Ch 5. 2 Days extended stay!

836 87 13
                                    


Evening Mani, Hussain, Rani and Raja returned. All moved to Mani's house.
After all settling on couch,

Mani: Enna da, 2 days epdi pochu?
Achu: Semaya irundhuchu ka.
Hussain: Rendu perum ethavdhu disturb pannangla?
Saki: Illa na. Rendu perumae caring, and soft. Safea comfortabla irundhom. Veetu vela mudinchudha?
Raja: Illa da. Innum 2 days aagum. Konjam furniture varavendiyadhu irukku.
Mani: Ama da. Namma dhaan arrange pannanum.
Saki: Ayyayo! Naan naalaikku join panraenu inform pannittaen. Already 1 week aachu. Kooptutae irundhaanga. Ipo enna panradhu?
Rani: No problem da. Nee poitu vaa. Mani veetla illana Abi veetla stay panniko. Veedu arrange panra velaiya naanga paathukrom.
Mani: Achuvum Sakiyum and Siva, Abi and Sakthi kooda stay pannatum. Naa leavu sollitaen, hospitalla ok sollitaanga. Naanum Hussainum help panrom. Siva schoolku poitu tuition mudichitu vara 6pm aagum, adhukkulla ivangalum work mudichittu vandhruvaanga.
Saki: Ok Ka. Sivava naanga paathukrom.
Siva: Ayya! Jolly!
All chuckles
Mani: Ok da. Morning breakfast mattum kuduthrunga. Lunch canteenla dhaan saapduvaan. Neenga namma hospital canteenla saaptukonga.
Achu: Apo na veetla thaniya enna panna poraen. Unga kooda morning vandhu help panraen. Nightu Sakthi veetla stay panikraen.
Rani: Ok da. Enga innum rendu peraiyum kaanum?
Saki: 6pm varaennu sonnanga. Ayyo key enkitta irukku.
Rani: Apo ok da. Neenga rendu perum 2 days staykku necessary things eduthuttu ponga. Rendu perum work mudichittu vandhodanae refresh aayittu kutittu vaanga. Naanga dinner ready panrom.
Mani: Ama da. Siva nighttu enkooda irukkattum. Morning kutittu vandhu vidraen.
Saki: Ok Ka.

Saki and Achu took necessary things and left to AS house.

At 6pm, Abi and Sakthi returned from duty. Saki opened the door.

Saki: Hi
Abi, Sakthi: Hi.
Saki: How was your day?
Sakthi: Konjam work load adhigam dhaan, but paravala.
Abi: Same here. Tireda irukku.
Saki: Naa tea potutaen. Refresh ayittu vaanga.
Sakthi: Ama Achu enga?
Achu from hall: Naa inga irukkaen. Ulla vaanga firstu.

The trio chuckles and enters in.
Both went to refresh and only Sakthi returned to hall.
Saki: Abi enga da?
Sakthi: Brokku thalavali so koniam rest edukkranu sollitaaru.
Saki: Seri nee vaa.
They three Saki, Achu and Sakthi had tea talking about the day's happenings.
Later Saki took some tea for Abi and went to his room. She knocked on the door.
Abi: Lock panla da. Ulla va.

He was sitting on the couch by holding his forehead and eyes closed.
Saki: Romba valikudha?
Abi startled: Saki. Ama romba valikudhu. Thoonga mudiyala.
Saki: Indha teaya kudinga. Na one minutela varaen.
Saying so she left to her room and returned with a balm in her hand.
Saki: Paduthukonga naan thechi vidraen.

Abi layed on the couch while Saki applied the balm and message his head standing near one end of the couch.

Saki: Ipo paravailla Abi.
Abi: Romba better ma.
She liked the way he called her 'ma'.
Saki: Nejamava?
Abi: Promisa ipo paravala ma. Thank you!
Saki: it's ok. Ipo konja neram thoongunga. Dinner Mani akka veetlannu sonnaanga. Pogum podhu ezhupuraen. Rest edunga.

Saying so she left the room.
They called for dinner but Saki couldn't wake Abi as he was sleeping peacefully after all the headache so she decided to bring some food for him after finishing dinner.
She informed them too.
After dinner she brought some food to AS house.

In Abi's room,
Saki saw how he slept like a baby.
Saki: Cutea irukkaaru pa.
Caresses Abi hair while he sleeps more comfortably.
Saki mv: Idhu seripattu varadhu. Aprom pasikkum. Eluppuvom.
Saki: Abi
Abi: 2 mins ma
Saki: Saaptuttu thoongu Abi.
Abi: seri
Saying he refreshed and had food half asleep. All the while Saki sat on a chair admiring his cuteness. After he finished his food she took his plate and wished Good Night and left from there. Soon Achu and Sakthi returned and slept.

Abi mv: eppomae work mudichittu varum bodhu veedae amaidhiya irukkum. Duty poitu vandha tiredoda tea potu kudichittu, adhadhu saaptuttu thooginduvom. But today this house is so lively because of them. Achu reminds me of my naughty sis pavi.
Saki is so sweet and caring. I never expected her to do things for me that too with so much care. Her care remind me of my Amma. Hope this goes well.

Soon sleep took over him .

Saki mv: Naalaikku first day at work here. Nervousa irukku. Paravala adhaan Abi anga irupparae. Inikku thoongum bodhu kozhanda maathri irundhaaru. Ayyo, naalikku workku ponum, thooguvom.
She too dozed off.

Kulu kulu coming...

Do vote, comment and follow my account for regular updates.

Thank you sweeties

💜MY IMPERFECT ANGEL🧚♀️😇 💜Where stories live. Discover now