Warning: yếu tố 16+, OOC
.
.
.
Oikawa và em là hàng xóm. Em lớn hơn Oikawa 1 tuổi. Từ nhỏ đã thân thiết với nhau.2 đứa chơi thân đến mức người ta còn tưởng chị em ruột.
Năm Oikawa 17 tuổi, Y/N 19 tuổi trở thành đôi trai tài gái sắc. À chưa, lúc này 2 người chưa là 1 cặp. Chỉ là bạn bè không hơn không kém.
Thường thì Oikawa lúc nào cũng trêu em khiến em muốn tiền đình như:
"Chị nè! Nhiều quà quá em hết tay rồi!"
"Chị biết không? Có lẽ ngoài vẻ đẹp trai này em không còn gì để mất!"
"Chị biết ở đây ngoài Oikawa ra còn ai đẹp nhất không? Chính là Tooru đấy!"Nhưng hôm nay có vẻ là lạ. Cậu dường như né tránh mọi ánh mắt của em. Nói chuyện cũng không thèm nhìn thẳng mặt. Muốn đi chung với nhau còn khó hơn lên trời.
Lên trời hơi khó nên đổi lại là 8 điểm môn hoá đi.
Sự việc dẫn đến chắc là do "tai nạn" tại nhà của em. Cậu ta vô tình vấp ngã, không biết ngã kiểu quái gì mà đè em xuống.
Một ngày cũng khá là đẹp trời, ngày Oikawa tròn 18 tuổi. Đi chơi cùng đám bạn sau đó quay về tổ chức riêng cùng chị gái hàng xóm của mình.
"Happy birthday Tooru!"
"Cất công chuẩn bị thế này... Chắc chị yêu em quá!"
"Thôi! Còn không mau ước và thổi nến đi!"
"Vâng vâng!"Hình như em có chút động lòng. Không ngờ thằng bé ngày xưa mình chăm như em trai giờ đã lớn như thế này rồi.
Cảm giác như người mẹ thấy con thơ trưởng thành.
"Nhân dịp sinh nhật Tooru thế này... Nói đi em muốn cái gì? Chị có thể cho em."
"Muốn gì?"
"Coi như là món quà của chị đi! Tại chị gần đây cũng khá bận nên chỉ mua được bánh kem cho em."
"Thế thì..."Cậu ta nhân cơ hội em lơ là mà tiến sát lại gần em. Mặt đối mặt bất ngờ thế này em cũng ngại lắm.
"N-Này..."
"Em muốn chị!"Cứ thế cậu ta ôm lấy em hôn lên đôi môi của em. Em cũng bất ngờ lắm, môi mím chặt, mắt nhắm tịt.
Coi bộ chị hàng xóm muốn phản kháng. Cậu ta tay chạm vào ngực khiến em giật mình bất giác mà mở miệng đón chiếc lưỡi của cậu ta.
"Khó thở quá!"
"Tooru?"
"Em ấy đang cưỡng hôn mình?"Coi cô gái đang cố dãy giụa cậu không kiềm lòng được mà tiến tới. Kéo chiếc áo của em lên tay cứ thế mà xoa bóp nắn kéo ngực em.
Mỗi lần em rên lên là cậu ta mạnh bạo hơn. Khi thấy em khó thở cậu ta mới chấm dứt nụ hôn này.
Ôi cái khung cảnh tuyệt mỹ gì thế này? Cậu ta lại càng yêu em hơn.
"Chúng ta bây giờ cũng đủ tuổi rồi... Em làm được không?"
(20/03/2022)
BẠN ĐANG ĐỌC
Haikyuu x Reader // Only 16+ & 18+
FanfictionLàm ơn dưới 16+ & 18+ đừng vào đây. Nội dung có thể làm thay đổi cách nhìn của các em về nhân vật. Ngày 19/8/2022: Tôi sẽ cập nhật fic tôi viết trên cfs Haikyuu!! dưới danh nghĩa @Ine.