CHƯƠNG XVIII:TÂM TƯ CỦA MIDORIYA

216 11 2
                                    

  Sau khi Todoroki dẫn Ilda đi ra khỏi đây được một lúc lâu , tôi mới dần đi , ánh nhìn của tên Stain cứ chăm chăm vào tôi .

   Tôi biết hắn nghĩ gì chứ , nhưng cũng chỉ mặc kệ .

  Một người trông như đang ở phe trung lập như tôi , một bên ủng hộ villian , một bên lại giúp đỡ hero . Tôi đương nhiên biết chuyện này sẽ chả đi đến đâu cả , nhưng không ai biết thì cũng chẳng sao cả , mình tôi chịu là được .... 

    Đêm . Đi nhẹ nhàng trên từng mái nhà , đứng nhìn cảnh thành phố đang như tuyệt vọng chìm vào biển lửa , bị đám Nomu đuổi giết không lối thoát .

   Cảnh tượng này cứ như địa ngục vậy , nhưng nó chẳng phải là địa ngục trần gian , cũng không phải nơi thiên đàng xa hoa , nó là hiện thực , là thực tế đấy .

    Tôi nhìn mà lòng quặn thắt , có vẻ như sau bao năm được người mẹ dạy dỗ nên người , thì cho dù mẹ vẫn đang trong bệnh viện , không rõ sự tình ,nhưng tôi vẫn còn chút tính người là thứ mà mẹ tôi vẫn luôn nhắc nhở tôi . 

   Mẹ à , con xin lỗi vì từ ngày đó đến giờ vẫn chưa vào thăm mẹ .... nhưng mẹ cũng đừng buồn , mọi chuyện sẽ kết thúc sớm thôi . Nhưng không phải là hôm nay, cũng không phải ngày mai ... nhưng rồi vào ngày đó , con sẽ thăm mẹ lần cuối ...

   Tôi đã suy nghĩ rất nhiều ... suy nghĩ ra từng kế hoạch , từng ý tưởng ...để không ai phải chết cả . Nhưng nếu vậy họ không chết nhưng tôi thì có đấy , tôi cũng sợ chết lắm ... sợ sẽ không được gặp mẹ nữa ...dù vậy , nếu như tôi chết , tôi sẽ đem tất cả chết theo ...

  Có vẻ như hơi ích kỷ .... tôi cũng không muốn vậy đâu .... do những ngày tháng suy nghĩ , để tiếp thêm động lực tôi mới nghĩ vậy thôi ... nhưng mà .............

    ---------------------------

    Nếu tính ra tôi vẫn còn trẻ nhỉ , thế mà chết sớm thì tiếc lắm , trông đẹp mã thế này cơ mà , không sát gái nhưng cũng sát trai đấy chứ ... hứ nếu mà còn sống thì tôi sẽ kết hôn với to--- à không , với một anh chàng nào đấy như Shinso, hay cũng có thể là một cô gái xinh đẹp như mẹ vậy ......

   Tôi nhận ra , AFO xấu vậy mà lại cưới được mẹ tôi á... thấy có hơi sai sai ấy nhỉ , sao lại vậy được ta ........ Tôi đã phải thức mấy đêm nhưng vẫn không tìm ra câu trả lời nhưng cũng chẳng giám hỏi ông ta ... ngại chết mẹ   ./////.

    khụ khụ ... à thì nghiêm túc lại .... nhìn thấy cảnh đêm trăng hờ hững , một vài anh hùng vẫn cật lực chiến đấu với đám Nomu ... tôi nên để biểu cảm nào nhỉ , thương sót hay vui vẻ 

   woaaaaa, kia là Endeavor sao ..... còn kia là Todoroki kìa , thảo nào vừa nãy đến nhanh thế , hóa ra ở gần đây .. 

   khụ khụ ... tiếp ......... Nhìn cảnh thanh phố về đêm sao yên bình quá  ....   //êi , tên nhóc trên kia đi xuống đi //     // aaaaa mọi người cháyyy //       //đánh bên kia .... đi về bên kia .... hỗ trợ đi //       //di tản người dân đi //    //vâng !!!//       

  Yên bình quá .... đúng vậy , vắng lặng lắm , yên bình lắm ... cũng có hơi nóng nóng nhỉ ... lửa đâu ra vậy    ...  //Prominence Burn//    ừm thì ..có hơi nóng nhưng vẫn thanh bình lắm ha ha ........

Tôi nghĩ đã đến lúc ra khỏi đây, về với Tomura thôi ... đúng vậy ... ở đay có hơi nóng quá rồi ..


[04/02/2022] 

   hum qua cá tháng tư quên đi trêu mọi người :)))))))))) 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[alldeku/bnha] Khởi đầu mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ