Người ta thường nói mối tình đầu thường dang dở, nhưng cũng là mối tình đẹp nhất khiến người ta lưu luyến mãi không quên.
"Nếu anh muốn khóc thì cứ khóc đi. Ở đây không có ai cả. Em sẽ khóc cùng với anh mà."
"Dù chuyện gì xảy ra cũng hãy nhớ là anh yêu em nhé."
Ray rứt, quyến luyến
Có ngọt ngào, vui vẻ.
Có cả nước mắt lẫn chia li.
Tình yêu đầu của Akiko giống như một ly cafe sữa, vừa ngọt vừa đắng, để lại dư âm khiến cho em nhớ mãi một đời.
Đến tận bây giờ Akiko vẫn nhớ buổi sáng mùa hè năm đó, khi ánh nắng tháng bảy nhuộm vàng mái tóc của anh, đem cái màu sắc rạng rỡ ấy đọng lại lấp lánh trong đáy mắt đen láy mộng mơ của thiếu nữ.
Chàng thiếu niên năm đó rạng ngời phóng khoáng tựa như một mặt trời nhỏ tỏa ra ánh hào quang rực rỡ khiến trái tim nhỏ của em xao xuyến rung động, em cũng chẳng biết từ bao giờ lại chót đem lòng thương anh, thương tính cách ngây ngô trẻ con, thương cả bờ vai gầy gánh vác đầy trách nghiệm.
Tình yêu ấy mà, trẻ con lại tùy hứng lắm, chẳng cần báo trước nó cứ bất ngờ gõ cửa trái tim em vào một ngày nắng đẹp, đột ngột lại ngỡ ngàng cũng như cái cách cả hai gặp được nhau ngày hôm đó.
Ai mà ngờ được ấn tượng đầu tiên Akiko để lại cho Mikey lại là một đá như trời giáng vào ngay trúng bụng anh chứ. Em vốn chẳng phải một cô gái bạo lực hay lỗ mãng đâu thậm chí còn luôn được khen là hiền lành và cư xử đúng mực nữa. Nhưng lúc nghe tin anh trai mình bị hai gã côn đồ lạ mặt dẫn đi thì em bị cơn giận che mất lí trí mà chẳng thể bình tĩnh nổi nữa, mà khi đó anh cũng mải ngẩn ngơ trước một em gái có khuôn mặt giống thằng bạn mới quen như hai giọt nước đến mức quên cả né tránh cú đá đang hướng thẳng đến mình kia.
Sau đó thì cũng tại Mikey cơ, chàng trai nghịch ngợm đó còn chẳng để cho Takemichi giải thích, thậm chí cố tình trọc giận để em lao vào đánh nhau với anh.
_Dáng vẻ chịu đòn của Takemicchi rất ngầu cơ mà nhỉ?
Câu nói đó của Mikey là thật lòng đấy, nhưng nó lại chẳng đúng hoàn cảnh đâu, nhất là khi Akiko còn đang hiểu lầm gã trai đô con với hình săm rồng trên thái dương đi cùng anh chính là tay Kiyomizu -thủ lĩnh cao trung Shibuya đã bắt nạt anh trai em suốt thời gian qua.
_Tôi ghét nhất loại người như anh. Có sức mạnh nhưng lại dùng nó để bắt nạt người khác. Thật đáng khinh. Tôi sẽ không để anh động đến Takemichi nữa đâu.
Từ khi còn nhỏ Mikey đã luôn thích kẻ mạnh, bạn bè xung quanh anh cũng toàn người mạnh, nhưng đây lại là lần đầu tiên anh gặp được một cô gái mạnh mẽ như em. Cơ thể mảnh khảnh nhỏ bé của cô gái trẻ lại mang sức mạnh khiến anh chẳng thể lơ là, tuy là muốn thử em thất đấy nhưng nếu anh mất cảnh giác thì những động tác chiến đấu điêu luyện đó sẽ cho anh ăn đủ ngay.
Ánh nắng vàng ươm trải dài trên mái tóc đen tuyền như dòng suối mượt mà, phấp phới theo từng động tác chiến đấu thuần thục, em như một nàng vũ công trình diễn một điệu múa tuyệt đẹp khiến lòng người ngây ngẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Tokyo revengers) Em sẽ khóc cùng anh
Romance"Anh đã rất kiên cường, Mikey. Anh đã làm rất tốt rồi. Ở đây không có ai đâu. Mikey không cần phải gắng gượng mạnh mẽ. Nếu anh muốn khóc thì cứ khóc đi. Em sẽ khóc cùng với anh." Đây là một câu chuyện tôi viết cho Mikey, chàng trai với cuộc đời đầy...