Chương 10: Tỏ tình

251 20 6
                                    

Dù Tokyo đã giũ bỏ lớp áo trắng xóa khoác lên mình bộ cánh lung linh chào đón một năm mới bằng ánh sáng ấm áp thì không khí se lạnh vẫn còn len lỏi trên từng con phố rong chơi theo làn gió buốt giá đủ để khiến người đi đường phải suýt xoa mỗi khi nó tinh nghịch nhào đến trao cho họ một cái ôm hay một nụ hôn lướt qua kẽ tóc.

Thế mà trong cái thời tiết chưa đến mười độ C đó, lại có một tên ngốc rủ Akiko đi hóng gió ăn kem.

_Lạnh...!

Khuôn mặt nhỏ xinh đỏ hồng trong không khí se lạnh, vị ngọt ngào thơm mát của vani hòa quyện cùng cái buốt giá tê cứng nơi đầu lưỡi khiến chả người cô gái nhỏ run lên khe khẽ.

Nhìn khuôn mặt nhăn nhó đáng yêu của em, chàng trai tóc vàng bên cạnh bật cười, anh cho nốt phần kem còn lại vào miệng để cái lạnh buốt đến tê dại tràn ngập trong khoang phổi, tâm trí dường như cũng được dội xô nước đá mà trở nên tỉnh táo

_Đã ghê!

Anh thở hắt ra một tiếng thỏa mãn đổi lại cái trừng mắt từ em

_Đã cái con khỉ.

Tiếng cười trong trẻo vang lên giữa không gian thoáng đãng, anh dịu dàng xoa đầu cô gái nhỏ đang giận dỗi, đôi mắt đen sâu thẳm lại hướng về chân trời xa xăm ánh lên một màu xanh đầy hoài niệm

_Ngày xưa Shinichiro cũng từng dẫn anh đi ăn kem trong mùa đông như này. Anh ấy nói nếu không biết làm thế nào thì hãy dùng cái lạnh cho đầu mình tỉnh táo ra.

_Hai tên dở hơi.

Akiko không nhịn được thở dài, giống như gã anh trai đần của em, đám con trai toàn thích làm những việc vô tri mà em chẳng thể hiểu nổi.

_Haha...Đến Akiko mà còn nói thế thì quả nhiên Shin không được lòng con gái cho lắm nhỉ. Nhưng ổng nổi tiếng trong đám con trai lắm đấy. Hắc Long đời đầu từng đứng số một Kantou cũng là do ông ấy lập lên mà.

_Hắc long ấy ạ...?

Mikey hào hứng kể cho Akiko nghe về băng đua xe huyền thoại nổi tiếng một thời, cả khung cảnh vĩ đại khi lần đầu tiên anh được anh trai dẫn đến buổi họp băng cuối cùng nữa.

Nhớ về anh trai nhớ về những tháng ngày rực rỡ là một đứa trẻ được ngồi sau xe anh vô tư hồn nhiên chẳng lo âu bất kỳ chuyện gì trên đời, ánh mắt anh dường như cũng trở nên lấp lánh, rồi tất cả ánh sáng lại vụt tắt khi anh nhớ lại cái ngày định mệnh ấy.

_...Sau khi anh ấy mất, anh đã nghĩ nếu đưa Touman trở thành băng đảng số một thì có lẽ anh sẽ chạm tới được Shin.

...

Mikey cũng từng nghĩ mình cùng đám bạn sẽ ở bên nhau cho đến hết cuộc đời.

Nhưng...

_Anh Mikey...

Sự trầm mặc của Mikey khiến Akiko lo lắng, bóng dáng chàng trai vô tư vui vẻ lúc nào cũng tràn đầy tự tin trước mắt em giờ đây trở nên cô độc lạc lõng giữa không gian vô tận.

_Baji cũng đi rồi, Pachin và Kazutora thì bị bắt. Thành viên tạo lập Touman đã mất một nửa rồi...

Mẹ, anh trai, bạn thân, chiến hữu... Dường như những người quan trọng của Mikey từng người một cứ dần dần rời xa anh để lại khoảng trống ngày một lớn dần chẳng gì bù đắp nổi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Đồng nhân Tokyo revengers) Em sẽ khóc cùng anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ