Sau một hồi lâu nhìn xung quanh tìm kiếm , Midoriya cuối cùng cũng bỏ cuộc , rồi nhanh chóng tiến vào sân chuẩn bị thi đấu . Nhìn dòng người reo hò mà hào hứng không thôi .
Anh hùng Midnight là MC của đại hội năm nhất nên khiến các học sinh nam thích thú không thôi , cô ấy mời đại diện năm nhất lên và đương nhiên cũng là người mà ai cũng biết , Bakugo Katsuki , nhưng Bakugo chỉ nói dõng dạc tuyên bố rằng bản thân sẽ đứng nhất .Dù Midoriya thường ngày trông không có vẻ gì là ác cảm đối với Bakugo nhưng nghe lời này song không chịu được mà thích thú , trong đầu luôn suy nghĩ sẽ phải thắng được hắn .
Cô Midnight phổ biến phần thi một hồi thì cũng đã lúc phần thi đầu bắt đầu -đua chướng ngại vật . Dù Midoriya có luyện tập đủ mọi loại thứ đi thì chạy cũng tốn sức lắm chứ , nên cậu đành phải nhanh nhanh chóng chóng chạy về đích thật nhanh mới được .
Khi đèn chuyển xanh , tất cả mọi người ngay lập tức phóng nhanh đến cánh cổng , dù cổng to như vậy nhưng cũng không thể chứa hết được nên mọt số người sau đành bất lực bị đàn áp . Nhưng Todoroki đã ra khỏi chỗ chật hẹp ấy đầu tiên rồi sử dụng kosei băng của mình mà phóng nhanh về phía trước trở thành người đi đầu .Rồi lớp 1A cũng không chịu thua mà nhanh chóng chạy theo sau . Dù chạy như vậy cũng đâu phải là vượt chướng ngại vật , nên chỉ vài giây sau , những con robots 0 điểm ở kỳ thi đầu vào từ đâu lao đến ầm ầm khiến những học sinh phải chật vật vượt qua riêng Todoroki thì vẫn giữ nguyên phong độ mà vượt lên trước đánh bại từng con robots nhanh chóng . Midoriya thì chả có gì để nói khi cậu năng lực của cậu mạnh như vậy , nhưng cậu lại chẳng dùng nó mà dùng chí thông minh luồn lách rồi chạy thật nhanh đi , vì nếu dùng năng lực nhiều quá cậu sẽ bị đau đến xương tan nát thịt mất , với lại cậu còn muốn một chút bí ẩn [ :))))) ]
chướng ngại vật tiếp đến là vực thẳm , Todoroki thì không có gì để bàn khi anh vẫn ung dung đi đầu vưới không khó khăn nào , nhưng Bakugo đâu phải loại hiền lành gì mà bay đến chỗ Todoroki rồi vượt lên đầu . Dù vậy còn cậu thì khá là chán nản nhìn hai người kia đấu đá nhau rồi cũng bay đến chỗ hai người . Rồi mọi người cũng nhanh chóng đến chướng ngại vật cuối cùng .
Bãi mìn , dù trông mảnh đất trông hoang vu vậy nhưng ở dưới đấy lại có vô sô bom mìn nhưng nhìn bên ngoài thì cũng sẽ thấy rõ . Todorki và Bakugo đấu đá nhau , chạy nhanh đến đích xem ai là người chiến thắng , còn Midoriya thì bình tĩnh quan sát , nhặt những của bom dưới đất , để vào một chỗ rồi dùng tấm ván từ đâu đó nhảy vào đống bom kia mà bay xa vượt mặt hai người đi đầu kia khiến khán giả thích thú hò reo không thôi . Và đương nhiên từ vụ nổ đó cậu đã về đích vưới bao lời khen ngợi , nhưng họ vẫn không biết năng lực của cậu là gì .
[ 15/03/2022 ]
Cảm ơn mọi người đã xem nha :> toi cũng cảm ơn bạn @andz_hinta với bạ @Nhintentlmj nữa nhoa , cảm ơn !!!!
tui mới tập viết nên run lắm ó :> , thật ra truyện này toi viết lâu roài nhưng bây giờ mới giám đăng, cũng với lại tui cũng sợ lắm á vì tui viết truyện không hay nên cũng sợ không cóa ai đọc .
Và truyện này vì viết truyện này cũng lâu rồi nên bây giờ cũng thiếu chất xám lắm , và tui cũng dự định sẽ cóa ngoại truyện nữa , nhưng đang phân vân nên làm cặp nào :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[alldeku/bnha] Khởi đầu mới
Fanfictionkhởi đầu luôn bắt đầu bởi nhưng đau buồn và kết thúc bởi nước mắt Truyện : [BNHA , villain deku ] Khởi đầu mới Thể loại :fanfic, boylove , villain deku Đây là lần đầu mình viết , mong mọi người chỉ bảo thêm cảm ơn đã đọc !!!!! ...