Quay trở lại thời gian hơn 3 tuần trước khi Meddo về Ả Rập thời gian đếm ngược còn 8 ngày nữa thôi cậu sẽ trở về Ả Rập, chẳng biết rõ ai đã lan truyền thông tin này đi và nguyên nhân gì đến cả Dora Pan cũng có hình dạng con người cùng với việc hắn từ Pháp có chuyến du lịch sang Nhật Bản quả là một chuyến du lịch có mục đích.
Cơn gió thổi nhè nhè cuốn theo bao suy tư của Meddo đưa cậu dần chìm vào không gian riêng của chính mình, bầu trời hôm nay thật tĩnh lặng rất phù hợp để ngủ một giấc nhưng đối với Meddo mà nói thì cậu lại lấy bộ bài tarot ra bói gì đó. Không biết kết quả ra sao mà khi nhìn vào lá bài trên tay sắc mặt cậu lại biến sắc một cách kì lạ. Đăm chiêu vào ý nghĩa của lá bài đến mức Meddo không chú ý đến việc Pan đã đến cạnh mình tự bao giờ, đôi mắt hắn đã chú ý đến chú mèo này từ lúc cậu mới đến đây cho đến lúc cậu chú ý vào lá bài tarot đến thất thần chẳng hay
"Có chuyện gì khiến cậu chú ý sao Dora Med III?" Cậu không quá ngạc nhiên về việc hắn ngồi cạnh mình bởi quá quen thuộc rồi
"Không có gì đâu mà sao cậu lại ở đây vậy Dora Pan?" Hắn không dời sự chú ý của mình bình thản lấy chiếc lá trên tóc cậu ra rồi mới thản nhiên đáp
"Tôi đi du lịch thôi!" Cậu nghe thế chỉ nhướng mày hỏi ngược lại
"Đi du lịch từ tận Pháp qua đây?" Hắn nhìn cậu như muốn nói 'Không được sao?'Cậu biết có hỏi nữa vì có hỏi thì chắc gì hắn đã nói rõ ràng hay chỉ là mấy câu khó hiểu là nhiều, cả hai khi này không chìm mãi trong im lặng vì Pan đã ngỏ ý muốn dạo chơi cùng Meddo trên chiếc thảm thần. Đối với cả hai thì mối quan hệ giữa họ là gì đến người trong cuộc còn không rõ nữa là đằng khác bạn bè? Không! Thứ tình cảm ấy dường như hơn tình bạn rất nhiều không phải là tình bạn, tình yêu ư? Không! Chắc chắn không phải tình yêu bởi họ đều nghĩ trong trái tim của người kia làm gì có hình bóng của mình chứ. Không phải tình bạn chẳng rõ có phải tình yêu không làm trí óc hai người cứ lúc nào nghĩ về đối phương đều giống như một màn đêm chỉ có sương mù không ánh sáng, không bóng tối chỉ có sự mờ mịt, che đi ánh sáng trước mắt.
Cùng đi qua khắp các ngôi nhà sự bình yên trên gương mặt cả hai thể hiện rõ niềm vui, sự nhẹ nhõm và bình yên khi ở bên cạnh người mình thương. Với Pan thì nơi nào có Meddo nơi đó chính là nơi mà hắn muốn dừng chân, ngoài xã hội kia vội vã quá rồi nơi bình yên mà Dora Pan cần là nơi có hình bóng của Dora Med III, dù nơi đó có giông bão hay sóng dữ thì hắn sẵn sàng bảo vệ cậu. Với Meddo thì bờ vai Pan là nơi nhẹ nhõm nhất với cậu, cậu đôi khi chỉ cần nếu lạnh có vòng tay hắn ôm, nếu mệt có bờ vai hay đùi hắn làm gối, chung quy lại cậu không cần gì nhiều chỉ cần hắn ở bên là đủ rồi.
"Bình yên nhỉ?" Cậu gật đầu tiếp lời hắn
"Phải hy vọng nó có thể kéo dài mãi" Pan để đầu cậu tựa vào vai mình trầm giọng nói
"Bình yên của cậu hãy để tôi bảo vệ" Meddo không nói gì chỉ im lặng không có ý định ngồi dậy cứ giữ nguyên tư thế như này 'Ừm' một tiếngKhông gian cứ vậy chìm vào sự im lặng hai con người không cần quá hoa mỹ và lời nói ngọt ngào chỉ đơn giản như vậy thôi đã đủ rồi. Meddo tựa đầu vào vai Pan cứ thế mà ngủ một giấc lúc nào chẳng hay, hắn không động đậy gì cứ để vậy cho cậu dễ ngủ hơn, trước khi chìm vào giấc ngủ sâu Meddo đã hạ thảm thần xuống một bãi đất có mấy tán cây rợm bóng mát. Cứ như vậy cặp đôi thứ ba trong nhóm Doraemonzu đã xuất hiện, thế là chỉ còn Mata vẫn chưa tán được Wang. Trong nhóm Doraemonzu hiện tại chỉ còn có ba người Masashi, Wang và Mata độc thân thôi.
......
Từ hôm đó lại có thêm một cặp đôi tiếp theo xuất hiện song song với hai cp KidMi và NiRin, El Mata Dora biết Dora Med III đã có được hạnh phúc liền khóc không ra nước mắt tại sao trong ba người công giờ chỉ còn mình gã chưa có người yêu chứ
"Cậu ta có ổn không vậy?" Meddo xua tay quay lưng rời đi
"Cậu ấy lúc nào cũng vậy mà đừng quan tâm làm gì" Hắn thấy cậu đi cũng đi theo nhanh chóng leo lên thảm thần của cậu
"El Mata Dora đơn phương ai sao Dora Med III?" Cậu điều khiển thảm thần bay đi khi ổn định rồi mới trả lời Dora Pan
"Cậu ấy đơn phương Wan Dora mà có điều Wan Dora khá khó theo đuổi ấy mà" Hắn cười trên nỗi đau của Mata rồi nói
"Cậu ta kiên trì vậy sao? Nhưng thôi hiện tại cậu còn ở Nhật đến bao lâu nữa vậy?" Meddo hướng mắt nhìn người yêu ôn hòa bảo
"Khoảng 4 ngày nữa là tôi phải về Ả Rập rồi còn cậu định khi nào về Pháp?" Pan xoa đầu Meddo ôn nhu trả lời
"Khi nào cậu đi về Ả Rập thì tôi về Pháp" Meddo chẳng hỏi gì thêm chỉ cùng Pan đi ngắm khắp thành phố một lát nữaCứ vậy thắm thoát thêm 4 ngày nữa Meddo phải về Ả Rập còn Pan thì về Pháp vừa thành đôi lại chia xa, nói vậy chứ hai người đã hứa sẽ thường xuyên trao đổi thư từ với nhau chia sẽ về cuộc sống mỗi ngày của bản thân. Tình yêu đôi lúc chỉ cần có thế cũng đủ để người trong cuộc hạnh phúc rồi, ngày tạm biệt Dora Pan có hứa nếu có dịp sẽ ghé đến Ả Rập thăm người yêu đã bị Dora Med III thẳng thừng từ chối vì chẳng muốn làm phiền người yêu làm gì với cả trao đổi thư từ đã đủ lắm rồi.
......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nobita/Full] Thay Đổi Cuộc Đời
FanfictionNobita hậu đậu ngày nào bỗng dưng một hôm lại quyết tâm thay đổi, lý do cũng bởi vì vô tình gặp được bốn người bạn mới họ giúp y nhận ra bản thân nên thay đổi để khiến cha mẹ tự hào về mình... Tác giả: BN Tình trạng: đang thi công Thể loại: đam m...