0

73 6 1
                                    

                   THIS STORY IS A WORK OF FICTION
     ANY NAME'S, PLACES, INCIDENTS ARE PRODUCTS OF  THE AUTHOR'S IMAGINATION OR ARE USE FICTITIOUSLY. PLAGIARISM IS AGAINST THE LAW!

©️ Anonymousunoo

•••••••

Tanging tunog lang ng Boots ko ang maririnig dito sa hallway. Lahat ng estudyante ay nasa kanya-kanya na nilang room.

I'm a transferry from a low-key Academy. bruhh!

Ng maka Rating ako sa harap ng pinto ay kinatok ko ito ng tatlong beses, agad din Naman itong bumukas. Bumungad sakin ang Isang lalaking naka salamin at sa tingin ko ay nasa late 30's na.

Sinenyasan ako nitong pumasok, agad ko itong Sinunod. humarap agad ako sa mga bago kong kaklase.

Matalim ang tingin Nila saakin. Yung tipong parang gusto Nila akong pag pipirasuhin.

Inilibot ko pa ang paningin ko.

Napa tingin ako sa lalaking nasa dulo may kung ano itong ginagawa sa gilid Niya pero naka tingin Siya sakin.

Ng silipin ko ito ay napa ngiwi nalang ako. Sinasaksak Niya sa muka ang isang lalaking naka upo sa sahig. Gumagalaw galaw pa ang mga Kamay neto, Naliligo nadin ito sa Sarili niyang dugo.

Tinignan ko isa isa ang mga kaklase ko, May mga hawak Silang mga patalim na may pahid ng dugo.

Ng suriin ko mai-gi ang buong room na ito ay dito kona nakita ang mga bagay na hindi magagawa ng ordenaryong mga tao.

May mga pahid ng dugo sa bawat sulok netong room. May mga eye balls din at mga putol² na parte ng katawan ng tao.

"introduce yourself Ms."

Napa tingin ako kay sir ng bigla siyang mag salita.

Tumingin ulit ako sa mga ka klase ko.

"I'm Veronica Ezea Sy 19 year old" Pakilala ko sa Sarili ko.

"You may take your seat now"

Akma akong mag lalakad ng may biglang nahulog sa harapan ko. Napa atras ako at tumingin sa ibaba.

Dito ko nakita ang Isang babaeng may tali sa leeg, naliligo din ito sa dugo at kulang kulang ang parte ng katawan..

Tumingala ako. Napa kurap-kurap ako dahil sa nakita ko.

Mga estudyanteng naka bitin sa taas. Kapwa sila naliligo ng dugo.

Kulang kulang ang mga parte ng katawan nila at yung iba Naman ay Wala nang mga Kamay, paa at ulo tanging ang katawan nalang ang naka bitin.

Muli akong tumingin sa mga ka klase ko. naka titig padin sila saakin.

Napa lunok ako.

This section is full of Psychos..

The wicked Chaos Where stories live. Discover now