Warning: OOC, 3some, 18+++, yếu tố ảnh hưởng đến tâm lý (?)
Yêu cầu trẻ dưới 18 và không ưa thể loại này quay xe! Ine cảm ơn!
.
.
.
"Nào Y/N-chan... chủ động hay bị động?"
'Cậu bé' ngóc đầu dậy trước mắt em. Dục vọng ăn mòn lý trí, em không do dự mà đưa thẳng 'nó' vào bên trong mình. Tiếng rên của em khiến cho Oikawa càng thêm hưng phấn. Hắn ngay lập tức muốn đè em xuống nhưng muốn dụ dỗ cả Iwaizumi thì là cả một quá trình.
Em tự động di chuyển mặc cho cả cơ thể em đã oải mệt. Đến lúc em dần chậm đi thì Oikawa bế xốc em lên, đưa em trước mặt Iwaizumi mà nhấp liên tục.
Tay em vươn lấy cổ Oikawa, cố gắng nhắm đến đôi môi của hắn.
Ngay khi hắn 'ra' hắn lại thả em gục xuống Iwaizumi.
Hắn quỳ xuống bên cạnh em, vén tóc em lên.
"Làm cho Iwa-chan đi! Cậu ta hẳn-"
Chưa kịp dứt lời Oikawa bị Iwaizumi đá 'thẳng cẳng'.
"T-tàn nhẫn quá, I-Iwa..."
"Y/N! Nhanh tỉnh lại đi!"
"B-bác sĩ Iwa...izumi..."
Tay em kéo khóa quần anh xuống, anh không thể đẩy em ra hay làm gì em được. Cắn răng chịu đựng người con gái nhỏ bé này bị bôi đen.
Như bị điều khiển tâm trí, Oikawa bảo gì thì em làm nấy. Em vuốt ve 'cậu bé' của Iwaizumi rồi đưa vào miệng. Làm cho đến khi cả khoang miệng em chất chứa mầm mống của anh mới thôi.
Thuốc vẫn chưa phát huy hết tác dụng, cả cơ thể em vừa nóng vừa ngứa ngáy. Đứng ngồi không yên.
Em ngồi lên đùi Iwaizumi, đưa đầu 'cậu bé' ngay trước 'cô bé' của em.
"Y/N... ?"
Thấy em mãi không có động tĩnh, Oikawa dứt khoát đẩy em xuống làm cho 'cậu bé' đâm thẳng vào bên trong.
Ban nãy là em do dự sao?
Bất động khoảng một lúc, em đã tự thân mình vận động. Giờ trong đôi mắt của em chẳng có gì ngoài làm t.ình cả.
.
.
.
"Đ-Đủ rồi... Y/N..."
"Iwa-chan cứ ra bên trong em ấy đi! Ổn mà!"
"Tên khốn!"
Sau một hồi, em kiệt sức hoàn toàn gục xuống thân anh. Lúc này Iwaizumi chưa được thỏa mãn nên có chút hụt hẫng.
Mọi chuyện xong rồi sao?
Em định nhắm mắt buông xuôi thì Oikawa lại bế em lên. Mặt đối mặt với hắn, đầu óc em vẫn mơ màng chưa hiểu sự tình. Nhưng em vẫn ôm chặt lấy cổ hắn không buông. Bản năng chăng?
"Iwa-chan à, lúc này chỉ mới bắt đầu thôi!"
Tác dụng của thuốc phát huy hoàn toàn. Em nhún nhảy không ngừng trên tấm thân của kẻ đầu sỏ.
"Ah... em tuyệt lắm Y/N-chan..."
Hắn đưa lưỡi vào, khuấy đảo cả khoang miệng em.
Giọng nói của em không còn thanh như trước, tay chân không đỏ thì thâm. Giờ cơ thể này của em không khác gì cái được gọi là đồ chơi của Oikawa Tooru cả.
(26/04/2023)
BẠN ĐANG ĐỌC
Haikyuu x Reader // Only 16+ & 18+
FanfictionLàm ơn dưới 16+ & 18+ đừng vào đây. Nội dung có thể làm thay đổi cách nhìn của các em về nhân vật. Ngày 19/8/2022: Tôi sẽ cập nhật fic tôi viết trên cfs Haikyuu!! dưới danh nghĩa @Ine.