Warning: OOC
Anh người yêu của em là một người trầm tính. Khi thuở mới để ý em chỉ biết đứng nhìn từ đằng sau. Có em rồi thì lại ỉm ỉm chả thể hiện cảm xúc là mấy.
Ngược thời gian về năm hai người là học sinh cao trung. Như bao câu chuyện thanh xuân vườn trường đầy lãng mạn, em đã chinh phục được anh. Thích anh 3 năm, tán anh 3 giây. Sao mà dễ dàng vậy?
Tưởng rằng anh sẽ chối từ lời tỏ tình của em nhưng em lầm rồi. Thay vì nhận lại được lời đáp trả từ miệng em lại được nhìn thấy một Kenma với gương mặt như ánh chiều tà.
Hoàng hôn ngày hôm đó thật đỏ rực.Quay về thời điểm hiện tại, cả hai đã là sinh viên đại học. Tình cảm vẫn như buổi chiều hôm đó dù cho cả hai ít khi tiếp xúc thân mật. Tại bởi mỗi lần lại gần anh khi đang chơi game thì anh lập tức mềm nhũn rồi đỏ mặt. Đỏ đến tận mang tai khiến em rất thích thú muốn trêu chọc thêm.
"Em có thể... ngừng trêu anh được không?"
"Sao thế? Anh không muốn nữa à?"
"K-Không phải là không muốn... chỉ là... em luôn tranh giành cơ hội... để chủ động... nên..."Ôi sao nói chuyện với anh Kuroo bình thường mà nói với em lại thành ra thế này? Trong khi cả hai hẹn hò cũng đã lâu.
Hiểu ý anh, em nhanh nhẹn đưa tay anh lên và ngồi ngay ngắn trong lòng anh. Chấp nhận bản thân làm "con mồi" của anh trong ngày hôm nay. Còn anh thì chẳng hiểu gì cả, thậm chí là ngượng hơn nữa. Chơi game cũng không thể tập trung nổi.
Mãi không thấy động tĩnh gì liền vươn tay kên kéo mặt anh lại rồi tiện hôn lên mũi một cái.
"Anh không muốn làm gì em sao?"
"Nhưng... anh sợ anh lại mất kiểm soát..."
"Nếu như em sợ thì em sẽ sớm chuồn mất rồi!"Bất kỳ ngôn từ mà em nói ra đều khiến anh thấp thỏm, đều khiến anh không kìm được mà muốn "chiếm" lấy tất cả của em.
Anh cởi áo ra, gương mặt chuyển chế độ "thợ săn" mặc dù tai vẫn còn ửng hồng. Ghé sát hôn từ tai đến chóp mũi của em. Giờ thì em đã là "con mồi" của đêm nay rồi.
Anh đặt em ngồi lên bàn, từ từ tiếp cận đôi môi nhỏ và cơ thể em.
"Em muốn 'vui' không?"
"Có chứ!"
"Vậy thì đặt hai tay lên vai anh và đặt một chân lên tay anh..."Em ngây thơ làm theo rồi kẹt vào tình huống khó xử. "Cái đó" của anh đang cố gắng băng qua 2 lớp vải để được trực tiếp chạm vào cơ thể của em. "Nó" khiến em hoảng hồn mặc dù đang được anh "kìm hãm". Lỡ như "giải phóng" thì phải nằm yên mấy ngày nhỉ?
Anh cọ xát bên ngoài thôi mà cũng khiến em quắn quéo hết cả người. Tiếng rên lí nhí từ cổ họng lại kích thích "cái đó" của anh. "Nó" hưng phấn mà muốn được "thoát ra".
Cho đến khi em mệt chỉ mới dạo đầu anh mới chính thức "đi săn". Tận mắt nhìn thấy "cái đó" lần nữa vẫn mang cho cảm giác ngày đầu. "Nó" đang thu hút em. "Nó" đang muốn được em phục vụ.
Anh để phần đầu chạm nhẹ vào "cửa", bản thân anh sẽ kích thích em qua những nụ hôn ma mị. Tay anh cũng bận rộn để giữ lấy chân em và xoa nắn ngực em. Tuy số lần cùng nhau triền miên rất ít nhưng anh làm rõ điêu luyện. Một lần anh làm đều đảm bảo em sung sướng đến điên người.
"Sẵn sàng chưa cừu con nhỏ bé của anh?"
(06/05/2023)
BẠN ĐANG ĐỌC
Haikyuu x Reader // Only 16+ & 18+
FanfictionLàm ơn dưới 16+ & 18+ đừng vào đây. Nội dung có thể làm thay đổi cách nhìn của các em về nhân vật. Ngày 19/8/2022: Tôi sẽ cập nhật fic tôi viết trên cfs Haikyuu!! dưới danh nghĩa @Ine.