E hèm. Khảo sát hộc máu mồm, được hôm trời đẹp hiếm hoi trường cho nghỉ nên mới lên đây viết cho vui hehe.
Ý tưởng được nảy ra khi đang làm khảo sát môn chuyên...
__________________________________"Izuna, tránh ra đi. Không có yêu đương gì hết. Nhà bao việc."
"Không Tobiramaaaa, nào... Lần thứ 20 rồi, cậu không nể nang mặt tôi chút nào sao." Uchiha-bám như bạch tuộc-Izuna than khóc
Dân làng Konoha :...??
'Có nhất thiết phải như thế không? Mất giá vkl.'
Đấy là tiếng lòng của dân làng Konoha khi thấy mĩ nam tử nhà Uchiha đu bám trên người phó lãnh đạo tộc Senju. Hỏi bọn họ sao không đau mắt á? Đau chứ. Đau chết đi được. Đau đến nỗi muốn ra kéo vị kia xuông khỏi người phó lãnh đạo Senju dùm luôn. Nhưng mà nào ai dám?
Nhớ lần đầu vị công tử Izuna kia đè Senju tóc bạc ngay giữa đường, cũng có vài tộc nhân hai bên ra có ý định giúp Senju, nhưng ài... Đệ đệ đáng yêu của chiến thần shinobi Uchiha kia, tặng bọn họ 3 cái hào hỏa cầu, làm bọn họ né không kịp, chạy không xong. Báo hại cháy mấy mấy tiệm gần đấy, cùng với... Cùng với y phục trên người bọn họ, cháy không còn mảnh vải.
Nhục chứ, dĩ nhiên là nhục, đang trên phố đông người qua lại đột nhiên cháy hết quần áo lộ ra thân thể mà đáng nhẽ chỉ có người cùng bọn họ lăn lộn mỗi đêm được ngắm nhìn có thể không nhục sao?
Tức mà có làm gì được đâu. Người ta là Uchiha Izuna, Uchiha Izuna đó. Đánh lại không? Thực lực tuy có không bằng anh trai nhưng so với những người tầm thường khác quả thật... Đủ đạp đầu cưỡi cổ. Hơn nữa thử đụng tới cái gương mặt xinh đẹp kia xem, Uchiha Madara có vác đồ long đao tới nhà không? Bọn họ mới không ngu.
Đấy, ngu lần đầu thôi. Mấy lần sau thì chẳng ai đứng ra giúp nữa, kể cả tộc nhân của Senju cũng mặc kệ vị phó lãnh đạo nào đó đang rất rất là khổ sở với cái tên kia.
Tobirama: khốn nạn, vô tâm!
Thôi được rồi, quay lại chính sự đi.
Không nghe nhầm đâu, Uchiha Izuna tỏ tình con người ta 20 lần rồi vẫn bị từ chối cho quê hết lối về đấy. Nói đến tỏ tình. Toàn là những cách quái dị đi. Có ai đời tỏ tình bằng cách đè con người ta ngay giữa phố hôn một cái rồi hét rõ to "TA YÊU NGƯƠI TOBIRAMA. LÀM VỢ TA ĐI."
Không có ai như vậy hết, không ai như thế cả. 20 lần thì cả 20 lần đều bị thiếu gia Senju tóc bạc dùng thủy độn đuổi đánh.
Còn về chuyện tình của hai người này á? Dân làng Konoha cũng chịu. Hai vị tộc trưởng Uchiha và Senju cũng chịu. Chỉ biết là sau khi kết minh tự dưng Izuna biến thành một con bạch tuộc đeo bám thứ thiệt. Hình như da mặt vị này hơi dày nha, thiếu nước đo được với cái mặt đường rồi. Trước nhìn xinh đẹp vô hại, người gặp người mê. Nào ôi thôi, toan tính đầy mình để rước chó... À nhầm vợ về chuồng... Không không về nhà.
Nhưng mà khổ nỗi 20 kế trong 36 kế lên giường là thượng sách thì đều thất bại rồi. Izuna cũng có chút cảm thán, Ài ông trời có vẻ ghét ta. Thật sự ép ta tới mức trói con người kia lên giường rồi thế này rồi thế nọ ư. Ta không có đê tiện thế. Từ từ lừa vào chuồng, để người ta uất ức mà không làm gì được mới vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto + Boruto] Suy nghĩ cùng một chút đoản văn cho bias
FanfictionÀ thì 2021 Naruto vẫn hot. Và phải nói đây là một trong ít phim mình bias tới 5, 6 người mà đa số là Uchiha, có cả phản diện nữa *khóc thương* Nhưng vì quá thương Bias nên đành tự viết ra suy nghĩ tự thẩm tinh thần và góp phần cho cái bè lá cực kì í...