No 37. Sugawara Koushi - Mưa

1.5K 97 6
                                    

Kết thúc mùa xuân bằng cơn mưa rào rải rác khắp quê hương. Anh và em ngồi dưới hiên ngắm nhìn cơn mưa như thể quay về thời đại ông bà.

Chả là điện ở khu vực xung quanh em có vấn đề vẫn đang trong quá trình tu sửa. Nên không wifi, TV, điện thoại cả hai chỉ có thể tựa vào nhau và ngồi trầm ngâm trong không gian đầy hơi ẩm.

"Em... đói không?"
"Em không đói cho lắm..."
"Anh xuống bếp làm ít đồ ăn nhẹ cho em nhé!"
"Nhưng em không muốn rời anh một chút nào cả, em không đói đâu anh yên tâm."

Anh dường như tan chảy cả trái tim khi em nói như vậy, liền ôm em thật chặt và hôn em khắp mặt.

Trời cũng gần tối cả hai liền lê tấm thân lười xuống bếp ăn cơm trong bóng tối.
Mất điện cũng 3 ngày rồi, chẳng nỡ dùng điện thoại chút nào cả. Nay chưa tắm cảm thấy thật khó chịu, nhưng không gian rõ tối em lại sợ nên giả hẹn anh tắm chung.
Không biết do lo cho em sợ, do anh nhiệt tình hay là do anh cũng muốn nữa mà anh lập tức đồng ý.

Anh lo em trượt ngã nên còn chu đáo dắt tay em vào cẩn thận, dùng chút ánh sáng nhỏ nhoi trên cây nến mà soi bước em đi. Em ngồi ngay ngắn trên ghế để anh kỳ lưng cho mình, chẳng dám cựa quậy hay thở mạnh nữa.

"Nước có lạnh không em?"
"K-Không đâu!"

Em thì rối bời còn anh sao có vẻ điềm tĩnh thế? Nhưng mà giọng điệu thế thôi, em đâu biết được gương mặt điển trai ấy như thế nào khi ở sau lưng em.

Em hoảng loạn một anh hoảng loạn 10.

"H-Hay để em làm giúp anh nhé!"
Anh hoảng quá không nghĩ gì mà đồng ý.
Khi em đứng dậy định quay người lại thì bỗng dưng chóng mặt ngã xuống người anh.
May mắn thay, với bản năng của một người mẹ anh đã đỡ được em trước khi cả hai bị đập đầu.

Giờ thì cả hai không dám động đậy vì cái tư thế rất là không bình thường.

Em rất nhanh chóng nhận ra tình hình. Còn anh thì lại bận lo mà quên mất hoàn cảnh hiện tại.

Chả thèm nghĩ ngợi gì nhiều, em vòng tay qua cổ anh, áp bộ ngực trần trụi vào cơ thể anh.

(Ok có ai đó đã thức tỉnh)

"Anh ơi..."
"Hửm?"
"Em yêu anh!"
"Anh cũng yêu em lắm, bé con của anh!"

Đó là thần chú "mở cửa" của hai người.

Anh nhẹ nhàng vuốt lưng em rồi từ từ trượt dần xuống. Còn em thì chạm vào mặt anh không ngừng xoa véo. Chắc là để xem vị trí cụ thể của ngũ quan.
Em hôn lên mắt, chóp mũi, má, trán rồi đến môi anh.
Cảm giác chẳng được thoả mãn, anh liền chộp lấy đôi môi nhỏ của em.

Đang bận chuyện ở trên nhưng tâm trí em lại để ý ở dưới, em buông tay và điều chỉnh sao cho mọi thứ "sẵn sàng" vào "cuộc".

Ánh sáng nhỏ thôi mà sao anh có thể chiêm ngưỡng được gương mặt dễ thương của em bây giờ nhỉ?
"Y/N~"

Anh đặt tay lên hông em chuẩn bị đẩy xuống nhưng chưa kịp làm gì thì em đã hành động một cách dứt khoát. Tiếng rên vang khắp phòng, nó khiến anh càng thêm hưng phấn.
Thích nghi xong em di chuyển không ngừng cho đến khi mệt hoàn toàn. Nhưng cho dù mệt em cũng không quên bám lấy bờ vai rộng lớn của anh.

Quá hiểu em, anh liền bế em dậy.
"Để anh lo! Em chỉ cần tận hưởng thôi!"

(05/05/2023)

Haikyuu x Reader // Only 16+ & 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ