2

90 10 1
                                    

số từ: 3414

-------------------------

hermione's pov:

tôi chạy đến mức muốn rụng rời đôi chân của mình. đến mức kiệt sức, mệt lả.

vài con thú rừng lảng vảng sau những bụi cây, ẩn nấp sau từng khe lá. tiếng bước chân của tôi vội vã trên những lớp lá rụng, rơi dày đặc tạo nên những âm thanh sột soạt kỳ dị trong khu rừng đêm vắng.

tại sao? Chuyện gì đã xảy ra sau một đêm như thế này? Tôi đang cố gắng chạy trốn? vì gì?

tôi không biết.

bóng tối, vô tận. một giấc mơ mà tôi sẽ mãi mãi mắc kẹt trong đó và không bao giờ có thể tỉnh lại.

Một điều khủng khiếp đang chực chờ tôi ở phía sau, thứ đó có thể cướp đi sinh mạng của một con người chỉ trong vài giây, chỉ cần tôi quay đầu lại thì mọi chuyện sẽ kết thúc. Tôi sẽ chết.

mọi thứ dần chìm vào trong bóng tối.

-----------------

ánh trăng mờ mờ ảo ảo, những tia sáng lấp ló qua những đám mây đen kịt và xuyên qua những tán lá trong khu rừng. một vài cái cây đã gần như trần trụi vì phải chịu đựng sự ảnh hưởng của trận bão lốc khủng khiếp vào đêm qua, mọi thứ trở nên khô héo, tàn tạ chỉ sau một đêm ngắn ngủi, cơn bão đã thực sự cướp đi sức sống của khu rừng. những con quạ đen trên bầu trời cứ thay nhau cất cánh bay đi bay lại liên tục không ngừng, tiếng vỗ cánh và tiếng kêu inh ỏi vang vọng trong khu rừng làm tăng thêm phần quỷ dị.

ron đang cố gắng ngượng dậy sau một đêm trốn chạy và những cuộc chiến đấu vô cùng đuối sức. nhưng không thể, đầu cậu hiện tại như muốn nổ tung, chân tay đau nhức và toàn thân ê ẩm. cậu không thể đứng dậy ngay lúc này tiếp tục cuộc hành trình được nữa. cảm tưởng như không khí hắc ám đang bao trùm lấy khu rừng hoang, và nó ôm luôn cả cậu vào trong lòng nó. kinh khủng.

chờ đã.

cậu vừa nhận ra một thứ gì đó.

đúng rồi, hermione?

ron chợt nhận ra cậu đã vô tình lạc mất cô ấy.

.
chuyện gì đã xảy ra?

vào đêm qua, một đám tử thần thực tử từ rừng cấm len lỏi trực chờ đến khi cả hogwarts chìm vào trong bóng tối, rồi chúng xông thẳng vào hogwarts, phá vỡ những bức tường phép thuật bảo vệ kiên cố quanh trường. chúng đột nhập và bắt lấy một vài học sinh làm con tin, chỉ cần ai tiến tới một bước, một trong số những học sinh đó sẽ bị giết chết. cả đại sảnh nghìn học sinh đều đang trở nên náo loạn, khi đã chiếm được uy thế, đánh thành công vào tâm lý của các giáo viên, chúng tuyên bố rằng chúa tể, kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai đã trở lại. tất cả giáo viên và mọi học sinh ở đó đều trở nên hoảng loạn hơn. một số học sinh còn lại hét toáng lên vì sợ hãi.

chuyện xảy ra sớm hơn cả dự tính ban đầu của dumbledore, thậm chí đến cả bộ pháp thuật cũng không kịp trở tay ngăn chăn điều xấu.

'

dumbledore đã đưa ra một ý kiến có thể coi là sáng suốt. rằng cụ sẽ cho tất cả học sinh quay trở về lại nhà của mình dưới sự kèm cặp của người thân để bảo toàn tính mạng của mình. không được để bất kỳ ai lọt vào tay của chúa tể hắc ám.

if the warm sun doesn't hug you ; ron and hermione [hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ