||

36 8 1
                                    

Not just Olivia, pati din ang king and Queen neting university ay Gifted.

May dalawa silang kulay ng mata. Asul at berde. Kapag naging asul ang pareho nilang mga mata titigil ang Oras at Kapag naging berde Naman ang Oras ay bibilis.

40% ng mga estudyante  dito sa buong university ay Gifted habang ang 30% Naman ay anak ng mga mafia, Gangsters at iba pang may matatataas na opisyon sa underground. ang 20% Naman ay anak ng mga mayayaman at matatalinong negusiyante. Habang ang natitirang 10% Naman ay anak ng mga hari at Reyna na nagmula pa sa ibat-ibang bahagi ng mundo..

Like what I've said, this university is not ordinary NORMAL and WEAK People can't survive..

    VERONICA's POV

Mabilis na natapos ang araw- Narito ako Ngayon sa kwarto ko naka hilata sa malambot kong kama habang naka tingin sa kisame.

Ng maka ramdam ako ng gutom ay mabilis akong bumangon at pumunta sa kusina. Nadatnan kopang kumakain sila mom and dad dito pero hindi ko nalang sila pinansin.

"How's your first day honey?" Agarang tanong ni dad ng makita Niya akong papalapit sakanila. Kumuna muna ako ng Plato at kutsara bago sumagot..

"Nothing changed." Tumawa silang pareho..

Nagsandok ako ng pagkain bago nakisalo sakanila.

"Go to my office later We have a gift for you" napa tingin ako kay dad na patuloy lang sa pagkain.

Gift? What gift?

"For what? To day or tommorow is not my birthday, we don't have some special occasion so what was that for?" Tanong ko, Hindi sumagot si dad kaya nagpatuloy nalang ako sa pagkain Hanggang sa matapos na ako.

Tulad ng sinabi ni dad pumunta ako sa office Niya pagkatapos, kumatok ako ng tatlong beses sa pinto bago pumasok.

Naka upo si dad sa swivel chair habang ang dalawang paa Niya Naman ay naka patong sa mesa.. lumapit ako sakanya at umupo sa mini sofa, May inabot Siya saking box na kulay itim at pula kinuha ko Naman ito at binuksan..

Ang laman neto ay Isang katana, kulay itim at pula ang hawakan neto at sa gitna naka sulat ang code name kong "Kanaメ" gawa ito sa ginto at sa gitna ng "メ" Naman ay may maliit na diamond.

"That's for you sweetie.. a gift from me and your mom" tumingin ako kay dad.

"At saan ko'ito gagamitin dad?" Tanong ko. "Yeah it's kinda cool and beautiful but-"

"But?"

"Wala akong pang gagamitan neto dad. I can fight without a weapon" Isang nakaka kilabot na ngiti ang ipinakita ni dad matapos ko ito sabahin.

"You sure?? Hahaha maybe not now sweetie but soon you'll see.. you can go now" Hindi koman maintindihan ang sinasabi ni dad pero sumunod nalang ako. Tumayo ako at naglakad palabas dala itong regalo Nila sakin. Dumeretso ako sa kwarto ko at isinabit ito sa ding²

Maaga akong nagising kinaumagahan upang maghanda sa pagpasok. Bago ako umalis ay kinuha ko muna ang ini regalo sakin ni dad at mom- inilagay ko ito sa lalagyanan Niya tsaka ko ito inilagay sa loob ng kotse at umalis...

Pagka rating ko sa parking lot ay rinig Kona agad ang kakaibang ingay na nagmumula sa loob. Hindi nako nag-aksaya pa ng oras- agad akong lumabas ng kotse at pumasok.

Unang bumungad sakin Ang mga Patay na estudyante. Mga nagkalat na armas at dugo, Sunod ay ang mga nagpapatayan na mga estudyante..

Napa daing nalang ako at napa hawak sa braso ng bigla itong sumakit, ng tignan ko ito dito kona nakita ang dugo kong umaagos pababa sa kamay ko at ang blade na naka Tarak dito..

Nilingon ko kung sino ang may gawa neto, dito ko nakita ang Isang estudyanteng naka ngisi habang naka tingin sakin. Hindi lang ito basta ngisi. Isa itong ngisi ng taong Wala sa tamang pagiisip..

Mabilis siyang tumakbo palapit sakin, kinuha Niya ang kutsilyong nasa tagiliran Niya at inihanda ito para sa gagawin niyang pag Tira..

Ng Isang kilometro nalang Ang layo niya sakin ay bigla Siyang tumalon palapit sakin at aambahan Sana ako ng saksak ngunit naunahan ko itong patamaan. Bumaon sa katawan Niya ang katanang ini hagis ko na Siya ring ikina mangha ko..

The wicked Chaos Where stories live. Discover now