Ch 29 night group chat 2

455 45 2
                                    

In girls room,
Saki: hey Pavi video call panra pa
Achu, Renu: attend pannu. Pesuvom.
Pavi: Hellooo!
All girls: Hellooo!
Saki: yenna Pavi indha timela call pannirka?
Pavi: un anna enakku call pannala Saki, adha freeya irundhen seri pesuvomnu call pannen.
Saki: en annana?
Pavi: Ada aama Saki. Mr.Rakshan
Saki: Ada paavingla idhu epolerndhu?
Pavi: enakku avara munnadiye theriyum. Abi neraya sollirkaan. Aana pathadhe illa apove konjam pudikkum aprom recent'a na vela paakra place'kku opposite office'la velaikku vandhaanga. Na apo guess panniten adhu Rakshan dhan'nu. Seri'nu poi pesunen ana avan enna madhikkave illa. Romba shy type, na dhan pesi pesi friend aakitten. Aprom konjam care, affection adhigam ayiduchu. Na love panna arambichutten. Raksha'kkum enna pudikkum theriyum adhan na Abi sister'nu sollitten. First romba shock aayitan. Apo dhan Jeddah'la job offer irukardhu therinjudhu. Na avana Abi kitta pesa sonnen. Apdi dhan job kedachudhu. Apo Rakshan sollitaan, inga vandhu Abi kitta pesittu dhan edhu naalum mudivu panuven'nu. Naanum ok solliten because enakku theriyum avanga rendu perum evlo close friends'nu.
Saki: wow... Ivlo nadandhrukku...
Achu: ana romba nalla pullainga pa...
Pavi: aama Renu single'a committed'a.
Renu: single dhan Pavi
Achu: poi poi nambaadha
Pavi: yen?
Achu: Renu commited'aanu theriyaadhu but Santhosh'kku ivanga mela oru kannu'nu theriyum and madam'kku feelings irukku.
Saki: nejamava?
Renu: aama. Aana naanga rendu perume discuss pannittom. Idhukku time ipo spend panna mudiyaadhu but oruthar mela inorutharkku paasam'o love'o kuraiyaadhunu so Santhosh konjam business'la settle aagatum and meanwhile naanum velaila nalla position'ku vandhudiven.
Saki: oh seri ok. Rendu perum happy'a onna irundha podhum
Renu: Thank you!
Achu: naanga naalaikke evening'e inga irundhu return porom ka
Saki: yen ivlo seekro?
Achu: ellarukkum duty irukku ka. Pugazh and Sarath anna avanga family kuda time spend panna poraanga. Neeyum Abiyum inga irundhu enjoy pannittu vaanga.
Saki: naanga thaniya yenna panna porom?
Pavi: nee edhume panna theva illa. En Anna kandippa plan vachiruppaan.
Saki: seri ok. Edho solringa. Apdiye seivom.

Soon Pavi left the chatting and the girls too dozed off.

Konja mokka update but will give a treat soon...

Adhuvaraikum byee
-SK (Saki)

💜MY IMPERFECT ANGEL🧚♀️😇 💜Where stories live. Discover now