Chương 2: Yếu đuối hay kiên cường

333 27 2
                                    


Ở trên đời có rất nhiều nghịch lý, đôi khi vỏ bọc bên ngoài càng cứng rắn thì bên trong lại càng mềm yếu và dễ bị tổn thương.

Manjiro Sano hay còn gọi là Mikey là một chàng trai kỳ lạ. Akiko thấy nơi anh có rất nhiều sự đối lập thú vị. Một chàng trai nhỏ con nhưng lại sở hữu sức mạnh kinh người được tung hô là Mikey vô địch. Một người với tính cách vô tư hồn nhiên, tường như chẳng lo âu suy nghĩ chuyện gì trên đời lại vô cùng nghiêm túc với hoài bão lớn lao của mình.

Anh lúc nào cũng tỏa ra thứ hào quang lấp lánh, mạnh mẽ đầy tự tin khiến người khác nể phục mà tình nguyện đi theo. Dường như chẳng có chuyện gì có thể đánh gục được Mikey.

Cứ đi theo người đó thì sẽ chẳng bao giờ thua.

Một người mạnh mẽ như thế liệu có bao giờ yếu đuối và bất lực không nhỉ?

Akiko vẫn nhớ buổi tối hôm đó ngày mà em được nhìn thấy một Mikey yếu đuối rơi nước mắt trong thầm lặng.

Đó là một buổi tối đẹp trời ngày mùng 3 tháng 8, bên ngoài có lễ hội nên không khí vô cùng náo nhiệt vui vẻ, còn Akiko lại nằm dài trong phòng lắng nghe bản nhạc yêu thích. Em chẳng đi chơi lễ hội với anh trai vì không muốn làm bóng đèn giữa Takemichi và Hina, một phần cũng vì mệt mỏi khi Akiko đã mất cả hai ngày bận rộn để dọn dẹp, sửa chữa đống đồ trong sân nhà bị Draken và Mikey phá hỏng.

Có trời mới biết hôm đó Akiko đã bùng nổ thế nào khi em vừa từ câu lạc bộ karate về đến nhà lại chứng kiến cả một sân vườn tan hoang đổ nát mà chiếc xe đạp hay đi đã thành một mớ sắt méo mó, hay cái ván trượt yêu thích đã gãy làm đôi từ bao giờ. Lúc biết nguyên do là vì Draken và Mikey cãi cọ suýt chút nữa đánh nhau trong sân nhà, Akiko đã hét ầm lên, mắng bọn họ là đầu gấu hay sao lại phá phách như thế, sau đó thì cái tên Takemichi không biết xem hoàn cảnh còn đứng một bên lẩm bẩm "thì đúng là đầu gấu chứ còn gì nữa" đã ăn một trận đòn oan chịu thay hai tên thủ phạm thực sự.

Lúc đang lim dim chìm vào trong giấc ngủ thì cậu bạn Yamagishi đột nhiên lại gọi điện đến cầu cứu Akiko. Cậu ta kể với em chuyện Draken và Mikey bất hòa dẫn đến Touman chia làm hai phe. Tuy giờ hai người đó đã làm hòa nhưng có tin đồn phe theo Mikey không phục và đang nhắm vào Draken. Takemichi đang đi tìm Draken để cảnh báo. Cả nhóm Mizo cũng đang trên đường đến giúp Takemichi.

Nhận được điện thoại Akiko cũng vội vã thay đồ rồi đi ngay. Sau một hồi tìm kiếm em cũng thấy được nhóm Mizo đang bị một đám người mặc đồng phục Touman hành hung mà phía sau còn có Takemichi cùng Draken với vết thương lớn ở bụng.

Akiko vội vã xông đến, thành công đuổi được đám người Touman đi, sau đó cả đám lại hớt hải đưa Draken đến bệnh viện, thế nhưng trên đường đi, Draken đã hôn mê rơi vào nguy kịch.

"Bệnh nhân có vết thương sâu ở bụng và xuất huyết nhiều

Tim đã ngừng đập trên đường cấp cứu

Rất nguy kịch"

Cảnh tượng hôm nay cũng giống hệt ngày hôm đó.

Akiko không thích bệnh viện.

( Đồng nhân Tokyo revengers) Em sẽ khóc cùng anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ