Nè, các cậu thấy Hokage Đệ Lục có phải rất đẹp trai không?
Chứ còn sao nữa, tớ nghe cha kể rằng Hokage Đệ Lục là mĩ nam một thời trong lòng các thiếu nữ thời đấy nha.
Nhưng mà hình như ngài không có hòa thân.
Vậy á? Sao lại lạ như vậy? Một mĩ nam người gặp người mê chẳng lẽ lại không có một ai theo đuổi.
Hả? Các Cậu không biết á? Thật kém cỏi. Đây này, để tôi kể cho một câu chuyện tình yêu đẹp như hoa hải đường nhé.
__________________________________
Từ rất lâu rồi, tộc Uchiha - gia tộc hậu duệ của Lục Đạo Tiên Nhân là gia tộc nổi tiếng với việc sở hữu huyết kế giới hạn Sharingan, một trong 3 con mắt quyền năng nhất. Vào thời kì tại vị của Hokage Đệ Tam Hiruzen, ở tộc Uchiha có một cậu bé tên là Uchiha Obito. Cậu bé này không may mất cả cha lẫn mẹ trong cuộc chiến tranh bảo vệ làng, lớn lên trong tình thương của bà, cậu bé gần như không có nổi một người bạn.Rồi một ngày, ánh sáng của cuộc đời cậu ấy đã tới. Đó là một cô bé dịu dàng, thanh khiết, ấm áp như ánh dương. Được gọi thân mật là Rin, cô bé ấy là người bạn đầu tiên của Obito, là người đầu tiên cho cậu ấy sự quan tâm ngoài bà ra, là người đầu tiên cho cậu ấy biết cảm giác thích một người là thế nào. Obito quả thật lúc ấy đã vô cùng vô cùng vô cùng yêu quý cô bạn này, đã sớm hứa trong lòng dù thế nào cũng sẽ bảo vệ Rin.
Hai người cùng nhau lớn lên, cùng nhau tốt nghiệp. Mặc dù Obito có hơi vất vả một chút, nhưng có Rin bên cạnh, sức mạnh của Obito tự nhiên cũng tăng rất nhiều. Rồi, Obito và Rin lại vào chung một đội, với một người được mệnh danh là thiên tài, chính là Hokage đệ Lục sau này, Hatake Kakashi.
Phải biết rằng Obito và Kakashi trái ngược hoàn toàn. Obito mặc dù là tộc nhân Uchiha, nhưng lại thuộc dạng kém cỏi nên các tộc nhân khác cơ bản là không quan tâm, lạnh lùng vô cùng với đứa trẻ này. Obito không sở hữu thiên phú như các Uchiha khác, trong khi bằng tuổi cậu đã mở ra Sharingan 3 phẩy, còn cậu á... Thôi đi, mới hai phẩy mờ mờ.
Kakashi hoàn toàn ngược lại, thuộc dạng thiên tài, chính là thiên tài đấy. Trong khi các bạn đồng trang lứa giỏi thì lên được chuunin thì anh đã lên tới jounin. Nói xem, không phải thiên tài thì là gì?
Kakashi từ nhỏ sống với cha. Sau này Hatake Sakumo đã qua đời vì sự chỉ trích và tẩy chay của dân làng, để lại một Kakashi tổn thương tâm lí sâu sắc phải tự đối mặt với cuộc sống.
Cuộc đời quả thật là một mối lương duyên khi Obito, Kakashi và Rin vào chung một đội gọi là đội 7. Hai cậu nhóc này, tưởng chừng sẽ chỉ là đồng đội bình thường, vậy mà lại không phải.
Obito thích Rin, cực kì cực kì cực kì thích cô bạn thanh mai trúc mã này. Nhưng Rin lại thích Kakashi. Đáng nói, lúc đó Kakashi được rất nhiều bạn nữ thích, bao gồm cả Rin. Obito biết chứ, nên đâm ra ghét Kakashi vô cùng. Hai cái người này, cứ ở gần nhau chắc chắn xảy ra cãi nhau, suốt ngày Minato và Rin phải đi ngăn hai đứa đánh nhau ảnh hưởng nhiệm vụ.
Obito ghét Kakashi, Kakashi không thích Obito, thậm chí thấy Obito có phần ngu ngốc... Cũng đúng thôi, so với các tộc nhân Uchiha khác, thì đúng là có kém hơn thật, nhưng cũng đâu phải là kém quá đâu, chỉ là hơi chật vật để qua kì kiểm tra lên genin và trượt kiểm tra chuunin thôi mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto + Boruto] Suy nghĩ cùng một chút đoản văn cho bias
FanfictionÀ thì 2021 Naruto vẫn hot. Và phải nói đây là một trong ít phim mình bias tới 5, 6 người mà đa số là Uchiha, có cả phản diện nữa *khóc thương* Nhưng vì quá thương Bias nên đành tự viết ra suy nghĩ tự thẩm tinh thần và góp phần cho cái bè lá cực kì í...