Next day morning,
Everyone woke up, refreshed and settled on breakfast table for paneer sandwich and orange juice made by Saki. Abi returned from jogging and settled on breakfast table.Saki's mind voice on seeing Abi: Paakka nalla irukkaru handsoma. Character sweeta irukku. Nalla friendsa iruppaarunu thonudhu.
Saki's mv 2: Friends mattum dhaana?
Mv 1: Ama.
Mv 2: ok ok paapom.
Mv 1: Firstu friends...
Mv 2: Aprom?
Mv 1: Theriliyae...
Mv 2: Kashtam kashtam romba kashtam.
Saki: Ayyayo, namma mv avarukku support pannudhu?
Achu: Enna ka thaniya pesittu irukka
Saki: Onnum illa. Va saapdalam.On breakfast table. After tasting the sandwich,
Sakthi: Nalla irukku Saki.
Siva: Yummya irukku.
Saki: Thank you da.
Abi: Supera irukku. First time paneer sandwich saapdraen.
Achu: En akkana chumava...
Saki: Amaidhiya iru Achu.Sakthi noticed Saki not letting Achu to talk about it further. He asked for some more juice and Saki went to get it.
Sakthi: Enna Achu solla vandha?
Achu: Adha yen kekkura. Saki supera cook pannuva. Ammava vida nalla samaippa. Adhuvum thaniya irukkum bodhu kathukitta. Diet padi healthyavum irukkum tastavum irukkum. Ana kaetta amma training illana amma cooking dhaan supernu solluva. Veliya romba saapda maatta. Anaikku Abi senja saapada compliment pannum podhu adhaan shock aanaen. That's was from her heart. Ipokooda indha recipe Amma sollithandhaanganu solluva. Enga ellaarukkum iva cooking pudikkum ana avlukku thonunaadha senju tharuva.. Ava enna cook pannaalum nalla irukkum.
Sakthi: Super pa. Saki vera levelu.
Abi: Ama da.
Achu: Na sonnaenu solladhinga, aprom thittuva.
Sakthi, Abi: ok ok.
Saki returned with juice and continues the breakfast.Abi mv: super ponnu. Calm, polite,caring,nalla pesura,nalla cook pandra. Hmm friendaagi paapom.
Abi mv2: Apo ipo ennadhaam?
Mv1: Aamala. Apo innum konjam close friendsa try panlaam.
Mv2: Hmmm you continue.
Mv1: Namma hospital dhaan join pannuva, paathukalam.After that, Sakthi and Abi got ready to go to hospital.
Abi's outfit
Sakthi's outfit
Achu on seeing Sakthi and Abi:- supera irukkeenga indha formalsla.
Saki:- ama. Indha outfit unglukku supera irrukku.
Siva:- super bros!
Sakthi and Abi :- THANK YOU THANK YOU!
Abi: ok, evening meet paapom. Mani unga rendu perukkum SIM vaangita, inikku kaalaila gardenla meet panappa kudutha. (Handovers the SIM) Idhu dhaan Mani ka no. Hussain mamadhum, engalodadhum keezha eludhirukken (handovers a bit of paper) edhavdhu emergency na koopdunga. Apartmentae gaaliya irukkum. Ellarum vellaiku poiduvaanga. Evening ellarum ( Mani, Hussain, Raja,Rani) vandhuruvaanga. Naanga 6 pm duty mudichitu varuvom. Bore adicha TV paarunga, ps velayaadunga. Lunch order pannitaen. Veg-fried rice and Gopi manchurian. Lunch timela sooda deliver pannuvaanga. Take care be safe.
Saki:- Thank you so much Abi.
Achu:- pa evlo detailsuu. Thank you, bye.
Sakthi, Abi:- ok byeeeAnd both of them left to hospital for work.
See u guys soon with another update.
This is not up to your expectations. Pls wait pa. Kulu kulu coming.
Do comment, vote and share it to your friends.
Byeee
-SK
YOU ARE READING
💜MY IMPERFECT ANGEL🧚♀️😇 💜
Fanfiction👋To all the ASHAANGI FANS, hello sweeties...❤️ I am SK, a budding writer.📖✍️ This is my 1️⃣first story hope you all will support me accepting my flaws.😊 💜I am a theevara ASHAANGI fan too.💜 *Tanglish story📖 *Slow updates🖊️ What u get to read...