10/16, 2:39 PM] +234 706 914 1005: 8:39 pm 🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺 Wa yasan gobe? 🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺 Written by safiyya Abdullahi musa huguma ▶8⃣ Bata nemi kowa ba kai tsaye dakinta ta nufa ta shiga wanka ta hado da alwala ta gabatar fa shafa'i da wutirinta tunda tun a gidan ya ahmad tayi isha,ta dauki kimanin minti goma ta azakar dinta sannan ta ninke sallayar ta sauko qasa ta nufi dakin ummi,ummin ta amsa sallamar bayan ta mata sannu da zuwa ta sanar da ita anty hafiza na gaisheta ummi tace "kinje kenan?"ta gyada kai tace"bayan fitarku ne ummi gidan shiru ba dadi😒shine nace bari kawai na leqa biyu"har ta bude baki zata mata fadan fita ba tare da ta tambayeta ba sai kuma ta tuna fadilan ba gwanar yawo bace banza bata kai zomo🐇kasuwa,ta tabbatar ba'a banza ta fita ba,dama farida ce to tasan hali,sai kawai tace"ina amsawa"fadila tace "ummi bari na wuce na kwanta na gaji"ta dubeta tace"au yau ba zaki jirayi dawowar abban naki ba?"ta gyada kai"um ummi abincinsa na dining area na parlour dinsa ni dai sai da safe"ta miqe ummi tace"Allah ya tashe mu lpy nima wanka zan shiga ki jamin qofar"tana qoqarin fita taji ummi ta kirayeta ta dawo da baya tana amsawa"bayan fitata wa ya kawo kaya a baqar leda suna nan a parlour?",sai a sannan ta tuna da kayan da aliyu ya aiko a kawo mata,ta sunkuyar da kanta😔tace"ummi yaya aliyu ne ya kawo to sai na mantasu a parlour"ummi ta gyada kai tace"yayi miki kyau,fadila ki maida hankalinki fa,gidan kishiyafa zaki,ba ke kadai zaki zauna ba ballantana kice zaki dinga abinda ranki keso......ta danyi jim,jin fadila bata ce komai ba ta Dora"sai kije ki debe tun kafin abbanki ya zo ya gani ranki ya baci"ta qarasa maganar tana shigewa bandaki ,jikinta a salube ta fita,ta isa inda ledar take ta dauke ta tayi sama da ita Hannu biyu ta tallafe habarta da su ranta a jagule,yaushe su ummi zasu fahimci tsananin da take ciki?,har ga Allah tana son ali yana burgeta a rayuwarta komai nasa yana bata sha'awa,yau da za'a ce aliyu yana sonta a sai ta fi kowa farinciki,to su su ummi suna tsammanin ita ke son kawo cikas,ta share hawayenta ta daga ledar tana zazzage kayan ciki Bandir ne na 'yan dubu dubu sababbi fil a miqe💶 guda hudu sai chocolate packet hudu manya🍫,sai turare guda hudu designers,sai awarwaraye banguls da zobensu na gold guda biyu💍,sai agogon hannu na azurfa guda biyu shima,komai tsada ne da tsari,cikin zuciyarta take fadin"yadda Aliyu na ke da kyau da tsari haka everything na shi yake,yadda aliyu yake special haka komai daya dangaceshi yake,komai nashi special one ne hakanan abun ban sha'awa ne,ina ma aliyu zai soni?,ina ma Aliyu zai rufeni da da so da qaunarsa da na zamo daya daga cikin mata masu tsananin sa'a a rayuwarsu"hawayen tausayin kanta suka ziraro mata,ta dauki daya daga cikin rapper din kudin tana shinshinawa,ta lumshe idonta don qamshin turarensa kawai ke tashi a jikinsu(haka aliyu yake saboda yadda turare ya zaunar masa a jikinsa duk abi da yayi gogayya da shi sai yayi qamshin turarensa) Farida ta shigo dakin da sallamarta,fadila ta amsa tana janye mata kayan dan faridan ta samu gun zama,cikin tsokana faridanke tambayarta kayan,tace"duba ki gani ya Aliyu ne ya kawo dazun ki zabi abinda kike so(haka ummi ta koyar da su tun suna qanan idan daya ya samu abu to zai raba tare da dan'uwansa )ta yaba kayan sosai ta dauki turare biyu tace sun isheta,fadila tayi tayi da ita ta qara taqi,ta turo mata kudaden gabanta hadi da yage 'yar paper da taga anyi rubutu a jiki kamar haka"kiyi hidimar biki idan basu isa ba zansa a adado miki"tadan tabe baki ☹cikin ranta tace"nafi buqatarka da su da zaka gane hakan""farida ga kudin hidimar bikinan inji aliyu idan basu kai ba a mishi magana"farida ta dauki kudin tana juyawa tace"har dubu dari hudu😳"fadila tave"hmmm ni da ua ban su nasan mai zanyi ma da su"farida tace"ni da anty hafiza munsan me zamuyi miki da su,ko iya wadannan ma sun isa ya sallameki"ta miqe tana cewa"bari in nunawa ummi,sai da safe sister"ta fita taja mata qofar tana ayyana abubuwan da zasu yiwa fadilan masu amfani ⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜ Duk cikin satittikan da suka biyo baya cikin hidamar shirye shiryen biki suke,ita kam fadila bata da wani zabi na kanta,da zasu yarda ma da sun qyaleta haka don bata da sha'awar yin komai kama daga gyaran jiki zuwa kan duk wasu events da ake yi yayin bikin aure,don duk abinda zatayi wanda za'ayi don shin abun bai dada shi da qasa ba baya gabansa hakan yasa itama ta tsani komai,sai da anty hafiza ta zaunar da ita ta nuna mata duk abinda tayi idanun👀 duniya na kanta,zata tona asirin kanta da kanta ne sannan ta amince da tsare tsaren da suke zuwar mata da su,hatta magunguna tanajin farida na sha da qyar tana mita ita kam nata ido👀karba kawai take ta daddake tunda tana ganin babu wani amfani da zasu yi mata To fa masu karatu ga fadila Abbas na shirin shiga gidan Aliyu salim maitama,gidan da aka gargade ta da shigarsa tun kafin ta kai ga shigarsa,shin mene shawararku gareta????
BINABASA MO ANG
WA YASAN GOBE? sai Allah
RomanceZAMAN KISHI DA GWAGWARMAYA TSAKANIN MATA HUDU A HANNUN MIJIN DA BA AUREN SOYAYYA SUKAYI BA.