11

883 90 0
                                    

-chú.
-ừ?
-chú có rảnh không?
-em có chuyện gì à?

em nhìn jihoon chằm chằm, ý cười trên mặt hiện lên rõ. jihoon cũng nhìn em, lòng dấy lên sự lo lắng vô hình. rồi đúng như cậu nghĩ, em lôi ra thứ gì đó từ sau lưng, chạy vào nhà rồi kéo jihoon ra ghế.

-chú chịu khó ngồi im một chút nhé.
-em định làm...

jihoon chưa kịp nói hết câu thì em đã ra hiệu im lặng không cho cậu nói nữa. jihoon bất lực nhìn em, mím môi.

nhìn phản ứng của jihoon, em bật cười, vì chẳng mấy khi jihoon chịu nghe lời em như này. 

nếu vậy thì em phải cố gắng hơn thôi. 

và mười phút đã trôi qua, kể từ lúc jihoon chịu ngồi yên cho em nghịch tóc của mình cho đến giờ. thú thật thì jihoon có hơi lo cho mái tóc của mình, nhưng cậu không dám nói.
jihoon chưa bao giờ thắng em trong những cuộc tranh luận. và cậu cũng chẳng muốn em thua, nên...

-xong rồi. giờ thì...

em kéo dài giọng rồi đưa gương ra trước mặt jihoon. cậu nhìn một park jihoon khác qua gương, mắt mở tròn, tạm thời quá xúc động mà không nói nên lời.

-chú thấy thế nào, đẹp chứ ạ?

jihoon nhìn đống kẹp tóc bảy màu trên đầu của mình, tay đưa lên che miệng, lặng nhìn em qua gương.

-em... cái này...em học ở đâu thế?
-em mới học được thôi. chú thấy thế nào?

em đưa ánh mắt mong chờ nhìn jihoon. thấy em như thế, jihoon không biết nên trưng ra biểu cảm gì nên cứ nhìn em trân trân, không nói gì.

-điểm đặc sắc của kiểu tóc này là cái này, còn mấy cái này chỉ là trang trí thôi.

em chỉ vào đống kẹp càng cua nhỏ, mấy cái trang trí như em bảo, đang được kẹp quanh đầu jihoon. rồi sau khi chỉ chúng xong, em chỉ vào cái đặc sắc mà mình vừa nhắc đến, chỏm tóc được buộc lên và được kẹp bởi một chiếc kẹp tóc hình nơ bản lớn.

jihoon vì quá xúc động mà hơi sụt sịt, ôm mặt.

-eume...
-dạ?
-em đừng làm tóc cho ai nữa nhé.

em nhìn khuôn mặt của jihoon qua gương, khó hiểu ra mặt.

-tại sao ạ?

jihoon không trả lời mà chỉ lắc lắc đầu.

thuyết phục em gọi mình bằng anh của park jihoon.
ngày thứ ba mươi hai, thất bại.

"chú"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ