Waning: 18+, maybe OOC
Từng là bạn thuở nhỏ. Từng là bạn cùng trường, cùng lớp, cùng tổ, cùng bàn. Và giờ cùng chung một trường đại học. Oan gia ngõ hẹp thật chứ!
Trước đây cả 2 đều ganh đua với nhau. Không ai chịu thua ai.Thi xem ai chạy nhanh hơn. Ai cao hơn. Ai ăn nhiều hơn. Giờ thì ai được nhiều điểm trong bài kiểm tra hơn.
"Ehem, kỳ này tớ có 4 điểm A đấy!"
"Trùng hợp quá tớ cũng 4 điểm A!"
"Còn môn cuối, để xem ai nhiều hơn?"
Cậu mà cao hơn cho cậu làm gì tớ cũng được!"Em và anh cũng đều có điểm A nhưng em lại là A+.
"Nói xem... ai cao hơn?"
"N-Ngài Y/N..."
"Hihi phạt cậu làm cu li cho tớ 1 tuần!"Với vẻ ngoài không cam tâm nhưng thật ra anh đã nhường em một bước. Ngắm nhìn cô gái mình thích đi trên con đường mình tạo là hạnh phúc lắm rồi.
Còn em mãi mới có cơ hội để anh gần em nhiều như thế thì không bỏ qua. Nhưng đen đủi thay, 1 tuần có 7 ngày thì em bị cảm ở nhà hết 4 ngày rồi.
Với tư cách bạn trọ phòng bên, anh qua chăm sóc em. Hoàn toàn chủ động mà không cần em khiến.
""Học quá sức chỉ để hơn tớ có đáng không?"
"Đáng!"
"..."
"..."
"Suna nè!"
"Trước kia gọi tớ là gì thì cứ gọi."
"Um... Rintarou nè!""
"Trình bày!"
"Đừng có chỉa chỉa cái camera vào mặt tớ được không?"
"Tớ có chụp cậu đâu?"
"Mắt cậu hiện ra hết rồi kìa đồ đần! Đưa điện thoại đây!"Trong lúc giằng co thì em ngã xuống, còn lỡ tay kéo cả Suna xuống cùng. Em đang không mặc áo ngực nên chỗ đầy đặn ấy trực tiếp chạm vào ngực anh. Còn sống mũi em thì chạm vào môi mắt anh.
Hơi thở anh phả xuống cổ làm em rùng mình bất giác kêu lên một tiếng."Lơ đãng quá cô gái! Không sợ bị sói thịt hả?"
"Tớ lại sợ cậu quá!"Mặc kệ em đang trong sốt, anh trùm kín chăn bao trùm cả 2.
Em có chút hoảng sợ những vẫn tỏ vẻ không sợ, khiêu khích anh. Như nhận được tín hiệu, anh không ngần ngại gì mà cởi bộ pajama của em ra. Mặt úp vào ngực em mà trêu đùa.
Đang sốt nên em lại càng khó kiểm soát hành vi, giờ em thuận theo cơn gió mang tên Suna Rintarou.Chơi chán anh dùng lưỡi trượt từ ngực xuống dưới. Anh vắt chân em lên vai, tay thì đỡ lấy hông em.
Không còn sức lực để nén tiếng nên cứ một lần anh làm là em rên nhẹ một tiếng. Nghe được thành quả của mình anh thích thú lắm. Ngắm nhìn tuyệt phẩm trước mắt anh không nhịn được mà hôn tặng em một cái lên đôi môi đang thiếu thốn sắc đỏ.
Vừa mới rời đôi môi nhỏ em liền vươn lên âu iếm lấy anh. Em đã luôn muốn được chạm vào môi anh lâu lắm rồi. Thấy em chủ động như thế anh liền đưa lưỡi ra, làm em giật mình rụt lại.
"Tồi!"
"Kẻ tồi này là của em đấy!"TO BE CONTINUED!
Kết thúc đợt 3 nhé mọi người!
Hẹn mọi người vào đợt 4!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Haikyuu x Reader // Only 16+ & 18+
FanficLàm ơn dưới 16+ & 18+ đừng vào đây. Nội dung có thể làm thay đổi cách nhìn của các em về nhân vật. Ngày 19/8/2022: Tôi sẽ cập nhật fic tôi viết trên cfs Haikyuu!! dưới danh nghĩa @Ine.