Ch 39 Case solved

483 46 2
                                    

Here you go people...
My insta id:
Aadhira_sa

Do follow the account to know me and I will be updating about myself 😉😉😉

Idhukku apro 6.Nov varaikum updates regular ah irukaadhu sweeties because of my exams.
🟣🟣🟣
Abi&Saki: Neeya???!😳😳😳
Abi and Saki looked at eachother for identifying the person at same time. 🤨
A: Unakku ivana theriyuma ma ?
S: Theriyum Abi. Unakku epdi ivana theriyum pa?
A: Adha na kekanum Saki.
S: Seri va unkita konja thaniya pesanum.

Abi informed Sakthi and Rohit to take care of the culprit while they left to next room to talk in private.
A: Unakku epdi RAGHAV ah theriyum ma?
S: Adhu oru periya kadha pa. Nothing serious tension aagadha. Nee inga Jeddah ku vandha piragu naanum Pugazh and Sarath annavum eppavum pakathula irukura mall ku povom. Adhu enga routine aiduchu. Apo dha oru naal ivan vandhu "na unna love panren" nu vandhu sonnan. "Na already committed" nu solli anupitten but avan inga varuvaan nu na nenaikla Abi.
Abi's face was all serious and his anger increased when he came to know that Raghav had proposed Saki and she even didn't let him know that before. Saki could sense his anger and she knew she did a mistake by ignoring things related to Raghav. She hugged him and asked sorry.
S: Sorry Abi. Na unkita sollama vittadhu periya thappu aiduchu pa. Indha vishiyam ivlo periya prechanaiya vandhu nikkum nu na nenaikla Abi. Sorry pa.
That's when he loosened his stiffness and hugged her back. She kissed on his neck and again mumbled a sorry.
S: Sorry pa.
He kissed her forehead.
A: Seri vidu ma. Inimel edhunaalum enkita sollu ma.
S: Kandippa Abi. Aama unakku epdi avana theriyum?
A: Veliya va ma solren. Unakke puriyum.
They both went to the previous room where Raghav was already tied to a chair by Sakthi and Rohit.

Raghav

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Raghav

A: Sakthi yen da ivana katti potu vachurukka.
S: Pinna enna bro panradhu. Avan dhan engala thalli vitutu odi poga paathan so adha katti potutom. Enga body ku avana epdi bro pidichi vaikradhu.
A: Hmm seri da. Ipo kattu avilthu vidu.
Sakthi& Rohit: Bro?
A: Enna da paakuringa?! Kattu avizhthu vidunga.
Abi then talked to Raghav.
A: Raghav nee yen ipdi panna nu laam theriyadhu but yen nu enakku ipo therinjikanum. Endha kovamum illaama konja neram pesalaam.
Rohit untied the rope. Abi pulled a chair opposite to Raghav and sat in it resting his hands on his knees.
A: Ipo yen ipdi panna nu sollu.
Ra: Enna da romba nallavan maadhri pesura. En vaazhkaiye pochu. Ellam unnaala dhan da. Unnala mattum dha Abinav.😡
A: Ennalaaya?!😳
Ra: Aama college la na paatukku en padippu undu en friends undu nu irundhen. Un friends ellaam sendhu en friend adichanaala dhan un friends ellaraiyum adichom. Aana suspend aanadhu naanga mattum dhan. Enakku samandhame illadha ponnu kuda enna thappa pesi enna sanda poda vachi enna jail ku poga vachaanunga un friends. En vaazhkaiye apo poiduchi. Kashta pattu evan evan kaalla laam vilundhu en pediatric course ah mudichen. Ana engeyum vela kedaikla. Inga vandhu Riyadh la dhan Saki ya meet pannen. Enakku avala avlo pudichidhu. Seri namakku vela confirm aanadhum propose panlaam nu wait pannum bodhu dhan nee vela seira hospital la irundhu job offer vandhuchu. Apo dhan Saki ku propose pannen. Na panna vidham vena thappa irukkalaam but na sincere ah dhan pannen but ava already committed nu sollita. Apove kashtama irundhuchu. Seri paravaala nu naanum vittuten. Inga Jeddah la vandhu interview kuduthen, avangalum ok pannanga but kadaisi nimishathla yaaro oruthanoda recommendationla vera oru aalukku andha job poiduchi. Yaaroda recommendation nu ketadhukku Abinav nu un pera dha sonnanga. Na kuda vera edho Abinav'a irukkumnu vittuten. Apro hospital la irundhu veliya varum bodhu dhan neeyum Saki yum sandhoshama sirichi pesittu irundhadha paathen and unnaala dhan en velaiyum enakku kedaikkalanu therinjidhu. Apo mudivu panna unkita revenge edukanum nu because en vaazhkaila na romba aasapatta padippaiyum na mudikardhe kashtam aakitta, enakku pudichi irundha ponnu unkuda committed airundha, na theduna velaiyum unnaala en kaiya vittu pochu .Adhunaala dha nee handle panra kolandhaiya serious condition ku poga vachen. Un hospital la vela seira oru peon ku kaasa kuduthu prescriptiona maathunen. Andha kolandhaiya kollanum nu nenaikra alavukku na onnum kettavan illa adhan andha ponnu serious condition ku pogura alavukku mattum dosage kuduthen. Security systema hack paanen en friend kita kathukittu. Aana nee idhayum kandu pidippen nu edhirpaakala. And I am not sorry for anything.

Abi was taken aback from his confession. He never knew that he had affected someone's life so negatively. Abi did nothing in purpose. He started explaining things to Raghav.
A: Inga paaru Raghav. Na endha vishiyamum venum nu seiyala Raghav.
Ra: Idha na nambanum 😒
A: Solradha kelu da. Un friends ah naanga summa onnum adikla. Avanunga romba thappa pesna naala dha adichom. Andha ponnukum unakkum endha sammandhamum illanu therinjadhum na en friends kuda poi college management kita pesnom but avanga un mela irundha edho kadupla endha help um panna varla. Kadasila naanga dhan unnaku support panra evidences collect panni un friends kita kuduthom. Na panna mistake adhan. Unkita naanga help pannadha un friends unakku sollave illa. Avanunga solli irundha namma apove friends airuklaam and nee padikkum bodhu ivlo kashta pattannu enakku theriyaadhu Raghav. Therinju irundha kandippa help pannirpen. Saki ku enna pudichirundha adhu avaloda decision. Anaikku hospital la interview kuduthadhu nee dha nu enakku theriyaadhu illana ivlo nalla pediatrician'a en hospital la irundhu poga vitrukka maaten da. Unakku apro interview kudutha aalukku nalla experience irundhuchu adhan as Senior pediatrician, hospital chief enkita opinion kekum podhu innoru aala ah appoint panna sonnen. Na yaaraiyum edhukkum force panla da. Enna nambu.
Ra: Na unna epdi namburadhu?

Param who reached the spot minutes ago had listened to the whole conversation spoke.
P: Inga paaru Raghav. Nee avana nambaama irukkalaam but as the hospital chief na solren. Avanukku un personal details na kudukla. Innoru aala oda personal details um na kudukkala. But avan un file paathuttu unna vera periya hospital ku recommend panna sonnan. Naanum pannen. Andha hospital kuda naalaikku unna interview ku call for pannuvaanga.
Ra: Nejamaava?😮
Pa: Ada nambu pa.
Ra: Hmm.
Saki: Aama Raghav. Abi nee nenaikra alavukku kettavan kedaiyaadhu da. Sorry anaikku na unna thitnadhukku. Unna thappa purinjikitten.
Ra: Paravaala Saki. En melayum neraya mistake irukku. And I am so sorry Abi. Theva illama namma ellaroda nimmadhiya keduthutten.
A: Sorry laam vendam Raghav. Naanum enakku theriyama unakku neraya thappu panniten. Sorry da.
Ra: Illa adha vidu Abi.
Pa: Seri Abinav. Na kupta officers innum konja nerathula vandhuduvaanga. Nee enna panna pora.
A: Avanga ipo varave vendaam sir. Adhukku need illa. Enakku ivan mela endha action num edukka vendaam. Ivan life ah ennala therinje destroy panna mudiyaadhu sir. Avan naalaiku andha hospital la interview attend pannatum and kandippa ivanukku anga job kedaikkum sir.
Pa: As you wish Abinav.
Param moved out of the room to inform his friends about the change in situation and now they don't want their help. Meanwhile in the room,
A: So friends?
Ra: Kandippa da.
And they shook their hands.
Ra: Sorry nadandha ellathukkum. Sorry Saki
Saki: You don't have to be Raghav. Nee vena paaru enna vida nalla ponnu unakku kedaippa.
A: Aama da.
Ra: Hmm. Saki.. na onnu keppen thappa nenaikaama badhil sollanum.
Saki: Hmm kelu Raghav
Ra: Illa unakku thangachi yaarachum irukaangla?
Sakthi who silent till now was shocked 😳😂😂😂
Sakthi: Edheyy!!! Bro adhu en aalu bro!
Ra: Oh sorry da thambi.
Sakthi: Thambi ya? Paravaala nalla dhan irukku😄
A: Hmm seri ipo ella solve aiduchuna vandhu enga friends ellarukkum oru attendance ah potutu kelambu.
Ra: Na varanuma. Na panna velaikku avangalukku enna pudikuma?
A: Unakku avangala pathi therla da. Neeye vandhu paaru.

And they left to their house with Raghav.

Words: 1255...

-SK (Saki)

💜MY IMPERFECT ANGEL🧚♀️😇 💜Where stories live. Discover now