~~~~~~
BN
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nobita/Full] Thay Đổi Cuộc Đời
FanfictionNobita hậu đậu ngày nào bỗng dưng một hôm lại quyết tâm thay đổi, lý do cũng bởi vì vô tình gặp được bốn người bạn mới họ giúp y nhận ra bản thân nên thay đổi để khiến cha mẹ tự hào về mình... Tác giả: BN Tình trạng: đang thi công Thể loại: đam m...