Chap 29

48 1 0
                                    

Ánh sáng đã hoàn toàn biến mất chỉ còn lại bóng tối bao trùm tất cả mọi thứ không biết được mọi chuyện tương lai sẽ như thế nào liệu có ai có thể rủ lòng thương nói cho kẻ lầm đường này biết được không? Đêm hôm nay là một đêm dài với bao cơn ác mộng và nỗi đau, trưa nay nhóm Dora đã được cô ta trả lại sự tự do cho họ, Kiddo thấy như vậy liền hỏi một cách gắt gỏng 'Sao cậu lại làm như vậy hả? Bọn tôi cứ nghĩ...' chưa kịp dứt câu Meddo đã lên tiếng can ngăn lại 'Các cậu có lý do gì đó đúng không? Đừng để thù hận phá hỏng đi tương lai tươi đẹp phía trước'. Wendy không nói gì cả chỉ kêu họ mau đi nhanh đi, khi nhóm Dora đi về căn nhà lại trở về sự im lặng vốn có của nó. Đêm hôm đó cả bốn người đều có những cơn ác mộng không nói thành lời được, mỗi người chẳng ai ngủ được mà đi dạo đêm cho khuây khỏa dầu óc một tí, Masashi dù nói gì thì nói vẫn chẳng thể yên tâm được nên đã quyết định quay lại căn nhà đó ai ngờ lại bắt gặp cả bốn người vừa rời đi mỗi người một ngã.

Dùng chong chóng tre bay theo quan sát Ekan chả biết sau cậu lại chọn đi theo gã để tìm hiểu việc này nữa, cứ như vậy một người bay trên không một người đi dưới đất hai trái tim hai dòng suy nghĩ chất đầy

"Cậu ổn chứ?" Gã nghe có giọng nói sau lưng mình liền quay sang bắt gặp ngay ánh mắt của Masashi
"Cậu làm gì ở đây? Chẳng phải Wendy đã để các cậu đi rồi sao?" Dừng lại một lát cậu mới gãi gãi đầu vô thức nói
"Bởi vì tôi lo cho các cậu....ưm...ưm" Chưa nói hết câu gã đã đi đến ngăn cậu không nói thêm gì nữa làm cho cậu đỏ mặt chẳng biết nói gì thêm

Chỉ đơn giản một nụ hôn thoáng qua trong phút chốc nhưng cũng đủ làm cho trái tim cậu có chút loạn nhịp chẳng rõ nguyên nhân. Chạm lên hơi ấm vừa rời xa trên môi mình gương mặt cậu chợt đỏ lên như một quả cà chua chín cuối mùa vụ. Rốt cuộc là vì sao chứ, trái tim của cậu tại sao lại đập liên hồi như vậy chứ, hình bóng Ekan đi khuất dần trong bóng tối của con đường trước mặt ngay lúc Masashi hồi thần trở lại thì gã đã đi một đoạn rất xa rồi. Mang theo trái tim loạn nhịp vì một nụ hôn thoáng qua trở về nhà, Nobita hiện tại vẫn chưa ngủ, đúng thôi người bạn thân đột nhiên lại biến mất ai mà chẳng lo sốt vó đến mức ngủ chẳng được chứ. May cho anh mai là ngày nghĩ không thì khỏi thức đến giờ này rồi, cậu trở về nhà đã bắt gặp ngay hình ảnh anh đang thức để chờ đợi mình 

"Cậu chờ mình sao Nobita?" Nobita không đáp gì chỉ từ tốn gấp lại cuốn sách rồi đi đến chỉnh lại tóc cho Masashi sao đó mới đáp
"Tớ thấy cậu đi chả biết lúc nào về nên thức đợi luôn" Cậu ập ừ cho qua chuyện rồi cả hai đi ngủ luôn

Đêm hôm đó tại hai ngôi nhà khác nhau thế nhưng trái tim họ lại hướng về nhau, cũng trong đêm hôm đó Shizuka đột nhiên lại không ngủ được nên cũng đi dạo nhìn ngắm bầu trời đêm. Trong không gian tĩnh lặng cô nhìn thấy rõ hình ảnh của một cô gái đang ôm một thứ gì đó trong lòng dường như cô gái đó đang khóc, đôi vai cô ấy run lên giúp cô dễ dàng đoán ra được. Hình bóng đó có chút quen thuộc cứ như cô đã bắt gặp cô gái đó ở đâu rồi. Tiến gần hơn đến chỗ người đang khóc cô nhận ra đó là Aris người mà cô cứ ngỡ là khó gần, tàn nhẫn nay lại ngồi đây rơi nước mắt sao? Đang định lên tiếng thì có hai người kêu cô lại, quay sang nhìn hai người đó thì đấy là Inoki và Inoko.

Tuy có chút hoài nghi nhưng vẫn tiến đến gần chỗ hai chị em Sagaki để xem họ kêu mình có gì không, vừa đi đến gần đó thì Inoki đã lên tiếng trước mở đầu cho câu chuyện. Hóa ra hai chị em vô tình biết được bí mật của mẹ mình từng làm năm đó, họ cũng biết được nguyên nhân vì sao nhóm Aris lại làm như vậy với họ vốn tâm tính nhóm của gã chẳng hề xấu chỉ là do họ kinh tởm mẹ của cả hai nên mới làm như vậy, việc bắt nạt cũng chỉ là cảm xúc nhất khó chịu nhất thời sáng nay cả nhóm đã xin lỗi hai chị em vì việc làm của mình. Dẫu biết người có lỗi là mẹ của cả hai nhưng chị em Inoki vẫn cảm thấy rất có lỗi vì hành động đáng kinh tởm mẹ mình gây ra.

Khoảnh khắc ấy đôi mắt Shizuka nhìn về phía Aris không phải dò xét và hoài nghi nữa mà ánh mắt ấy chất chứa sự thương cảm thay cho cô gái ấy, ai lại không đau khi chứng kiến người thân yêu thương mình nhất mất ngay trước mắt mình chứ. Ở nhóm Ekan không phải là căm ghét, thù hận gì chị em Inoki họ chị muốn giải thoát cho con quái vật vô tình bị tạo ra do người lớn thôi. Tuy biết rõ người tạo ra mọi chuyện là người phụ nữ kia chứ không phải con của bà ta, thế nhưng trái tim vỡ nát lúc đó chỉ biết để mặc chủ nhân muốn làm gì thì làm. Cả lý trí và con tim chỉ biết nhìn chủ nhân hành động chẳng nói gì thêm. Trái tim chứa đầy vết thương ấy của cả đám liệu có ai đó có thể xoa dịu được không? Một câu hỏi như một bài toán chưa có lời giải.  

.....

[Nobita/Full] Thay Đổi Cuộc ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ