CHƯƠNG III : Nhiệm vụ đầu

343 24 1
                                    


           Vẫn là một buổi sáng như thường lệ , cậu tỉnh dậy từ rất sớm rồi cùng đi tập luyện với Kurogiri và Tomura ( mặc dù Tomura lười nhưng vẫn phải nghe lời AFO ) . Dù luôn phải chịu những buổi luyện tập cơ cực nhưng càng ngày cậu càng trở nên mạnh hơn bao giờ hết . Cậu còn phải chịu những cơn đau từ thuốc gây ra , rồi dần dần cảm xúc của cậu dần tan biến , cậu không còn cảm thấy sợ hãi vì những cơn đau nữa . Bây giờ cậu đã khác xưa , không còn là thằng nhóc yếu đuối nữa . 

         Hôm nay vẫn là buổi sáng đấy , nhưng đột nhiên Tomura đứng cạnh giường cậu nói :

-Này , ngày mai cậu hãy đi đến trường UA đi. 

         Cậu bật dậy , khuôn mặt tỏa ra sự khó chịu :

-hả .. cái gì , sao lại vậy.

-sensei muốn cậu đột nhập vào đấy để thấy thông tin vê All Might 

          Nói xong Tomura đi khỏi , cậu bất giác mỉm cười :

-Được thôi .  

          Cậu đi đến ngôi trường như bình thường , chợt cậu nhìn thấy Bakugo , tiến lại gần cậu ta , mỉm cười nói :

-Kacchan! , sao dạo này cậu không sang chơi với tớ vậy .

Bakugo nổi điên lên , chửi bới cậu: 

-Tên Deku vô năng im mồm đi , sao mày lại ở đây chứ , bố mày đồ sát mày bây giờ !

         Cậu cười cười đi theo Bakugo mặc dù cậu vẫn lải nhải bên Bakugo . Đến chỗ sân vận động để giới thiệu về cách thức thi , thật không ngờ là hai người lại ngồi cạnh nhau . Midoriya cứ ngồi cười nói chuyện với Bakugo , còn hắn thì chẳng mảy may để ý đến . Đột nhiên một thanh niên nói :

-Thưa thầy , trên màn hình kia thì có 4 con robot nhưng sao trong tờ giấy này lại có 5 con , và còn cậu bạn kia nữa.   

      Thanh niên chỉ về phía Midoriya :

-cậu đừng nói nữa làm ảnh hưởng đến mọi người .

      Present mic cười nói :

-âyy cậu bạn kia hỏi rất hay , thật ra cái con robot thứ 5 đó chỉ có 0 điểm thôi , nên mọi người đừng dại dột động vào nó nha , rồi thì PLUS ULTRA !!!

      Mọi người tiến về phía sân thi đấu . Cậu chỉ mặc một bộ đồ đơn giản ( đồ của Tomura) đi đến , cậu mỉm cười .  

     Thời gian bắt đầu , mọi người chạy nhanh vào sân , còn Midoriya thì ung dung thong thả đi vào , các giám khảo cảm thấy khó hiểu kêu cậu vào nhanh lên , thế là cậu nhắm mắt lại , đột nhiên cậu từ từ bay lên không  rồi phóng nhanh đi , cậu bay vào đánh bại từng con robot , với ánh mắt bất ngờ của mọi người  . 

      Rồi cậu dừng lại đếm lại số con cậu đã đánh bại , cậu gật đầu , rồi bay lên sân thượng của một tòa nhà ngồi xem mọi người . Đột nhiên , một con robot 0 điểm đi đến , mọi người sợ hãi chạy đi , còn cậu thì nhìn nó mỉm cười bay đến chỗ con robot đó . 

     Một giọng nói phát ra từ dưới chỗ mảnh vụn của những tòa nhà :  "cứu tôi" , cậu nhìn xuống thì thấy một cô gái đang bị mắc kẹt , cậu không để ý lắm , tiến tới đánh con robot 0 điểm đó xuống đất . Rồi giờ thi kết thúc cậu ,thong thả ra về .

     Vài ngày sau , một lá thư được đưa đến nhà cậu , cậu mở ra , trong lá thư có một cái gì đó hình tròn  , cậu chạm vào thì trên màn hình xuất hiện All Might ông ấy nói cậu đã thi đỗ và cậu được thêm điểm vì đã cứu người , cậu khó hiểu " mình có cứu ai đâu nhỉ" , nhưng cũng mặc kệ mà ra khoe với Tomura. 

     Sáng , cậu đi đến trường với nụ cười vui vẻ  , đến trước cửa lớp to lớn thầm cảm thán , mở ra thì cậu nhìn thấy ngay Bakugo đang cãi nhau với cậu bạn nào đó , cậu chạy đến vui vẻ nói :

-Kacchannn ! cậu cũng học ở đây hả ?

     Hắn tỏ ra khó chịu đẩy cậu ra :

-Thằng chó Deku này , mày làm gì vậy , cút ra .

     Cậu ngừng cười , mặt buồn buồn nói :

-Ể sao cậu lại tức giận chớ , tôi chỉ chào hỏi thôi mà .

     Nói xong một cô gái đến gần cậu tươi cười  :

-Cậu là cái người hôm đó đã cứu tớ đúng không , cảm ơn cậu nhiều lắm!  

Cậu nhìn cô khó hiểu nghĩ " trông quen quen" mà nói :

-A ......à không có gì đâu .

 [ 14/03/2022 ] 

[alldeku/bnha] Khởi đầu mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ