SF3 [HashiTobi]: Nếu em chết...

828 75 6
                                    

Tâm sự đầu truyện:
_Tôi biết ở fic Senju Tobirama tôi đã nói về chuyện Hashirama hất toàn bộ cho Tobirama, nhưng tôi vẫn không thỏa mãn, vì vậy fic này sinh ra. Nếu như một ngày Senju Tobirama chết đi, nó không phải là bất khả thi. Thực ra, Izuna cũng hoàn toàn có khả năng xiên Tobirama một nhát nếu lúc đó cậu ấy bật Mangekyo Sharingan.

_Vậy đó, Hashirama luôn coi Madara là thiên khải, nhưng người đệ đệ như Tobirama nào được như thế. Tobirama quá nghiêm khắc nên không bao giờ để bản thân nghỉ ngơi. Hashirama lại quá vô tâm không để ý tới Tobirama, người luôn giúp sức anh.

Ôk, vào truyện
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-
Hoàn cảnh: Nếu như Izuna mở ra Mangekyo Sharingan khi đánh với Tobirama, nhờ đó mà nhìn rõ chiêu thức mới của đối thủ, và người bị đâm lần này, là Tobirama

Couple: có thể là HashiTobi.

End: SE/HE.
______________________________
Tobirama đang ngồi an tĩnh ở trong phòng, kì thật, lão huynh lại trốn đi chơi rồi, rõ là ngày mai có trận tử chiến với Uchiha. Được rồi, lão huynh với Madara gì đó là thiên khải, hợp nhau đến lạ âu cũng là bình thường, y không quản nổi. Cô đơn cũng quen rồi, y không cần ai lo lắng cả. Đưa tất cả mọi thứ lên trên vai cũng quen rồi, y không cần ai chia sẻ cả.

Tobirama nhận thức rõ, trận đánh ngày mai chính là trận đánh quyết định hòa bình hay không hòa bình. Y biết, chỉ khi một trong hai, hoặc là y, hoặc là Izuna chết thì mới làm mất đi cân bằng của hai bên, từ đó mới có hòa bình. Uchiha- những con thỏ mắt đỏ ấy được trời phú cho đôi mắt Sharingan cùng chakra vượt trội, nhất là Madara, thuần túy chakra âm như lão huynh của y thuần túy chakra dương vậy. Tobirama biết, y không thể thắng nổi Madara, nhưng với Izuna lại khác, y tự tin mình không giết được Izuna thì ít nhất cũng đả thương được. Với nhẫn thuật mới này, y không tin Izuna sẽ tránh nó được dễ dàng như thế.
_________________________
Trên chiến trường, sau khi được lão huynh châm chọc vài câu để xua tan căng thẳng, y càng lo lắng hơn, buộc bản thân phải thật tập trung vào trận chiến trước mắt.

"Im đi gia huynh, lũ Uchiha sắp đến rồi."

Trời đánh cái miệng mà, vừa nhắc xong lũ tóc đen mắt khi đen khi đỏ đã đến rồi, dẫn đầu đương nhiên là con nhím Madara và thằng en quý hóa nhị đương gia Uchiha aka đối thủ của Tobirama. Một tiếng bắt đầu, hai bên đã xông lên đánh nhau. Y và Izuna ngay lập tức bị tách ra khỏi anh trai của mình, chiến trường bên Hashirama, y biết mình không thể nhúng tay.

Một phút mất tập trung, Izuna đã mở ra Sharingan, Tobirama nhanh chóng nhắm mắt lại tránh cho bản thân bị rơi vào ảo thuật. Nhếch mép một chút, Izuna liền cho một cước làm y bay về sau, lưng đập mạnh vào tảng đá. Choáng váng một chút, lại thấy quả cầu lửa đang tấn công về phía mình, y nhanh chóng kết ấn phun ra một thủy thuật, hai thuật khắc nhau tạo ra một làn khói mờ mịt, nhân cơ hội ấy Tobirama ném những thanh kunai về phía trước, và Izuna tránh được, Tobirama biết với thị lực hơn người của Uchiha chắc chắn mấy thanh kunai đó sẽ chẳng ăn nhằm gì, nhưng nếu tự tin quá mức vào nó, sẽ là sai lầm đấy. Nhân lúc Izuna còn đang bất ngờ với một thanh kunai không hề bình thường, Tobirama thi triển nhẫn thuật mới y vừa tạo ra, dành cho đối thủ Izuna của mình.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Xoẹt!!!
Tobirama ho ra một búng máu.

[Naruto + Boruto] Suy nghĩ cùng một chút đoản văn cho biasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ