[Ngoài lề] Cách để thu phục...

706 55 11
                                    

1. Senju Tobirama
Theo kinh nghiệm của....

Uchiha Madara:  Ta cùng hắn thù ghét từ nhỏ, hắn ghét ta, ta cũng ghét hắn. Chúng ta đánh nhau, chúng ta có rất nhiều điểm chung, chúng ta....

Au: ôk ôk người tiếp theo

Izuna: bọn ta cùng theo ca ca, sau đó chúng ta gặp nhau, tử địch từ nhỏ rồi. Có lẽ là mối dây liên kết, nói lại nhớ, ta thường xuyên cùng Tobirama vật lộn ở phòng làm việc và lần nào hắn cũng bị đè...

Tobirama: Câm mồm đi Uchiha

Au: được rồi vậy còn cụ Hashirama?

Hashirama: Hahah, ta ở cùng đệ ấy từ nhỏ mà, phát sinh tình cảm là lẽ thường.

Au: Không, không bình thường đâu

Mad + Izu: Khốn thật!

Tobirama: Các ngươi, ta phải giết các ngươi!

Au: chuyển cảnh. Next

2. Uchiha Shisui
Theo kinh nghiệm của...

Uchiha Itachi: Tôi với cậu ấy là bạn thân từ nhỏ. Cậu ấy còn tặng tôi đôi mắt. Rõ là đính hôn

Uchiha - con nai ngây thơ bị lừa vào cũi - Shisui: Haha, Ahaha, vô lí. Đáng ra tôi phải kèo trên chứ.

Au: em ship anh bot anh ạ, rồi tiếp.

3. Uchiha Obito (ủa mà sao lắm Uchiha thế)

Theo kinh nghiệm của...

Kakashi-sensei: chung đội với cậu ấy, khiêu chiến với cậu ấy, cãi nhau với cậu ấy, nói chuyện càng gay càng tốt. Yên tâm đi, giữa chúng tôi có ràng buộc sâu sắc lắm, tôi còn có thể mua Dango ba màu và đồ ngọt cho cậu ấy. Obito chỉ cần được quan tâm thôi, cậu ta ngu ngốc lắm...

Obito - Tobi: Cậu... Tên xảo quyệt! Tên khốn

Au: Bị lừa vào hố thì là do anh ngu thôi anh yêu. Next.

4. Uchiha Kagami
Theo kinh nghiệm của...

Shimura Danzo: Ta...

Au: Dẹp, lão già này lắm mưu bỏ mẹ, tôi không muốn nghe thuyết âm mưu của lão đâu.

5. Ootsusuki Ashura
Theo kinh nghiệm của...

Ootsusuki Indra: Bảo bọc em ấy từ nhỏ.

Mọi người: Gian xảo. Đồ thâm hiểm.

Uchiha gia: Thật không ngờ cụ tổ là người như vậy.

Au: Rồi...rồi...ôk, xin mời tiếp theo.

____________
Au: Nào nào lên tiếp đê

6. Uzumaki Naruto

Sasuke: Lừa cậu ta, chiến đấu với cậu ta

Shikamaru: Bạn thân cậu ấy, quan tâm cậu ta thật nhiều, bao Ichiraku Ramen

Sai: Đi lừa gạt

Kiba: Ichiraku Ramen

Neji: Bao cậu ta Ichiraku Ramen

Gaara: Lừa cậu ấy, tôi thấy mình dịu dàng với Naruto hơn người khác

Au: Èo..

Naruto: Các cậu...

Au: Vâng, bất hạnh. Giờ đến lượt Next Gen nhở. Mời cậu, quý tử nhà Naruto.

7. Uzumaki Boruto
Theo kinh nghiệm của...

Boruto: Gì chứ? Tôi phải ở trên, không đời nào tôi nhận thua đâu.

Au: Phiền quá, đi ra chỗ khác chơi cho người ta phỏng vấn. Vâng theo kinh nghiệm của

Mitsuki: Cậu ta là ánh mặt trời của tôi, nên tôi sẽ luôn bảo vệ Boruto, ai cũng không được động đến cậu ấy. *Cười*

Sarada: Cậu toàn nói những thứ kì lạ.
*mặt khinh bỉ*

Shikadai: hơi phiền phức nhưng tôi là bạn thân cậu ta, tôi đã luôn đi theo trông chừng và bảo vệ đúng như cô Hinata nhờ.

Au: Sau này cậu vẫn như vậy không chỉ vì Hinata nhờ đúng không?

Shikadai: Đúng vậy.

Inojin: Lúc đầu vào tôi có không ưa cậu ta một chút, sau đó tôi cũng hay khịa cậu ta nữa. Nó đã thành thú vui của tôi mỗi khi cậu ta nổi giận vì những lời châm chọc.

Au: Quá đáng!

Shinki: Chiều theo cảm tính của cậu ta sau khi hoàn thành nhiệm vụ, tính toán từng bước một để cậu ta tự sa vào bẫy. Tôi không cần làm gì nhiều.

Au: Con anh đấy Gaara

Gaara: Đúng con trai ta rồi.

Kagura: Aw, em ấy đã giúp tôi rất nhiều, giúp tôi vượt qua nỗi sợ, qua nỗi tự ti về dòng máu của tôi. Thế nên tôi đã hứa sẽ trở nên xứng đáng với thanh Hiramekarei và Mizukage, còn viết hẳn thư tay, có lẽ nó khá cảm động nhỉ. Dù thế nào thì, chắc chắn tôi sẽ lấy em ấy về làng Sương Mù.

Au: có quyết tâm, duyệt.

Kawaki: Hả? Sống chung nhà với cậu ta còn gì nữa. Thậm chí ta còn nhìn thấy quả ớt của cậu ta rồi.

Himawari: Woa, anh Kawaki tuyệt ghê. Mà "quả ớt" là gì vậy anh?

Mấy đứa nhóc: À thằng này được.

Au: E hèm, được rồi, Himawari em không phải hiểu nghĩa đâu.

Naruto: Không không từ từ, con trai ta còn nhỏ mà sao chúng nó đã gài bẫy thằng nhỏ rồi?

Au: mất con chứ sao, ngu thế.
________________
Au: Tóm lại, kiểu gì thì mấy anh công vẫn tròng được các em vào lồng thôi, sớm hay mượn vẫn bị mấy lão này lừa hết.

Tobirama: Khoan, ta có câu hỏi, tại sao lũ Uchiha kia đều nằm dưới mà ta không đè được hai tên Uchiha này.

Au: À, thì do...

Madara: Ngươi ở dưới là đúng rồi Senju tóc bạc

Izuna: Đại ca nói đúng a, ngươi không thể đè được ta đâu, Tobirama Senju.

Naruto + Boruto: Ngài không một mình đâu, ngài Đệ Nhị

Au: Hai cha con các người đừng hòng làm top.

Vậy, xin kết thúc phần 1 ở đây.

End.

_______________
Khá nhảm đúng không? Tôi không ship DanKaga đâu, chỉ là muốn thêm vào chút để vui thôi. Vả lại tôi ship Shisui kèo dưới các bạn ạ, haha.

Đối với tôi thỉ cũng không yêu thích đặc biệt Boruto, nhưng mà phải công nhận là những tập sau cũng không đến nỗi nào đâu. Dù sao cũng khác thời đại mà, không trách được.

Được rồi, vote tôi nhé, yêu các bạn

#Arooha
#Đống
#suchinn
#16.5.21

[Naruto + Boruto] Suy nghĩ cùng một chút đoản văn cho biasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ