Weird.
The past months were like a whirl wind, halos araw araw dito natulog si Lucas o minsan naman ay sakanya ako. Konti nalang ay ilagay na niya ang lahat ng gamit ko sa condo niya kung akala niya ay hindi ko iyon napapansin ay nagkakamali siya.
At hindi ata nabubuo ang araw ni Veronica na iremind saaking sakanya raw ikakasal si Lucas. I don't know if she's crazy o sadyang illusyunada lang talaga siya. I mean, how can I trust her? Lucas and I are usually together, and I don't believe Lucas would do such a thing to me.
Bukas ang flight ni Lucas papuntang San Francisco para sa isang hotel nilang itatayo roon.
"I'll miss you.." he said while caressing my face.
"Ang corny mo! one week ka lang naman doon.. and we'll videocall right?"
Tumango siya at dinampian ako ng halik sa labi. I closed my eyes as he suck my lips, a soft moan escaped from me, ang kamay ko ay gumapang sakanyang dibdib, when he suddenly pulled out.
Ngumuso ako at tinitigan siyang nakangiti. Hindi porket lagi may nangyayari ay ibig sabihin- okay fine! Nakakainis iyon! Binitin niya!
"Look at you.. you've become a pervert already," tawa niya.
Tinanggal ko ang pagkahawak niya saaking bewang at tatalikod na sana nang yakapin niya naman ako patalikod ngayon.
"Hindi nakakatawa!" Saad ko.
"Yes, I know, and I absolutely love it when I see you turned on for me. Can I just bring you with me? Parang ayoko na umalis," Aniya.
Humarap ako sakanya at kinurot ang tagiliran niya. Siraulong to! At uunahin niya pa talaga ang kalibugan niya kaysa sa kumpanya nila!
"Hibang ka ba! I can wait here!"
"You can sleep here in my condo 'til I get back.. and I think its much better if you just don't go to work, mag online meeting ka nalang muna" aniya.
Kunot noo ko siyang tinitigan. At bakit naman hindi muna ako mag tatrabaho?
"At bakit? Hindi ibig sabihin na boyfriend kita at wala ka ay hindi na muna ako papasok roon! I have my team-"
"I'm just suggesting.. dahil wala ako roon at ang mga engineers ay isa isa kang pinopormahan," aniya.
Natapos kong ayusin ang kanyang mga gamit na dadalhin bukas ay nagpahinga na kami. Bukas palang ay iniisip ko na kung ano ang gagawin ko para malibang. Dahil halos araw araw ay kami magkasama at nasanay ako roon.
"What are you thinking?" Aniya at hinila ako para ikulong sakanyang braso.
I traced his chest bago tumitig sakanyang mata.
"I might go out with my friends tomorrow. Miss ko na sila e,"
Tumango siya at hinalikan ako.
"Lucas, can we sleep tonight?"
Tumawa siya at tumango. "Bakit hindi ba tayo natutulog nung nakaraan?"
"YES. AND YOU ALWAYS MAKE SURE THAT I'M SORE." Irap ko sakanya.
Nagising ako sakanyang prisensya na palakad palakad sa gilid ko. He took a glance on me bago lumapit at umupo sa harap ko. He caressed my face before he planted a kiss on my forehead. Nilingon ko ang orasan at nakitang alas cinco na ng madaling araw at eight A.M. pa ang kanyang flight.