Author: YnNhiT9.
Takemichi và Hana là vợ chồng. Họ đã cưới nhau và dọn về sống chung từ tuần trước.
Takemichi là mẫu người đàn ông lí tưởng của mọi cô gái. Anh có vẻ ngoài tuấn tú, học thức cao, công việc và kinh tế ổn định, đối nhân xử thế tốt và được mọi người yêu quý.
Tuy nhiên Takemichi lại chưa từng yêu ai trước đây, Hana là người yêu đầu tiên và cũng là vợ của anh.
Takemichi nghĩ bản thân là 1 người khiếm khuyết về mặt tình cảm và không biết yêu, anh chưa từng có tình cảm theo hướng lãng mạng với ai cả.
Takemichi quen Hana trong 1 lần đi du lịch. Anh vô tình đánh rơi ví và cô đã nhặt được trả anh. 2 người nói chuyện làm quen với nhau thì nhận ra mình sống cùng 1 khu. Hana đã ngỏ lời trao đổi số điện thoại với Takemichi và anh đồng ý. Cứ như vậy Takemichi và Hana tiến triển 1 cách tự nhiên rồi đi tới hôn nhân.
Dù không chắc đây là tình yêu nhưng Takemichi cảm thấy mình muốn mang lại hạnh phúc cho người phụ nữ này, Hana là người đầu tiên đem đến niềm vui trong cuộc sống tẻ nhạt của anh. Takemichi cũng đã nói rõ về khuyết thiếu của bản thân và Hana chấp nhận điều đó, cô nói sẽ cố gắng đem lại tình cảm cho anh và rằng ở bên anh khiến cô thấy bình yên. Takemichi cũng vậy, anh cảm thấy Hana chính là 1 nửa bù đắp cho phần trống rỗng bên trong mình, cô là 1 người phụ nữ mạnh mẽ và cá tính, Hana khiến cho cuộc sống của Takemichi có nhiều màu sắc và thú vị hơn.
Hana có 1 người con trai tên là Izana, hắn là con của cô với người yêu đầu tiên. Izana có 1 nửa dòng máu philippines.
Tình yêu đầu tiên của Hana vốn không đẹp như mộng, Hana sinh Izana khi tuổi đời còn quá trẻ, cô và người yêu không đủ khả năng giữ được gia đình hạnh phúc. 2 người đã chia tay khi Izana mới được 2 tuổi. Người yêu của Hana quay về nước, bỏ lại mẹ con Hana, mặc dù vậy Hana vẫn 1 mình nuôi dạy Izana khôn lớn nên người. Bây giờ Izana đã là 1 cậu thanh niên khôi ngô tuấn tú rồi.
Đã 1 tuần kể từ khi 3 người dọn về sống chung. Takemichi và Hana rất hòa thuận với nhau, nhưng với Izana thì lại khác.
Tính cách của Izana có phần khá nổi loạn và ngang bướng. Thậm chí Takemichi còn nghe nói Izana là đại ca ở trường hắn học.
Izana học giỏi nhưng đánh nhau cũng rất giỏi, hắn đã từng học võ và có thể chất tốt thiên bẩm. Với vẻ ngoài đẹp trai và tính cách nổi loạn, Izana là 1 bad boy chính hiệu, mọi người vừa yêu vừa sợ hắn.
Izana ta rất ít khi nói chuyện với Takemichi và gần như là cố gắng tránh mặt anh. Takemichi đã rất cố gắng để thân thiết với cậu con trai này nhưng lần nào cũng đều thất bại, tuy nhiên Takemichi không bỏ cuộc.
Hana có 1 chuyến công tác nên tạm thời vắng nhà 3 ngày, hôm này chỉ có Takemichi và Izana ở nhà.
Tối hôm đó, Takemichi lại như mọi khi, cố gắng làm thân với Izana.
" Izana, con có muốn xem phim cùng ba ba không? Ba ba có chuẩn bị sẵn đồ ăn vặt và nước ngọt rồi nè "
" Không, con không uống nước ngọt "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đem lòng yêu con trai vợ ( IzaTake )
FanfictionTakemichi và Hana đã kết hôn, nhưng Izana - con trai riêng của Hana lại phải lòng anh. Trong 1 lần say rượu Takemichi đã cùng Izana làm chuyện không thể miêu tả, sau đó mối quan hệ của 2 người càng ngày càng đi quá giới hạn của cha con, vượt khỏi tầ...