1

180 13 8
                                    

[truyện hiện tại đang trong quá trình chỉnh sửa]

số từ:

---------------

bầu không khí căng thẳng và im bặt, có thể nghe tiếng gió xào xạc, những chiếc lá và cành cây kỳ cọ vào nhau, không ai dám hé nửa lời. cô biết, điều này quá đỗi khó xử lý; Ron - cậu con thứ nhà Weasley, đã tỏ tình với cô, điều đó khiến đầu óc cô như muốn nổ tung ngay lập tức. chiếc má đầy tàn nhang của cô hơi có vài vệt ánh hồng, nhưng trực diện thì vẻ mặt vẫn khá bình tĩnh (bên trong thì có lẽ là không). đầu cô cúi gầm xuống nhìn xuống dưới đôi chân chân của mình.

cô ngước mặt lên, nhìn Ron. ánh trăng rọi xuống mặt cô khiến Hermione trở thành một một bức tượng điêu khắc tỉ mỉ và tuyệt đẹp, mặc dù cô không cải thiện được sắc đẹp cho lắm so với năm nhất, nhưng cô đã tự tin theo đuổi niềm đam mê của chính mình, và sau đó cô dần quen với việc tập luyện và đặt ra những quy tắc khắt khe với chính bản thân mình.

nhưng đối với Ron, cô ấy là người đẹp nhất dù cho cô vẫn cứ cố thay đổi ngoại hình của mình, anh vẫn yêu cô gái năm nhất nhỏ bé ngày đó. anh yêu tâm hồn cô, chứ không phải vì sắc đẹp. anh yêu nụ cười của cô mỗi khi cô hạnh phúc. anh yêu cá tính của cô, khi cô nổi giận.

-"Mione.. mình biết điều này là hơi sớm, khi chúng ta chỉ mới mười bốn - mười lăm tuổi.. Nhưng Mione, mình không biết mình đã có tình cảm đối với cậu từ lúc trước hay dạo gần đây mới nảy sinh nữa. chuyện này đã khiến mình không hài lòng với bản thân suốt năm ba..." - Ron nói, nhẹ nhàng đưa tay ra với lấy tay cô, nhưng cô hơi rụt lại, cậu đưa ánh mắt tiếc nuối lên nhìn cô.

Cô biết, cậu ấy thực sự đang rất nghiêm túc, và cô cũng có "chút ít" tình cảm của mình với chàng trai có mái tóc đỏ.. nhưng cô thực sự đang ở cái độ tuổi đang trưởng thành, có nhiều suy nghĩ bồng bột, không chính chắn, Ron cũng vậy.

cô cần rèn luyện và cần học hỏi về nhiều thứ hơn, một cái tuổi còn trong quá trình rèn luyện và bắt đầu tập làm quen với những bộn bề thuở đầu của một cuộc sống vội vàng giữ chốn xa hoa của thế giới.

nhưng có vẻ như rắc rối này đã vượt quá xa với những điều nhỏ nhặt mà cô đã từng nghĩ tới.

cô đã có một kế hoạch của riêng mình vào nhiều năm về trước, khi cô còn nhỏ, rằng cô sẽ kết hôn với một hoàng tử có mái tóc đen và đôi mắt vàng rơm.

nhưng hiện tại, hoàng tử sẽ cùng cô đi đến cuối cuộc đời, đã ở ngay đây mà cô ấy không hề hay biết, chàng hoàng tử với mái tóc đỏ rực và ngốc nghếch.

cô thở dài để giữ lại bình tĩnh.

- "Ron.. Mình nghĩ điều này còn quá sớm, chúng ta còn là những học sinh đang trưởng thành và vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường.... tớ nghĩ tớ sẽ suy nghĩ về điều này và đưa ra câu trả lời chính xác nhất cho cậu càng sớm càng tốt, và đừng mang ra nhắc lại nó vào lần sau.. "Hermione nói. cô nhăn mặt nheo mày.

Hermione và Ron đang đứng cạnh cây liễu gai, cả hai vừa bước qua kỳ nghỉ hè và đến đầu năm tư. Ron nghĩ rằng đó là nơi thích hợp cho lời tỏ tình của mình, ánh trăng lấp lánh và một câu cổ thụ xanh rờn đầy hoa lá, lãng mạn.

if the warm sun doesn't hug you ; ron and hermione [hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ