CHƯƠNG XIII: HÃY THƯ GIÃN VÀ ĐÁNH TAN KẺ THÙ

180 10 0
                                    

    Sau trận đấu thứ hai thì cũng là lúc nghỉ ngơi cho trận cuối cùng , chỉ là chắc Midoriya thì không rồi . Tụ nhiên lúc mọi người đi nghỉ thì Todoroki lại lôi Midoriya đi đến chỗ vắng vẻ nào đó.  

    Phải nói sao với tình cảnh này đây cơ chứ , một người thì đang nói chuyện với cậu nói đúng hơn thì đang thách đấu cậu-Todoroki , còn một người thì núp ở đằng xa nghe lỏm chuyện -Bakugo . Cậu có hơi bối một chút mà chỉ gật gật đầu như đã hiểu mà chào Todoroki bỏ qua những thứ lạ lùng khác vì cậu cần phải nghỉ ngơi đã trước khi dùng năng lực nhiều trong trận đấu tiếp theo . Cậu đi dạo nhìn xem cậu sẽ đấu với ai và thật không ngờ rằng cậu sẽ đấu với shinso Hitoshi , một cậu trai cậu đã từng gặp ở sân thượng . Midoriya thấy hơi tiếc vì Shinso là người cậu thấy có thiện cảm nhất  trong trường . 

    Midoriya không nghĩ nhiều nữa mà nhanh chóng đi nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo . Nhưng trước đó sẽ có mấy trò chơi giảm căng thẳng , nhưng cậu có chơi được đâu . Thứ cậu cần tập trung là cầu mong trong lúc chiến đấu không có bị đau người nữa rồi nhanh chóng để sẵn thuốc trong người mà phòng bị .

--------------------------------------------------

   Trận đấu chuẩn bị bắt đầu . Cậu với Shinso đi lên sàn đấu cùng nhau , cậu với anh hai người nhìn nhau , mặt đối mặt . Cậu đương nhiên biết sẽ chả ai nhường ai đâu , và đương nhiên cậu biết Kosei của Shinso rồi . Nhưng cái cậu không ngờ là ngay lúc trận đấu bắt đầu cậu lại bị khiêu khích ngay lập tức như vậy ,dù thế Midoriya vẫn không nói gì từ lúc Shinso nói tới giờ cậu chỉ mỉm cười . Rồi không hiểu sao một Midoriya nữa từ đâu xuất hiện sau lưng anh kéo anh rời khỏi sàn đấu nhanh chóng hết mức có thể khiến cho anh không kịp phản ứng lại. Và khi anh định hình lại thì anh đã rời khỏi sàn đấu nhưng Midoriya thứ hai kia đâu thì anh chẳng thấy nữa vẫn chỉ nhìn thấy cậu mỉm cười . Còn mọi người trên khán đài cũng đều ngơ ngác không hiểu sao Shinso lại tự đi ra ngoài sàn đấu mà chỉ thấy cậu mỉm cười suốt còn anh thì lại bị ngã ra ngoài . 

    Dù vậy cậu cũng thắng rồi nên thôi , đi ra khỏi sàn đấu với những ánh mắt ngơ ngác của mọi người . 

   Midoriya đi đến hàng ghế chỗ lớp mình ngồi rồi nhin xem xem ai mọi người có năng lực gì , nhưng đôi lúc cậu cũng nhìn về phía hàng khán giả tìm ai đó . được một lúc lâu cậu mới nhìn lại một chỗ rồi mỉm cười vui vẻ rời khỏi chỗ ngồi đi về hướng đó . 

    [19/03/2022] 

hế lu mn , xin nhỗi zì hum qua hum đăng thật ra là cái cháp này nó phải được đăng từ hum qua rồi nhưng hum qua chưa viết xong thi bị mẹ rank  ;-;  nên hum nay viết nốt nè , nhưng toi vẫn bị bí ý tưởng ý :))))

[alldeku/bnha] Khởi đầu mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ