Inoki lẫn Inoko đều chẳng thể nào hiểu được nguyên nhân vì sao cả hai lại bị nhóm Aris bắt nạt như vậy, nhiều lần họ cố gắng hỏi xem rốt cuộc là vì nguyên nhân gì mà cả đám gã lại bắt nạt hai chị em nàng như thế. Dù cố gắng hỏi nhiều đến đâu, dù cố gắng cách nào thì đáp án cho câu hỏi đó vẫn là sự im lặng.
Im lặng đôi lúc không phải chỉ sự không muốn nói điều gì có đôi khi im lặng còn ám chỉ sự khinh bỉ dành cho một ai đó. Nhìn vào hình ảnh hai cô gái trước mắt Wendy không khỏi muốn ói đi những thứ mình đã ăn lúc ra chơi, để lại hai chữ giả tạo rồi cả bốn cùng rời đi. Phía Nobita anh cố gắng tìm kiếm đến mức nào thì đám án anh nhận được vẫn là con số 0. Tưởng chừng manh mối đã bị ngắt quản ở đó thì trong một lần tụi hắn bắt nạt hai chị em nàng anh vô tình nghe được câu nói của hắn 'Muốn trách thì trách mẹ của hai người đi! Mụ đàn bà dơ bẩn!'. Nghe đến đây Nobita đã nhờ Suneo tìm hiểu về mẹ của hai chị em bà Sagaki giúp. Vì là bạn bè nên y đồng ý giúp anh một tay, hiển nhiên 3 người còn lại cũng quyết định giúp một tay.
Phía nhóm Dora hơn 1 tháng nay được cho ăn cho uống vẫn không dám buôn bỏ phòng bị đối với mấy người đã bắt họ ở đây, đôi lúc cũng có chút nghi ngờ nhưng vẫn giữ nguyên sự đề phòng trong tấm trí không chút lơ là. Meddo lấy bộ bài ra coi xem rốt cuộc nguyên nhân chuyện này là gì, chẳng biết kết quả như nào mà sắc mặt của Meddo có chút biến sắc, nhìn người bạn của mình thay đổi sắc mặt Wang quay sang hỏi xem rốt cuộc có chuyện gì. Cậu lắc đầu nói chắc mình nghĩ nhiều thôi chứ không có gì quá nghiêm trọng, tuy muốn hỏi gì thêm nhưng nghe cậu nói vậy cả đám đề chả hỏi thêm gì.
Sau hơn 5 ngày tìm kiếm thông tin thì Suneo đã có kết quả mẹ của hai chị em Inoko là một doanh nhân ở Mỹ chẳng biết được cha của cả hai người là ai hai chị em Inoki và Inoko đều theo họ mẹ về thông tin của người cha đến giờ vẫn còn là một ẩn số. Biết thông tin của người cha không có được cả đám bạn như rơi vào bế tắt một lần nữa, đột nhiên Jaian quay sang hỏi Nobita
"Nobita nè cậu có nghe qua gì về chuyện của nhóm tụi kia không?" Anh suy ngẫm một lúc mới lên tiếng
"Tớ không quá rõ về quá khứ của họ chỉ biết được mẹ của Aris và em trai cậu ấy mất trong một vụ tai nạn nên cậu ấy ở với chú từ nhỏ, về nhà nội thì cậu ấy không quan tâm do cha của cậu ấy hình như tên là Kishama Nagasuwa thì phải ông ta là một người lăng năng, thường xuyên đánh đập vợ con một cách vô cớ" Dekisugi đột nhiên đưa ra một khả năng mà chẳng ai nghĩ đến
"Có khi nào mẹ của hai người Inoki là một trong những nhân tình của ba Hosika không? Thế nên Nazaru mới nói là 'mụ đàn bà dơ bẩn'?" Cô đột nhiên đập hai tay vào nhau thốt lên
"Khả năng này cũng có thể xảy ra đấy Dekisugi" Cả ba người kia suy tư một hồi thì cũng đồng tình với ý kiến của DekisugiQuả thật đúng như lời cậu nói năm đó không phải mẹ Aris gặp tai nạn mà cũng chẳng phải ả bị bệnh mà nằm ở nhà không đi được. Năm đó ba mẹ con bà Hosika vui vẻ đi dạo phố thì đột nhiên một chiếc xe từ đâu lao đến tông trúng bà Hosika và cậu con trai của bà may mắn khi ấy mẹ ả đẩy ả ra kịp nên không bị gì, chính khoảnh khắc đó ả đã nhìn thấy được gương mặt của người lái xe là một người phụ nữ đó là nhân tình của lão già cha của Aris. Đoạn kí ức tưởng chừng đã bị chôn vùi theo năm tháng nào ngờ lại được khơi lại bởi sự xuất hiện của hai người Inoki và Inoko.
Hai người đó chẳng có tội tình gì cả, muốn trách thì trách mẹ của cả hai đã phá hỏng đi hạnh phúc nhỏ nhoi Aris muốn bảo vệ, cướp đi sinh mạng của hai người ả trân quý và muốn bảo vệ. Chỉ có điều bí mật này đến giờ chưa có ai biết cả, nói đi cũng nói lại chính mẹ của hai chị em Inoki đã phá hỏng đi hạnh phúc của gia đình Tahaki, Ekan và Wendy. Vì chồng mình ngoại tình mà mẹ Tahaki lên cơn đau tim rồi qua đời, bà nội Ekan biết tin dữ liền tức đến mức trượt chân té xuống lầu xuất huyết mất, cha mẹ Wendy từ hai vợ chồng hạnh phúc lại xa vào những cuộc chơi bỏ rơi đi cô con gái nhỏ.
Lỗi lầm của cha mẹ cớ chi lại để con cái gánh chịu hậu quả cơ chứ. Cha mẹ làm thì họ tự chịu đừng lôi con cái vào vụ việc này, trẻ con như một tờ giấy trắng vô tội chẳng biết gì bởi không biết gì nên mới cần dược dạy dỗ, quan tâm. Khi trưởng thành dần suy nghĩ của trẻ con càng trở nên khó đoán hơn chỉ cần một chút thay đổi ở môi trường cũng đủ khiến một đứa trẻ thay đổi dần theo năm tháng. Sự ảnh hưởng của môi trường chỉ đơn giản là một phần trong sự trưởng thành của con cái, cha mẹ với suy nghĩ của mỗi người lại là một phần cho câu chuyện ấy.
......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nobita/Full] Thay Đổi Cuộc Đời
FanfictionNobita hậu đậu ngày nào bỗng dưng một hôm lại quyết tâm thay đổi, lý do cũng bởi vì vô tình gặp được bốn người bạn mới họ giúp y nhận ra bản thân nên thay đổi để khiến cha mẹ tự hào về mình... Tác giả: BN Tình trạng: đang thi công Thể loại: đam m...