Oneshot 1 - Ngoài lề [AyaThoma]: Khiêu vũ

657 40 8
                                    

Lý do tại sao mình lại viết fic này ư? Ngẫu hứng thôi cơ mà thực chất mình có join 1 group AyaThoma mà có event với hastag #AyatoBirthdayweek2022 nên mình đã quyết định tham gia góp vui cho event bằng cách up #myfic.

Day 05: Khiêu vũ

*Có thể ooc, mong mọi người thông cảm. Nếu có lỗi gì thì hãy góp ý cho mình ở phần comment nhé. Giờ thì chúc các độc giả đọc vui vẻ~

-------------------------------------

Thoma của ngày hôm nay vẫn như bao ngày khác, đang quét cả một khoảng sân rộng lớn của gia phủ nhà Kamisato. Vừa quét vừa huýt sáo, có vẻ như tâm trạng cậu đang rất tốt. Cho đến khi phát giác được tiếng động ai đó đang chạy nhanh trên hành lang từ cửa ra vào đến tận đây. Có lẽ tìm Thoma cậu chăng? Nhưng mà để làm gì chứ? Mà thôi kệ đi, người ta đến hỏi mình rồi tính sau vậy, quét sân tiếp. Thoma thầm nghĩ chuyện nhỏ như con thỏ việc gì phải xoắn nhưng về sau mới bùng ra là tiểu thư Ayaka nhà cậu đang chạy tới tấp, vội vàng vồ lấy vai cậu mà thở hổn hển.

"T-Tiểu thư Ayaka? Muội làm gì mà phải nhanh nhanh chóng chóng chạy tới đây vậy ạ? Chẳng lẽ xảy ra chuyện gì không hay rồi?"

"Không cần phải lo cho muội... Nhưng mà đúng là có chuyện không hay xảy ra rồi đấy!! Muội đã phải lăn lộn từ sáng đến giờ để theo dõi mà vẫn chẳng làm gì được khiến ả ta bỏ cuộc cả!"

Trông thấy cảnh tượng trước mắt cực hiếm, dường như ngàn năm có một hay thậm chí là có thể dừng mơ về việc chứng kiến tiểu thư Ayaka Kamisato dịu dàng, nữ tính nổi đóa lên là vừa. Vậy mà không ngờ, ngay lúc này đây, Thoma đang lo sợ vì lần đầu tận mắt quan sát được cử chỉ hành động đan xen sự bực tức của tiểu thư. Cậu đứng hình mất ba giây rồi lại quay trở về thực tại, hỏi kĩ Ayaka xem đã có chuyện gì mà xem như nghiêm trọng vậy đến mức làm cô phải hổi hả vậy.

"Tiểu thư cứ từ từ nói. Nếu giúp được gì thì người sẽ cố gắng hoàn thành nó để tiểu thư được vui lòng ạ."

"Aiss, chết tiệt cái con mụ chết tiết kia. Nó– À thôi giờ muội sẽ nghiêm túc nài. Haizz, do tại hạ là quản gia thân cận nhất với muội và anh hai nhà Kamisato nên muội mới nói cho cậu Thoma biết trước điều này nè. Vốn muội cũng chạy đến đây là có mục đích nhờ cậu giúp mà. Bởi muội tin nếu là Thoma giúp thì sẽ thành công thôi. Nhất là với sắc đẹp của tại hạ nữa~"

Thoma nghe mà vẫn chưa hiểu gì, ngơ ngác ngỡ ngàng bật ngửa nhìn chằm chằm Ayaka một cách khó hiểu. Ayaka thì lại ngược lại, bày vẻ mặt đăm chiêu đối đáp với cậu, đi vào giải thích cặn kẽ từng chi tiết một.

"Hưm... Có vẻ như tại hạ vẫn chưa hiểu ha? Vậy đúng là anh hai chưa nói cho cậu biết điều này nhỉ?"

"Ý tiểu thư là sao?" Nghĩ đến việc Ayato đột nhiên giấu giếm cậu điều gì đó làm Thoma bất chợt cảm thấy đau lòng. Đơn thuần chỉ vì cậu thích hắn từ lâu rồi. Từ tận cái ngày còn bé cơ, cái ngày mà hắn sẵn sàng dang rộng cánh tay giúp đỡ, chào đón cậu đến với phủ Kamisato. Cứ ngày qua ngày, tiếp xúc với thiếu gia nhiều, cảm xúc Thoma dần trở nên hài hòa, cởi mở với mọi người. Nhưng người đặc biệt nhất với cậu chỉ có hắn, người tên Ayato Kamisato ấy. Lúc nhận ra bản thân đã yêu chính gia chủ của mình, dù việc đó có hơi lệch lạc so với lẽ thường. Song, nó đã nảy mầm rồi, cậu đã giành quá nhiều tình cảm cho Ayato, giờ không thể quay đầu được nữa. Đành chịu trận thôi, chấp nhận đơn phương vậy... Chỉ cần ngắm ngài đã khiến cậu thấy hạnh phúc rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 27, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ZhongChi - Genshin Impact]: Ốc saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ