Ohm
Chẳng cần mở mắt tôi cũng biết người kia đang làm cái trò mèo gì ở trong mình. Nó định chạy trốn đấy à? Thực sự cả đêm qua tôi đã luôn lo sợ, sợ rằng khi thức dậy những chuyện xảy ra ban nãy cũng chỉ là một giấc mơ rồi người sẽ lại biến mất. Nhưng thật may khỉ mở mắt vẫn có thể thấy nó đang yên giấc trong lòng mình. Vậy tất cả đều là thật cả những lời bộc bạch kia cũng vậy. Tôi chỉ cần như vậy thôi, chỉ cần có cái để tôi vịn vào để giữ người trong cuộc tình này. Dù nó có giả mất trí hay giảo biện rằng chỉ là do rượu thì cũng chẳng còn tác dụng gì nữa cả. Nhưng trước hết thì tôi phải ngăn cho kẻ kia có cơ hội thực hiện kế hoạch chạy trốn đã, mèo xinh mà để xổng cái là mất như chơi.
Tôi siết chặt vòng tay mình hơn kéo nó sát lại gần tôi khiến nó chẳng thể di chuyển đi được đâu nữa. Kẻ chột dạ cũng thẹn quá mà hoá giận quay qua lườm tôi càu nhàu.
"Mày là bạch tuộc hay gì mà cuốn éo cuốn chặt thế, cứ như tao chạy trốn không bằng"
"Không phải vậy sao?" Nó đang cố lươn lẹo cho hành động rõ như ban ngày này của nó đấy à.
"Không đâu nhé đây là phòng tao sao tao phải trốn, tao đâu có làm gì phạm pháp đâu."
Miệng nhỏ chu lên cãi lại làm tôi liền phải bật cười. Trời ơi người yêu ai mà đáng yêu quá vậy trời. Nhìn tôi cười không ngừng bên cạnh nó liền ném cho ánh mắt không thể khinh bỉ hơn được nữa.
"Mày dồ rồi."
Đúng rồi tôi đang thực sự phát rồ lên vì nó rồi.
"Vì yêu nên mới dồ đấy"
Lời nói thốt ra làm nó lại cành thêm phần ghét bỏ, nhìn cái mặt nó kìa trông thật khôi hài mà. Tôi chống tay dậy để có thể dễ dàng nhìn ngắm nó hơn.
"Nanon"
Nghe tôi gọi nó cũng quay sang nhìn tôi. Tôi đã định sẽ nói về chuyện tối qua để một lần nữa chắc chắn về mối quan hệ hiện giờ của cả hai. Nhưng lời chưa thốt ra thì người kia lại đã như tự chìm vào dòng suy nghĩ của riêng mình. Tôi không biết nó đang nghĩ gì nhưng nhìn sâu vào đôi mắt sáng ấy tôi biết nó cũng đang tự suy nghĩ về mối quan hệ này. Vậy chẳng cần tôi phải nhắc đến thì người kia cũng đang tự suy xét và thống nhất với bản thân mình rồi còn tôi thì chỉ ở đó chờ đợi kết quả. Suy nghĩ một hồi nó lại bất giác mỉm cười. Tôi có thể nghĩ đó là một tín hiệu tốt đi. Mong là vậy.
"Nghĩ gì mà cười xinh vậy?"
Tôi không nghĩ mình có thể chờ đợi được thêm nữa nên đành phải vội vã cât đứt dòng suy tư của nó.
"Chỉ nghĩ nhà nuôi thêm chó cũng hơi phiền phức."
Chó? Chó nào? Ủa tự nhiên lại muốn nuôi chó? Ơ kìa. A từ đã, nhìn cái vẻ mặt ghẹo gan, khiêu khích kia thì tôi đã thầm hiểu ra ý trong cái câu từ này rồi. Cái con người này chẳng thể nào nói được những câu tử tế cả nhưng không sao may tôi tốt tính nên không chấp nhặt nó. Tuy chả tử tế mang hơi hướng ghẹo gan nhưng ý trong câu thì tôi hiểu rồi. Vậy là mối quan hệ này đã được xác định là theo chiều hướng tôi mong muốn rồi. Chỉ cần vậy thôi dù có làm chó, mèo, lợn, gà, vịt, ngan, gia súc, gia cầm gì cũng được. Vui sướng, rộn rành nhưng tôi vẫn phải cố trêu lại nó một câu bởi lúc con người này bị trêu quả thực rất đáng yêu. Đó nhìn gương mặt đỏ lựng kia đi, yêu chết đi được."A"
Nó ra ngoài một lúc thì đột nhiên bên ngoài la phát ra tiếng kêu oai oái làm tôi phải bật dậy chạy ra xem. Nanon đang ôm bàn chân nhảy lò cò ra chỗ ghế sofa. Tôi vội chạy tới xem chân nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ohmnanon) Bạn thôi, được không?
FanfictionTình yêu là một thứ chẳng nói trước cũng chẳng thể chắc chắn, sẽ luôn sợ được sợ mất, sợ này sợ kia. Bởi vậy, Làm bạn thôi được không?