Midoriya đã về đích ở trận đầu tiên và đương nhiên cậu rất vui rồi , chỉ cần nhìn nụ cười phơi phới của cậu là biết . Sau đó ,cô Midnight nói vài lời :
-những người đứng đầu sẽ gặp nhưng khó khăn mới , và nhưng ai tham gia ở đây sẽ còn nghe nó vô số lần Plus Ultra !!! ......
-à ... và chàng trai về nhất có giá trị là 10 triệu điểm !!
Nghe xong câu nói ấy , mọi người đều nhìn về phía Midoriya , có vẻ như ai cũng đều muốn cái số điểm này . Midoriya chỉ biết thở dài ngao ngán ma bỏ mặc những ánh mắt nhìn mình như kẻ thù ấy .
Vòng tiếp theo là trò ngựa chiến , nói đơn giản thì chúng ta phải lập đội và chỉ có 15 phút để tìm người lập đội cùng . Nghe dễ dàng vậy thôi chứ với Midoriya thì có vẻ hơi bị khó khăn đây . Với đầu óc nhanh nhạy cậu đã tìm ra những người để lập đội cùng ,chỉ là họ có muốn hay không thôi .
Midoriya không nghĩ nhiều mà đi hỏi luôn , chỉ là ai cũng đều nói không , cậu mệt mỏi chuẩn bị bỏ cuộc cho số phận đưa đẩy . Cô bạn Uraraka đến để lập đội với cậu , dù cô có năng lực không hữu ích lắm trong trò này nhưng có vẫn hơn không mà .
Rồi tự nhiên , một cô bạn ở khoa trợ đến , muốn lập đội với cậu , cô bạn Hatsume Mei . Dù cậu không biết năng lực của cổ là gì nhưng cổ nói nhiều quá nên cho vào luôn . Nhưng cậu cũng khá thích mấy cái đồ công nghệ mà cô ấy đem theo .
Và cuối cùng , cậu nhìn thấy Tokoyami . Sau một hồi lập ra chiến lược thì đương nhiên đội Midoriya luôn ưu tiên bảo vệ số điểm của mình rồi . Dù vậy đội cậu vẫn cần phải cẩn thận hai người là Bakugo và Todoroki , nhưng cậu vẫn phải cẩn thận những đội mạnh khác nữa .
Trận đấu bắt đầu , đội nào cũng chăm chăm tiến đến chỗ đội Midoriya , cậu cũng đã lường trước nhưng nhiều quá đi , Có 11 đội thì cả 11 đội đều nhắm đến số điểm ấy. Nhưng lúc này vẫn chưa cần đến năng lực của cậu , mà dùng đến những đồ hỗ trợ của Hatsume và Dark Shadow của Tokoyami . Còn cậu làm gì ư ? quan sát , đưa ra chiến lược và chỉ đạo . Dù sao thì năng lực của cậu chỉ dùng khi số điểm bị cướp mất thôi .
Dù đã tránh né cật lực , nhưng chẳng có ai là bỏ cuộc cả nhất là đội của Todoroki , họ cứ chăm chăm vào nó . Không còn cách nào , Todoroki ra hiệu cho Kaminari giải phóng điện tích làm cho mọi người đứng im rồi cho đóng băng tất cả lại . Nhưng cậu không muốn bị thua như vậy đâu mà cứ tránh né đòn không thôi .
Nào ngờ đến gần cuối cùng , Ilda ra đòn cuối cùng , phóng nhanh đến chỗ Midoriya và lấy băng rôn một cách nhanh nhất . Cậu lúc này có hơi tức giận đấy mà dùng năng lực của mình ,bay nhanh đến chỗ Todoroki mà lấy lại băng rôn rồi lại bay về chỗ đội mình , khiến Todoroki chưa kịp phản ứng mà bàng hoàng . Nhưng cậu lại lây nhầm băng rôn đội khác nên chỉ có 70 điểm thôi , Midoriya không phục mà đi lấy lại băng rôn . Nhưng cuối cùng cũng hết giờ mà cậu chỉ cầm có một băng rôn , Midoriya có hơi tức giận , lẩm bẩm nguyền rủa .Rồi khi nhìn lại Tokoyami thì thấy lại có thêm một băng rôn nữa , nên miễn cưỡng về thứ tư. Midoriya cũng thở phào nhẹ nhõm mà chấp nhận .
[17/03 /2022 ]
Hê lu mn , thì tui ngó lên để thông báo lịch đăng chap . Thì mỗi ngày tôi sẽ ra 1 chap vào buổi sáng .
Còn hum qua tui ko có đăng zì tui lười quá với có hơi bí ý tưởng á :))))) , với lại đôi khi tôi quên sự hiện diện của cái truyện nì , nên nếu chx có chap thì ai đó nhắc tui nha :)))
Nhưng không sao tui sẽ cố ,và sau cái " đại hội" này là tui sẽ làm một chap ngoại truyện nha !
( nhưng tui vẫn chưa biết viết cặp nào nên , cứ chờ đi =)) và nếu mấy pồ mún tui sẽ viết thêm H cho :> ) paiiiii
BẠN ĐANG ĐỌC
[alldeku/bnha] Khởi đầu mới
Fanfickhởi đầu luôn bắt đầu bởi nhưng đau buồn và kết thúc bởi nước mắt Truyện : [BNHA , villain deku ] Khởi đầu mới Thể loại :fanfic, boylove , villain deku Đây là lần đầu mình viết , mong mọi người chỉ bảo thêm cảm ơn đã đọc !!!!! ...