CHƯƠNG V: CÙNG CHƠI NÀO !

283 19 0
                                    

 -Được rồi tôi sẽ thông báo tổng điểm ... à với lại cái vụ đuổi học là xạo đó 

    Aizawa-sensei chiếu bảng điểm ra,  nhe răng : 

- Đó chỉ là chiêu trò để mấy đứa cố gắng thôi ...

     Cô bạn Yaoyorozu Momo nói :

-dĩ nhiên là giỡn rồi , ngẫm một chút là hiểu ngay mà . 

      Midoriya lại nói :

-thầy điêu vừa thôi , chắc chắn là thầy sẽ đuổi đúng không chỉ là có gì đó khiến thầy suy nghĩ lại thôi .. em biết hết đó .

    Mọi người ra về với vẻ mặt mệt mỏi , cậu đang đi thì có hai người là cô bạn Ochaco và cậu bạn nghiêm túc Ilda đi cùng cậu nói chuyện . Cậu dừng lại trước cổng , Ochaco nghiêng đầu hỏi :

-Cậu đứng đây làm gì vậy ?

   Midoriya mỉm cười :

-tớ đang chờ xe 

    Nói xong có một chiếc ô tô đen đậu trước cửa , cậu chào hai người rồi vào trong. Bên trong là AFO và Kurogiri . Chiếc xa rời xa rồi biến mất giữa dòng xe tấp nập qua lại. 

   Những ngày sau vẫn khá bình thường , chỉ là học thôi , không có gì đáng kể . Nhưng hôm nay khác hơn , Hôm nay All might sẽ dạy học .

-TA ĐÃ ....vào từ cửa chính như một người bình thường . 

     Mọi người đều hào hứng bàn tán sôi nổi , còn Midoriya chỉ lẳng lặng mỉm cười nhìn ông . Ông nói rằng hôm nay sẽ luyện tập chiến đấu trong nhà nên đương nhiên là phải mặc bộ đồ anh hùng rồi . Cậu nhìn thấy bộ đồ của mình mà phì cười, không hiểu sao . Nơi này có rất nhiều tòa nhà khác nhau trông giống như là đường phố thật chỉ là không có người .

      Mọi người sốn sang , mong chờ , cậu từ từ đi ra cùng với một quần áo hoodie của Tomura *. Mọi người nhìn cậu khó hiểu "sao cậu ấy lại mặc cái bộ này?" . Ochaco tiến lại gần hỏi :

-này sao cậu lại mặc bộ này vậy , hay là cậu chưa có quần áo hả ??

    Cậu mỉm cười nói :

-à không , đây là bộ quần áo của tớ , tại kosei của tớ nó không cần đến mấy bộ quần áo phức tạp nên chọn bộ này cho thoải mái .

    Cô nói tiếp :

-thế kosei của cậu là gì vậy ? , tớ vẫn chưa biết .

-à thế tý nữa là biết ấy mà –cậu cười 

      All Might giới thiệu một chút vê buổi luyện tập hôm nay , tóm tắt thì là 'anh hùng sẽ đi bắt các villian trong khi bọn chúng đang giữ boom' và mỗi đội sẽ có hai người .

     Team A : Midoriya và Ochaco 

    Team B :Todoroki và Shoji 

    Team C : Momo và Mineta 

    Team D : Bakugo và Ida 

    Team E : Ashido và Aoyama  

    Team F : Koda và Sato 

    Team G : Jiro và Kaminari 

    Team H: Asui và Tokoyami 

    TeamI: Hagakure và Ojiro 

    Team J : Kirishima và Sero .

- Trận đầu tiên là đội anh hùng-A , villian-D . 

       Midoriya bất ngờ , thật không ngờ là lại được đấu với Bakugo . Chuẩn bị bắt đầu Ochaco cũng hỏi cậu , vì trông Midoriya nhìn Bakugo có hơi khác với vẻ mặt tươi cười hàng ngày  , Midoriya cũng chả nói gì chỉ biết cười trừ .

       Trận đấu bắt đầu , Midoriya cùng Ochaco từ từ đi vào trong tòa nhà thì Bakugo từ đâu đi tới , lao đến chỗ Midoriya. Cậu cũng biết điều này sẽ đến nên bảo Ochaco đi tìm quả boom trước còn cậu ở lại đấu với Bakugo . 

   [14/03/2022 ]

[alldeku/bnha] Khởi đầu mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ